Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc: ‘Năm sinh của tôi hãy liên hệ BTC’

Diệu Ngọc chỉ cho biết ngày sinh nhật còn năm sinh cô đề nghị phóng viên liên hệ với BTC.

Ngay sau khi đăng quang Hoa khôi áo dài 2016, Diệu Ngọc đã vấp phải những phản ứng gay gắt của dư luận về tuổi tác của mình.

Diệu Ngọc năm sinh của tôi hãy liên hệ BTC 1

Diệu Ngọc là thí sinh lớn tuổi nhất trong nhà chung của Hoa khôi áo dài

Truyền thông đồng loạt đưa tin Diệu Ngọc sinh năm 1990 nhưng ngày sinh của cô thì không ai rõ. Liên hệ với Tân Hoa khôi áo dài 2016 để hỏi ngày sinh, cô khẳng định mình có ngày sinh nhật (19/10) nhưng không nói năm sinh. Khi được hỏi cô sinh năm bao nhiêu, người đẹp từ chối chia sẻ và đề nghị liên hệ BTC hoặc công ty Elite.

Diệu Ngọc năm sinh của tôi hãy liên hệ BTC 2

Khi liên hệ với đại diện BTC chúng tôi nhận được câu trả lời ngày sinh của Diệu Ngọc là 19/10/1991. Còn nhớ khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Diệu Ngọc thừa nhận mình 25 tuổi và thông tin cá nhân của cô khi đó là 19/10/1990.

Diệu Ngọc năm sinh của tôi hãy liên hệ BTC 0

Danh sách thông tin của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Với câu trả lời từ đại diện BTC Hoa khôi áo dài thì cuối cùng Diệu Ngọc 25 - 26 tuổi? Với số tuổi hiện tại thì kiểu nào cũng sẽ là bước cản trở lớn cho cô tại Miss World thậm chí cư dân mạng còn xôn xao Diệu Ngọc "lố" tuổi dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệu Ngọc năm sinh của tôi hãy liên hệ BTC 0

Trước nghi vấn Hoa khôi áo dài 2016 vượt quá độ tuổi để thi Miss World, bà Thúy Nga - Tổng Giám đốc công ty Elite, đồng thời cũng là đơn vị giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss World phủ nhận và cho biết độ tuổi mà tiêu chí đặt ra trong hợp đồng vẫn là từ 18 - 26 tuổi như mọi năm.

Theo GĐVN


Diệu Ngọc

Hoa khôi Áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.