Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi, khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ sau phát ngôn gây sốc liên quan đến việc bị so sánh với Nguyễn Thị Thành.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ sau phát ngôn gây sốc liên quan đến việc bị so sánh với Nguyễn Thị Thành.

Chiều 15/11, BTC Hoa hậu Đại dương 2017, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi làm việc với báo chí để giải quyết lùm xùm quanh việc Tân Hoa hậu đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. Buổi làm việc này có sự góp mặt của ông Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông Trần Vũ Hải (luật sư) được uỷ quyền để trực tiếp trả lời những thắc mắc của các cơ quan truyền thông.

Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi, khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành - Ảnh 1.

Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyễn Thị Thành vì thẩm mỹ nên bị tước vương miện.

Trước câu hỏi về trường hợp bị tước vương miện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017, Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc". Câu trả lời này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, chính Nguyễn Thị Thành cũng đã phản ứng trên trang cá nhân của mình. 

"Tôi hết sức thất vọng về Ngân Anh. Tôi đã từng tiếp xúc với Ngân Anh trong khoảng thời gian cùng thi Hoa khôi Du lịch và thấy rất dễ thương, lễ phép. Nhưng chắc giờ có giải nên phát ngôn bừa bãi. Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?" - Nguyễn Thị Thành chia sẻ sau phát ngôn của đàn em.

Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi, khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành - Ảnh 2.

Nguyễn Thị Thành bày tỏ sự thất vọng về phát ngôn của Ngân Anh.

Về phía Ngân Anh, cô cũng vừa có động thái lên tiếng giải thích cho những chia sẻ của mình. Ngân Anh cho biết khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khó, tâm lý không vững vàng nên đã để xảy ra hiểu lầm vì chưa thể hiện câu trả lời tròn vành rõ chữ. 

Ngân Anh khẳng định chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh cô với Nguyễn Thị Thành vì đây là hai trường hợp hoàn toàn khác nhau. Ngân Anh có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo, còn Nguyễn Thị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại như hiện trạng ban đầu. Ngân Anh cho biết cô không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời rành mạnh nhưng khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm đàn chị.

Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi, khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành - Ảnh 3.

Ngân Anh gửi lời xin lỗi và khẳng định không thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành.

Ngân Anh gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành vì vô ý mà khiến đàn chị bị tổn thương. "Cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có. Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận chị đã lên tiếng bênh vực cho em. Hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này" - Ngân Anh bày tỏ.

Chia sẻ về cảm xúc trong hai tuần sau đăng quang, Ngân Anh cho biết hạnh phúc duy nhất cô cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho mình. Showbiz quá mới mẻ với Ngân Anh - một cô gái rụt rè vẫn mang bản chất thật đã để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết. 



Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.