Hoa hậu Thu Thủy: "Tôi sẽ không trả lời gì thêm trước câu chuyện tố giật chồng"

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy bị em họ tố cướp chồng chỉ 20 ngày trước lễ cưới đang gây xôn xao những ngày vừa qua.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy bị em họ tố cướp chồng chỉ 20 ngày trước lễ cưới đang gây xôn xao những ngày vừa qua.

Dòng chia sẻ mới đây của em họ Hoa hậu Thu Thủy kể lại sự việc bị chính chị họ mình cướp chồng cách đây 12 năm đang khiến dư luận xôn xao.

Chị Phương Anh viết: "Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. 

Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình".

Hoa hậu Thu Thủy: Tôi sẽ không trả lời gì thêm trước câu chuyện tố giật chồng - Ảnh 1.

Hoa hậu Thuy Thủy bị em họ tố giật chồng.

Phương Anh đau đớn kể lại sự việc 12 năm về trước khi chỉ trước 20 ngày cưới, cô phát hiện người yêu qua lại với chị họ đó chính là Thu Thủy: "Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ”.

Ngay lập tức, sau khi bị gia đình bắt quả tang cặp đôi này bên nhau, cô đã chia tay, bỏ hết mọi thứ ở Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp. Sau đó, chồng chưa cưới có đến gặp và xin lỗi Phương Anh.

Hoa hậu Thu Thủy: Tôi sẽ không trả lời gì thêm trước câu chuyện tố giật chồng - Ảnh 2.

Hoa hậu Thu Thủy cho biết đã đọc dòng chia sẻ của em họ.

Liên hệ với Thu Thủy nhưng cô hoàn toàn từ chối trả lời mọi thông đến vụ việc: "Tôi có đọc được đoạn chia sẻ ấy nhưng tôi sẽ không trả lời gì thêm. Tôi không liên quan nên mạn phép không trả lời".

Thu Thủy sinh năm 1976 là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1994. Sau đó, cô có thời gian đi du học tại Mỹ. Về nước, Hoa hậu Thu Thủy ít tham gia các hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và làm MC.

Hoa hậu Thu Thủy: Tôi sẽ không trả lời gì thêm trước câu chuyện tố giật chồng - Ảnh 3.

Đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của Thu Thủy vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo Khám Phá


Hoa hậu Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.