Hoa hậu H'hen Niê phủ nhận tin đồn bị Phạm Hương lấn át

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đính chính trước thông tin cho rằng trong một lễ trao giải gần đây, Phạm Hương được đại diện ban tổ chức và người nhận giải bắt tay còn cô bị ngó lơ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đính chính trước thông tin cho rằng trong một lễ trao giải gần đây, Phạm Hương được đại diện ban tổ chức và người nhận giải bắt tay còn cô bị ngó lơ.

Hoa hậu H'Hen Niê vừa trải qua một tháng đầu tiên đầy bận rộn trong nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh các công việc từ thiện như tâm nguyện, cô cũng tham gia khá nhiều sự kiện nghệ thuật, giải trí trong vai trò tân hoa hậu.

Tuy nhiên gần đây, xuất hiện nhiều thông tin về việc cựu hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương lấn át tân hoa hậu H'Hen Niê, trong nhiều sự kiện chung.

Mỗi khi hai nhan sắc ở trong cùng một khung hình, dư luận lại có dịp so sánh và đồn thổi về việc Phạm Hương "lấn át" H'Hen Niê, điều mà họ từng đồn thổi khi trong đêm chung kết 6/1, Phạm Hương diện chiếc đầm quá nổi bật so với toàn bộ thí sinh, bao gồm cả H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê đã có sự chia sẻ thẳng thắn với Zing.vn quanh mối quan hệ với người tiền nhiệm và những dự định sắp tới của cô trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ.

"Tôi học hỏi được nhiều từ chị Phạm Hương"

- Chị đăng quang ngay sau Phạm Hương nên hay bị so sánh. Phạm Hương thường bị cho là ăn mặc quá nổi bật, lộng lẫy, làm lu mờ người khác. Chị nghĩ sao?

- Việc ăn mặc lộng lẫy và luôn chỉn chu về hình thức ở các sự kiện đã là phong cách của chị Hương rồi, tôi thấy không có gì xấu mà rất đáng học hỏi. Tôi luôn nghĩ mình là đàn em của chị Hương, có thể học tập nhiều từ cách chăm chút hình ảnh của chị.

Hoa hau H'hen Nie phu nhan tin don bi Pham Huong lan at hinh anh 1
H'Hen Niê phủ nhận tin đồn Phạm Hương được bắt tay còn cô thì không tại một sự kiện gần đây. Ảnh: Mr AT.

- Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, chiếc váy Phạm Hương mặc khi trao giải bị nhiều khán giả cho lấn át tân Hoa hậu. Chị có nghĩ như vậy?

- Cá nhân tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Chị Phạm Hương đã thực hiện nhiệm kỳ hai năm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầy thành công. Đến tận bây giờ, chị vẫn giữ được hình ảnh luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện như vậy là điều rất tốt và cũng rất khó để làm được.

Khi chị Hương mặc một bộ đầm đẹp đến vậy, với diện mạo đẹp đến vậy để lên sân khấu trao lại vương miện cho tôi, tôi thấy đó như một lời khích lệ "Em hãy cố gắng để hoàn thành trọng trách của mình". Đó là suy nghĩ duy nhất của tôi chứ không hề có cảm giác bị lấn át ở đây.

- Vẻ đẹp, sự thành công của Hoa hậu Phạm Hương có phải là một áp lực đối với chị?

- Trước đây, tôi hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nên ít khi có dịp gặp chị Hương. Đến gần đây, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mới gặp và nói chuyện với chị. Thời gian hơi gấp nên chị em chưa nói chuyện được nhiều. Nhưng trong phòng trang điểm, tôi cũng chủ động xin số điện thoại của chị.

Vì tôi biết rằng, trong hai năm tới sẽ có rất nhiều khó khăn, chị Hương là người có kinh nghiệm trong vai trò hoa hậu nên tôi sẽ cần nhiều lời khuyên từ chị.

Hoa hau H'hen Nie phu nhan tin don bi Pham Huong lan at hinh anh 2
Hoa hậu H'Hen Niê (áo trắng) với hình ảnh khỏe khoắn khi thăm CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chụp ảnh cùng đội U15 hôm 5/2. Ảnh: FBNV.

- Bản thân chị muốn xây dựng hình ảnh một hoa hậu như thế nào, có gì khác với Phạm Hương?

- Tôi muốn tạo dựng hình ảnh của một cô gái gợi cảm, nữ tính kiểu "lady" và vẫn có sự mạnh mẽ. Nhưng thời gian một tháng qua đúng là quá gấp gáp, tôi chưa thể chuẩn bị chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện.

Có những ngày, tôi có đến 4, 5 lịch trả lời phỏng vấn. Mỗi lần lại phải thay một bộ đồ khác nhau. Liên tục ngày nào cũng vậy nên tôi chưa kịp chuẩn bị.

Đến giai đoạn sau, tôi sẽ có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị kỹ càng hơn về trang phục cho mỗi lần xuất hiện.

Điều quan trọng nữa là tôi muốn hướng về cộng đồng. Hình mẫu yêu thích của tôi là bà Hilary Clinton, một người phụ nữ luôn mang đến điều mới, điều có ích cho xã hội. Bà là một tấm gương, một người truyền cảm hứng đối với tôi.

"Tết này sẽ đưa các em bé ở quê đi Buôn Mê Thuột chơi"

- Sắp đến Tết rồi, chị có những dự định gì?

- Tôi định về thăm quê vào ngày 29 Tết. Trước đó, ngày 28, tôi dự định đến thăm các em bé mồ côi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), là nơi mà tôi từng nhắc đến khi trả lời ứng xử trong đêm chung kết.

Tôi sẽ ăn Tết đơn giản như mọi năm thôi nhưng năm nay có nhiều điều ấm áp hơn. Năm nay, tôi nhận được một số điều tốt lành và muốn chia sẻ lại cho những người xung quanh. Khi về quê Đăk Lăk, tôi cũng dự định tổ chức cho các em bé ở quê tôi đi chơi tại cung thiếu nhi ở thành phố Buôn Mê Thuột.

Hoa hau H'hen Nie phu nhan tin don bi Pham Huong lan at hinh anh 3
Hoa hậu H'Hen Niê vui chơi cùng các em nhỏ bệnh nhân HIV-AIDS trong một chuyến dã ngoại tại Phú Quốc. Ảnh: BTC.

Bởi vì thực ra, các em bé quê tôi ít khi có dịp đi Buôn Mê Thuột chơi như vậy. Tôi còn nhớ, từ nhỏ đến giờ, tôi cũng chỉ một lần được mẹ đưa đi chơi như vậy và đó là kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ tôi.

Tôi hiểu niềm ao ước đó của các em nhỏ. Các trò chơi thiếu nhi luôn thật hấp dẫn. Tôi chưa biết phải chọn ngày nào nhưng tôi sẽ hỏi các bé.

Còn với gia đình, tôi sẽ về quê 11 ngày nên cũng có nhiều thời gian ở bên gia đình. Gần cuối năm rồi, tôi cũng rất nhớ nhà. Hiện giờ tôi đang ở Hà Nội, 4 ngày tới là 4 lịch làm liên tiếp ở 4 tỉnh khác nhau.

- Sau khi đăng quang, chị được đông đảo khán giả yêu mến. Điều đó có ý nghĩa như thế nào với chị?

- Tôi rất mừng khi đọc những lời nhắn gửi tích cực của độc giả qua mạng xã hội. Có một điều đặc biệt là những người yêu mến tôi phần đông là người lớn tuổi hơn tôi, là các chị, các cô, các bác gái, bên cạnh các bạn trẻ. Họ nhắn gửi tôi nhiều điều ấm áp qua trang cá nhân. Mỗi lần đọc những dòng đó, tôi rất hạnh phúc.

Cũng gần đến Tết rồi nên tôi muốn chúc mọi người có một cái Tết trọn vẹn và đầy yêu thương. Riêng các bạn nữ, tôi chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Theo Zing


Phạm Hương

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.