Hoa hậu Kỳ Duyên liệu có bị tước vương miện hoa hậu?

Hứa trả lời với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam bằng văn bản nhằm giải thích rõ những hình ảnh hút thuốc và hít bóng cười nhưng cuối cùng Kỳ Duyên đã không thực hiện.

Hứa trả lời với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam bằng văn bản nhằm giải thích rõ những hình ảnh hút thuốc và hít bóng cười nhưng cuối cùng Kỳ Duyên đã không thực hiện.

hoa hau ky duyen lieu co bi tuoc vuong mien hoa hau? hinh anh 1

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc mới đây gây xôn xao cộng đồng.

Scandal lộ hình ảnh hút thuốc lávà cùng hít bóng cười với bạn trai mới đây của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến thời điểm hiện tại vẫn thu hút sự chú ý, nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng.

Nói về sự vụ này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, ban tổ chức đã phát văn bản đề nghị Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích rõ sự việc.

Có điều, Kỳ Duyên vẫn giữ im lặng, chưa gửi bất cứ lời giải trình, xác thực thông tin nào đến với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. “Lúc đó cô ấy hứa là sẽ trả lời ngay bằng văn bản và gửi qua email. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, phía ban tổ chức vẫn chưa nhận được hồi âm của cô ấy” - ông Sơn khẳng định.

Từ thái độ này của hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến cộng đồng mạng cho rằng, cần phải làm rõ sự việc và áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc hơn đối với scandal lần này của Hoa hậu Việt Nam 2014. Facebooker Hoa Binh cho rằng: "Không tìm hiểu kỹ và xử lý triệt để rất có thể sẽ lại có thêm những hình ảnh mới không đẹp mắt tý nào về người đẹp của Việt Nam".

Từ góc độ khác, facebooker Minh Hồ nhận định: "Nếu bị người khác hãm hại sau loạt ảnh hút thuốc và hít bóng cười sao Hoa hậu Kỳ Duyên không trình bày với ban tổ chức mà chỉ úp mở trên mạng xã hội. Hay bản thân cô có tật giật mình? Còn đã là người của công chúng phải biết giữ gìn hình ảnh của mình để người khác nhìn vào học hỏi. Nếu muốn thoải mái hút thuốc lá, hít bóng cười thì chỉ có trả lại vương miện mà thôi ".

hoa hau ky duyen lieu co bi tuoc vuong mien hoa hau? hinh anh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai được nhiều người cho rằng cùng hít bóng cười.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân ngay khi loạt hình ảnh hút thuốc lá và hít bóng cười xuất hiện. Cô ngầm muốn ám chỉ việc mình bị người khác "chơi xấu", đồng thời, gián tiếp khẳng định đó còn là người quen, đã nhận sự giúp đỡ của cô.

hoa hau ky duyen lieu co bi tuoc vuong mien hoa hau? hinh anh 3

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bản thân Kỳ Duyên cũng lên tiếng xác nhận với những hình ảnh chụp cô trong chuyến du lịch nước ngoài dịp đầu năm nay. Hoa hậu 2014 cho rằng, mình đã bị chụp lén: "Sự việc xảy ra khi tôi đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn".


Theo Dân Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.