Hoa hậu Mỹ Linh: 'Tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình tại Miss World 2017'

Mỹ Linh: "Không chỉ ở Miss World 2017 mà còn cho các công việc sau này, hiện tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình".

Mỹ Linh: "Không chỉ ở Miss World 2017 mà còn cho các công việc sau này, hiện tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình".

Trước áp lực lớn từ cuộc thi cùng dư âm mà đàn chị Lan Khuê để lại ở Miss World 2015, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cô không muốn bị so sánh với ai khác.

Trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Word 2017, mỹ nhân sinh năm 1996 hiện đang trau dồi kỹ năng catwalk, tiếng Anh để tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe khả năng nói tiếng Anh trước thềm Miss World 2017

Cùng 2sao trò chuyện với Hoa hậu Mỹ Linh trong thời gian nước rút khi cuộc thi này sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.
 

Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình tại Miss World 2017-1
Hoa hậu Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.


- Trong những người đẹp “xuất khẩu” đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế năm nay, có một số ý kiến cho rằng Mỹ Linh khá non về cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm thi đấu, chị nghĩ gì về nhận định này? 

Tôi nghĩ rằng mỗi người có một nhận định khác nhau. Có người cho là không hợp, nhưng cũng có người yêu mến ủng hộ. Tôi nghĩ mình phù hợp nên mới quyết định đi thi Miss World 2017.

- Tại Miss World 2015, Lan Khuê lọt top 11 và tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh, chị có bị áp lực bởi cái bóng của đàn chị?

Kinh nghiệm chinh chiến của chị Lan Khuê là một bài học đáng quý cho tôi. Thành tích mà chị ấy đạt được là điều đáng chúc mừng. Tôi không muốn tự tạo ra cho bản thân bất kì áp lực nào để tinh thần luôn thoải mái, tự tin nhất. 

Tôi sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi không bị so sánh bản thân mình với người này người kia, hay tự gây áp lực cho bản thân. 
 

Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình tại Miss World 2017-2
Người đẹp gốc Hà Nội không muốn bản thân bị so sánh với Lan Khuê hay bất cứ ai từng đại diện Việt Nam thi Miss World.


- Nhiều người tò mò về khả năng tiếng Anh của chị khi ra quốc tế, một trong những điểm yếu của hầu hết nhan sắc Việt. Chị nói sao về điều này?

Tôi đang tập trung cao độ cho Tiếng Anh để có thể tự tin giao tiếp. Không chỉ ở cuộc thi Miss World 2017 mà còn cho các công việc sau này nữa. Hiện tại tôi thấy tự tin với khả năng tiếng Anh của mình. 

- Quá trình tập luyện của Mỹ Linh cho Miss World 2017 như thế nào?

Một ngày của tôi kín hết các lịch: học tiếng Anh, tập catwalk, học thêm về môn thi tài năng và đi tập gym để rèn luyện thể chất. Có lẽ khó khăn nhất của tôi là thời gian. Tôi ước một ngày có đủ 48 tiếng để có thể làm được hết tất cả mọi việc.

- Đến với Miss World 2017, chị thấy mình có những lợi thế gì?

Trước khi nhận lời tham dự, tôi đã tìm hiểu kỹ càng tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới nên rất tự tin về bản thân.

Miss World đi tìm những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp nhân ái. Nhìn lại quãng đường khi đăng quang đến nay, tôi tự hào vì bản thân đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện, các dự án vì cộng đồng, công tác xã hội. Điều đó có thể sẽ giúp ích cho tôi tỏa sáng ở Hoa hậu Thế giới 2017. 

Tôi cũng không xem Miss World 2017 là cuộc dạo chơi “cưỡi ngựa xem hoa” nên đã chuẩn bị mọi hành trang tốt nhất để tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.
 

Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình tại Miss World 2017-3
Chân dài sinh năm 1996 không xem Miss World là cuộc dạo chơi.


- Chiều cao 1m71 của chị được coi là kém lý tưởng so với các ứng viên nặng ký tại cuộc thi, chị nghĩ sao về đánh giá đó?

Như đã nói ở trên, mỗi người đều có ý kiến riêng, không ai giống ai và vẻ đẹp cũng vậy.  Đó là phạm trù khó mà đưa ra nhận định khách quan được. 

Tôi nghĩ rằng, bất kỳ cô gái nào tham gia đấu trường quốc tế sẽ không còn khái niệm Mỹ Linh hay một cái tên cá nhân nào khác mà chỉ có hai tiếng thiêng liêng: Việt Nam. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để mọi người có thể tin rằng: "Mỹ Linh làm được và xứng đáng nhận sự ủng hộ từ hàng triệu người dân nước Việt".

- Chị có thể bật mí phần thi tài năng và dự án “Hoa hậu nhân ái” mà bạn mang đến Miss World 2017?

Tôi đang học một loại nhạc cụ dân tộc. Từ trước đến nay chưa có đại diện Việt Nam nào đưa “món đàn” này ra thi ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi khẳng định rằng loại nhạc cụ này khó học và mất rất nhiều thời gian để tập dượt.

Còn về dự án nhân ái, hiện tại tôi và ekip hỗ trợ đã có kế hoạch. Tuy nhiên, tôi xin phép chưa tiết lộ bây giờ. Ngay sau khi có kết quả tôi sẽ chia sẻ với người hâm mộ về dự án này.

- Tại các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, chuyện thí sinh bị chèn ép không còn hiếm. Nếu chuyện đó xảy ra, chị sẽ xử lý như thế nào?

Dĩ nhiên điều đó làm tôi sợ. Nhưng sợ hãi có làm nên chiến thắng, có làm bản thân mạnh mẽ lên hay làm thụt lùi ý chí? Tôi luôn tự nhủ rằng phải vượt qua mọi nỗi sợ hãi để đi tới cùng dù có chiến thắng hay không. Và nếu có chuyện bị chèn ép ở nơi đất khách, tôi cũng phải tự vượt qua thôi bởi không ai tự giúp mình bằng chính bản thân mình.
 

Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình tại Miss World 2017-4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đặt mục tiêu cho riêng mình tại Miss World.


- Tham dự mỗi cuộc thi, các người đẹp đều đặt ra những mục tiêu cho riêng mình. Chị đặt mục tiêu lọt vào top bao nhiêu tại Miss World 2017?

Mục tiêu lớn nhất của tôi là chiến thắng bản thân và chiến đấu hết mình ở Miss World 2017. Còn việc lọt top bao nhiêu ở cuộc thi tôi cũng có dự định riêng cho bản thân nhưng cần mọi người tiếp sức cho tôi nữa.

Theo VietNamNet


Miss World 201

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.