Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù

Hoa hậu Nam Mekong Mỹ Xuân kể từ khi ra tù đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Hoa hậu Nam Mekong Mỹ Xuân kể từ khi ra tù đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ít xuất hiện trước truyền thông. So với thời điểm mới ra tù, hiện cựu hoa hậu Nam Mekong đã lấy lại thần sắc. Cô ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn trước. Ở thời điểm đầu ra tù, Mỹ Xuân xuất hiện khá kín đáo, cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Hình ảnh: Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù số 1

Hình ảnh: Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù số 2

Thời gian đầu tại ngoại, Mỹ Xuân xuất hiện với phong cách kín đáo

Sau một thời gian, vào dịp sinh nhật, Mỹ Xuân trẻ trung, gợi cảm trong chiếc đầm đỏ ôm sát. Hoa hạu Mỹ Xuân dần tự tin hơn và hòa đồng hơn. Cùng với đó, phong cách thời trang của cô cũng có phần táo bạo hơn.

Hình ảnh: Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù số 3

Càng về sau, Mỹ Xuân càng chứng tỏ khả năng quyến rũ của mình

Hình ảnh: Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù số 4

Sau nửa năm ra tù, Mỹ Xuân bất ngờ tái xuất showbiz Việt khi tham gia diễn xuất trong MV mới của Quách Tuấn Du. Có thể nói, đây là lần xuất hiện gây sốc nhất của Mỹ Xuân kể từ khi được tại ngoại. Trong MV, Mỹ Xuân đã vô tình để lộ những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem có cái nhìn không hay về hình ảnh của cực Hoa hậu này. Nhiều người cho rằng, Mỹ Xuân đang ngày càng sai lầm khi chọn cách đánh dấu sự trở lại bằng những hình ảnh sexy này. Bên cạnh đó, cũng có người ủng hộ sự tự tin hòa nhập lại cộng đồng của Mỹ Xuân.

Hình ảnh: Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi chóng mặt sau khi ra tù số 5

Mỹ Xuân khiến dư luận bất ngờ với hình ảnh nhạy cảm bị lộ trong MV của Quách Tuấn Du

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất.Đến tháng 6/2012, Mỹ Xuân khiến làng giải trí rúng động khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Hoa hậu Nam Mekong khóc sưng mắt khi bị bắt. Xem chi tiết: Mỹ Xuân từng bán dâm trước khi thi 'Người đẹp Sóc Trăng'.

Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.