Hoa hậu và chuyện "cánh tay to, bụng sồ sề" khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với một số Hoa hậu Vbiz để nghe những chia sẻ của họ về áp lực phải toàn diện mới dám xuất hiện trước công chúng.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với một số Hoa hậu Vbiz để nghe những chia sẻ của họ về áp lực phải toàn diện mới dám xuất hiện trước công chúng.

Vài ngày gần đây, Vbiz xôn xao câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên  lộ bắp tay to, vòng bụng xồ xề trong loạt ảnh chưa photoshop. Nhiều người dùng những lời lẽ, câu chữ khó nghe như "cô bé cô con", "hoa hậu lực điền" khi bàn luận về chủ đề này. Đây vốn không phải là chuyện hiếm gặp trong làng giải trí vì năm bữa, nửa tháng lại có những "topic" bàn tán về nhan sắc thật của các cô người đẹp. Họ tìm thấy ảnh chụp vội tại sự kiện bằng điện thoại sau đó so sánh với loạt ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng do các nàng hậu đăng tải trên mạng xã hội. 

Kỳ Duyên sau đó đã giải thích với người hâm mộ rằng do cô diện áo thun nên vòng bụng có lùm xùm đôi chút. Kỳ Duyên tăng cân nhẹ chứ không béo lên như những lời bàn tán. Chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện nhanh với các Hoa hậu, người đẹp Vbiz để nghe những chia sẻ và áp lực luôn phải đẹp hoàn hảo trong mắt công chúng của họ.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-1

Kỳ Duyên đang được chú ý về câu chuyện bắp tay nhỏ to trước và sau photoshop.

Miss Earth Phương Khánh: Hoa hậu cũng có lúc này lúc kia, đối mặt với nhiều áp lực, nên hãy có cái nhìn dễ chịu hơn

Cân nặng đối với tôi là một áp lực rất lớn, vì không thể phủ nhận tôi có một body lớn, càng tập các bắp tay càng dễ to lên. Nhiều lúc bị áp lực, mệt mỏi khiến bản thân mình ăn rất nhiều. Có thời điểm số cân nặng của tôi tăng lên vượt mức kiểm soát, sau đó tôi ép mình vào một chế độ nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng. Hiện tại tôi đã giảm 5 kg, đó là lý do có lúc khán giả thấy tôi khá tròn trịa, còn bây giờ gương mặt góc cạnh hơn. Hoa hậu cũng là một người bình thường, cũng có lúc này, lúc kia, thậm chí họ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, vì vậy nên có cái nhìn dễ chịu hơn.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-2

Phương Khánh cho rằng cân nặng vốn là điều áp lực của rất nhiều người đẹp.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-3

Nhưng Hoa hậu cũng là người không thể lúc nào cũng đòi hỏi họ phải hoàn hảo 100%.

Hoa hậu Liên lục địa Tường Linh: Đừng mang khiếm khuyết sẵn có ra để bêu rếu bất cứ ai, nhất là đối với phụ nữ

Khi có ai đó bàn về cơ thể hay các số đo của mình, đó là một điều vô cùng áp lực và cần phải suy nghĩ. Nếu họ nói đúng, nếu thực sự mình đang ốm đến mức không kiểm soát hay tăng cân trầm trọng thì phải nghiêm túc tập luyện để cải thiện hình thể. Vì đã là người của công chúng thì luôn phải chấp nhận việc bản thân chỉn chu, hoàn hảo nhất mỗi lần lộ diện. 

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-4

Tường Linh cũng gặp áp lực khi bị bàn tán về các số đo trên cơ thể.

Nhưng công tâm một chút, chúng tôi cũng có những lúc bận rộn, di chuyển liên tục nên việc ngày nào cũng có mặt trong phòng tập là điều không thể. Hơn nữa, có quá nhiều món ngon trên đời này thử thách bạn và đa số thường là không thể cưỡng lại. Nên việc đôi khi tăng cân đôi chút cũng là điều hoàn toàn có thể thông cảm được. Một điều nữa chắc chắn bạn nên biết trước khi nhận xét ai đó quá nặng nề, không phải ai cũng có cơ địa thon gọn, có người sinh ra cơ tay, cơ chân đã to sẵn rồi. Nên đừng mang khiếm khuyết không thể thay đổi để làm tổn thương một ai đó, nhất là phụ nữ.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-5

Người đẹp khẳng định không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các món ăn ngon nên sau đó phải vùi đầu vào phòng tập để giữ dáng.

Hoa hậu Trái đất Hà Thu: Photoshop có chừng mực, đừng để hình trên mạng một đằng, ngoài đời một nẻo!

Tôi thì không lo chuyện mập mà chỉ sợ bị ghi lại những khoảnh khắc lúc mình chưa thật chỉn chu nhất, tạo dáng chưa đẹp nhất, chụp ở những góc lộ cả khuyết điểm trên cơ thể. Nhiều người nói sao cô này trong ảnh này to mà ảnh trên facebook nhỏ, thon gọn vậy. Căn bản là do góc chụp, ánh sáng và thời điểm chụp như thế nào nữa. Thế nên sử dụng photo riêng của mình bao giờ cũng yên tâm hết, họ sẽ biết mình đẹp ở đâu để khoe và xấu ở đâu để che. 

Tôi là người luôn muốn chỉn chu trong hình ảnh, do đó khẳng định rằng photoshop chẳng có gì xấu cả. Nhưng làm gì cũng cần có chừng mực, vừa phải, đừng để hình trên mạng một đằng, ngoài đời một nẻo. Đến khi khán giả của mình gặp ở ngoài, họ còn không thể nhận ra Hà Thu thì làm sao họ dành tình cảm hay yêu thương mình được.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-6

Hà Thu khẳng định nhiều lúc ảnh được dân mạng chia sẻ có góc chụp không đẹp, thiếu sáng nên không thể bằng ảnh do photo riêng chụp được.

Hoa hậu và chuyện cánh tay to, bụng sồ sề khi chưa photoshop: Đâu phải nữ thần để đòi hỏi đẹp hoàn hảo 100%-7

Người đẹp cho biết chỉ nên chỉnh sửa có chừng mực, không nên để ở ngoài và trong ảnh khác nhau "một trời một vực".

Theo  Trí thức trẻ


Hoa hậu Trái đất Hà Thu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.