Hoa hậu Phạm Hương ăn chay, hằng đêm cầu nguyện cho cha thoát cơn bạo bệnh

Từ sâu thẳm trái tim, Phạm Hương muốn nói “Con thương cha nhiều lắm” nhưng cô không thể thốt lên lời, chỉ nghĩ đến nước mắt đã rơi.

Từ sâu thẳm trái tim, Phạm Hương muốn nói “Con thương cha nhiều lắm” nhưng cô không thể thốt lên lời, chỉ nghĩ đến nước mắt đã rơi.

Cách đây vài ngày, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh chụp chung với cha cùng những dòng tâm sự vô cùng cảm động.

Là người sống nội tâm, từ nhỏ tới lớn hoa hậu rất ít khi tâm sự cùng cha. Thương cha mẹ, Phạm Hương luôn tự nhủ và động viên mình chăm chỉ học và không ngừng cố gắng.


Hình ảnh Phạm Hương chia sẻ về cha cách đây vài ngày

Cha là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi lúc này. Cha tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành. Tôi rất thương cha vì cha là một người lam lũ và vất vả. Cha không ăn mặc cầu kì mà rất bình dị, cha sống ở quê nên mọi thứ rất đơn giản và bình yên”, Phạm Hương chia sẻ những suy nghĩ về cha.


Phạm Hương là người sống nội tâm nên rất ít khi chia sẻ hay nói chuyện cùng cha

Từ khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ 2016, Phạm Hương cố gắng giữ cho cuộc sống của gia đình được bình yên. Hoa hậu không muốn mọi người quá quan tâm đến những người thân bởi bản thân cô biết, cha không quen với cuộc sống phức tạp của showbiz và luôn lo lắng cho cô.

Nhìn lại quãng thời gian sau một năm đăng quang, mải mê bận rộn với vinh quang ngoài kia, Phạm Hương dường như không còn thời gian dành cho gia đình. Khi đó, cha Phạm Hương trở bệnh nặng khiến cô nhận ra niềm hạnh phúc của mình không trọn vẹn, phú quý vinh quang cũng không bằng có cha mẹ bên cạnh.

Và ít ai biết Phạm Hương đã luôn trăn trở, ngày nào cũng khóc âm thầm, chọn ăn chay cầu nguyện cho cha.


Hơn một năm sau đăng quang, Phạm Hương bận rộn với quá nhiều công việc không còn thời gian dành cho gia đình


Hoa hậu nắm chặt đôi tay gầy gò của cha

Mọi người luôn thấy tôi luôn chăm chỉ và cố gắng, tôi chẳng sợ gian nan hay vất vả vì tôi biết cha mẹ tôi cũng luôn như vậy để lo cho tôi được như hôm nay. Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh cha ốm nằm trong bệnh viện, lòng tôi lại đau nhói. Tôi chỉ ước mình có thể chịu một phần đau yếu thay cha” Phạm Hương nghẹn ngào chia sẻ.


Niềm hạnh phúc lớn lao của Phạm Hương là nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh và hạnh phúc

Trải qua nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống, với Phạm Hương giờ đây, sau tất cả niềm vui hạnh phúc lớn lao nhất là nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Từ trong sâu thẳm trái tim mình, Phạm Hương muốn được nói với cha “Con thương cha nhiều lắm” nhưng cô chưa bao giờ thốt lên lời, chỉ nghĩ đến là nước mắt đã rơi.

Nhân ngày của cha, Phạm Hương chỉ có một lời nguyện cầu: mong cha luôn bình an bên gia đình.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.