Hoa hậu Trung Quốc bị nhận xét giống đàn ông

Đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi Miss Grand International 2016 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi Miss Grand International 2016 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 75 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Các thí sinh vừa trải qua phần thi trình diễn trang phục truyền thống.

Khác với những mùa thi trước, kết quả top 10 trang phục dân tộc năm nay phụ thuộc vào bình chọn của khán giả qua mạng xã hội.

Hoa hau Trung Quoc bi nhan xet giong dan ong hinh anh 1

Đại diện Trung Quốc bị cư dân mạng chê bai nhan sắc. Ảnh: Missosology.

Vì thế, phần thi này rất được chú ý. Trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International, cư dân mạng tích cực "like" ảnh, chia sẻ và bình luận.

Một trong những bức ảnh được khán giả để lại nhiều bình luận nhất là ảnh của thí sinh Trung Quốc - Siru He, nhưng lại theo chiều hướng tiêu cực.

Cô bị nhận xét có gương mặt giống đàn ông, không xứng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thành viên mạng tên Ronny Dee nhận xét: "Chờ chút, đây là nam hay nữ? Tôi không phân biệt được. Tên cô ấy là He, từ 'He' trong tiếng Anh dành cho nam giới.

Theo tôi, trông cô ấy giống Jackie Chan đang mặc quốc phục". Khán giả tên Russell Owen Phoebe bày tỏ: "Trời ơi, cô ấy giống đàn ông quá!".

Một số ý kiến khác cho rằng khi nhìn hình ảnh của Siru He, họ nhầm tưởng đây là cuộc thi dành cho người chuyển giới. Nhiều người lại nhận xét đại diện của Trung Quốc bị người chụp ảnh "dìm hàng".

Tuy nhiên, theo quan điểm của một khán giả Ấn Độ, cư dân mạng không nên "ném đá" Siru He bởi dù sao cô cũng là đại diện sắc đẹp của một quốc gia. Người này viết: "Các bạn nói cứ như mình hoàn hảo lắm vậy. Hãy học cách tôn trọng người khác.

Cô ấy xinh đẹp và xứng đáng hơn bạn nhiều. Cô ấy đăng quang Hoa hậu Hòa bình Trung Quốc đấy, còn bạn thì sao?".

Siru He năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75 m và là diễn viên múa ballet. Ngoài đại diện Trung Quốc, một số thí sinh khác cũng bị chê về nhan sắc là hoa hậu Hong Kong, Nhật Bản, Na Uy.

Lúc này, trang phục truyền thống của người đẹp Thái Lan có lượt bình chọn cao nhất, vượt trội so với những thí sinh còn lại. Theo đó, cô được 84 nghìn lượt "thích".

Xếp vị trí thứ hai là người đẹp Philippines với 20 nghìn lượt quan tâm. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Loan, cũng nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều (16 nghìn).

Sau phần thi trang phục truyền thống, ngày 17/10, các thí sinh bắt đầu tập luyện cho đêm bán kết. Phần thi phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 (theo giờ Mỹ).

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được tổ chức vào 25/10.

Theo Zing


Hoa hậu Trung Quốc

Miss Grand International 2016

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.