Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 3

Hoa hậu Jennifer Phạm đang mang thai ở tháng thứ 4. Được biết, thành viên mới của gia đình cô là một bé trai.

Hoa hậu Jennifer Phạm đang mang thai ở tháng thứ 4. Được biết, thành viên mới của gia đình cô là một bé trai.

>> Jennifer Phạm và con gái đúng kiểu mẹ đẹp con xinh

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra vào tối qua (7/8), Jennifer Phạm xuất hiện với vai trò giám khảo. Cô được mời lên trao vương miện cho thí sinh chiến thắng.

Đặc biệt, Jennifer Phạm gây chú ý khi mặc bộ đầm suông in họa tiết sặc sỡ. Mặc dù chiếc váy khá rộng, nhưng nhiều người vẫn nhận ra bụng bầu lùm lùm của nữ MC xinh đẹp sau chiếc váy.

jennifer-pham-duoc-khen-vi-cai-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau
Jennifer Phạm để lộ bụng bầu lùm lùm trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Theo một nguồn tin cho biết, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đang mang trong mình đứa con thứ hai với doanh nhân Đức Hải. Được biết, Jennifer Phạm đã mang thai ở tháng thứ 4. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6.

Ở những tháng đầu thai kỳ, Jennifer Phạm khá mệt mỏi vì bị ốm nghén, chính vì vậy nên cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Gần đây, cô đã nhận lời tham gia một số sự kiện. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô thường chọn cho mình những bộ váy suông, rộng để che đi bụng bầu đang ngày một lớn lên.

jennifer-pham-mang-bau-4-thang-sap-co-them-con-trai
Xuất hiện trong một event vào cuối tháng 7, Hoa hậu mặc váy suông rộng, gương mặt bầu bĩnh hơn nên nhiều người cho rằng cô đang mang thai

Dù đang mang thai ở tháng thứ 4 nhưng ngoại hình của Jennifer Phạm chưa có sự thay đổi nhiều. Cô tăng cân vừa phải, thần thái và nhan sắc vẫn rất trẻ trung, rạng ngời.

Doanh nhân Đức Hải khi biết tin vợ mang bầu đã vô cùng hạnh phúc. Anh luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ. Được biết, thành viên mới trong tổ ấm của vợ chồng doanh nhân Đức Hải - Hoa hậu Jennifer là một bé trai.

Jennifer Phạm sinh năm 1986, cô đã có hai con, một trai, một gái. Bảo Nam năm nay 8 tuổi là con trai đầu lòng của cô với ca sĩ Quang Dũng. Sau khi li hôn, bé Bảo Nam sống với bà ngoại ở Mỹ, còn Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2013. Sau khi kết hôn, nữ MC xinh đẹp đã sinh cho Đức Hải một cô con gái vô cùng đáng yêu. Hiện tại, con gái của cặp đôi đã được hơn 3 tuổi, bé rất thông minh, lanh lợi.

Jennifer Phạm bên chồng và hai con

Những hình ảnh lộ bụng bầu của Jennifer Phạm trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016:

jennifer-pham-duoc-khen-vi-cai-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-1
Jennifer Phạm xuất hiện trong vai trò giám khảo.

trong giây

a
Cô được mời lên trao vương miện cho thí sinh chiến thắng.

a
Dù mặc chiếc đầm suông khá rộng nhưng nhiều người vẫn tinh mắt nhận ra cô đang mang thai lần thứ 3

jennifer-pham-duoc-khen-vi-cai-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-6

a
Dù đang mang thai ở tháng thứ 4, nhưng thân hình cô vẫn chưa có nhiều thay đổi.


a

jennifer-pham-duoc-khen-vi-cai-lai-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-9
Nữ MC vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời trước ống kính.

D.T (Tổng hợp)/Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.