Hoà Minzy khuyên fan: Muốn sống thử phải có tiền và điều kiện như chị và chồng chị

Đưa ra lời khuyên cho fan về việc sống thử trước khi kết hôn, Hoà Minzy cho rằng việc này không xấu nhưng cả hai cần phải có điều kiện và tiền để cuộc sống không trở nên bí bách, mâu thuẫn.

Đưa ra lời khuyên cho fan về việc sống thử trước khi kết hôn, Hoà Minzy cho rằng việc này không xấu nhưng cả hai cần phải có điều kiện và tiền để cuộc sống không trở nên bí bách, mâu thuẫn.

Sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng, tạm dừng hoạt động ca hát, Hoà Minzy mới đây đã tiết lộ về thời gian comeback cũng như lên mạng trò chuyện nhiều hơn cùng fan. Khi được một fan hỏi về chuyện hôn nhân, Hoà Minzy đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về vấn đề này, đặc biệt là việc sống thử.

Cụ thể khi Hoà Minzy chia sẻ về việc cô không quan trọng việc tổ chức đám cưới mà chỉ cần sống với người mình yêu thật hạnh phúc là được. Đáp lại điều này một fan cho rằng: “Một ly trà sữa không có ống hút mình vẫn uống được nhưng tại sao người ta vẫn cần ống hút. Em cũng từng nói câu này giống chị cho đến khi em đọc được một quyển sách em còn nhớ là trong đó có ghi: Cầu hôn và đám cưới là một trong những bước ngoặt của cuộc đời phụ nữ, khi bước qua một bước thì phải hạnh phúc hơn nữa. Mình phải yêu thương và trân trọng bản thân mình. Vì chị xứng đáng mà. Tuy nói đám cưới không quan tọng nhưng cầu hôn và đám cưới là thể hiện sự tôn trọng của bạn trai đối với mình. Em xin lỗi ví nói hơi nhiều liên quan tới cuộc sống riêng tư của chị. Em mong chị xem như một góp ý về vấn đề nhỏ này”.

Trả lời fan, Hoà Minzy cho biết rằng cô biết đám cưới là một điều rất thiêng liêng mà nhờ đó hai người yêu nhau sẽ có danh phận, tuy nhiên thực trạng hiện tại kết hôn xong lại xảy ra nhiều vấn đề như bạo lực gia đình, ly hôn… vì tìm hiểu nhau chưa đủ, cộng với áp lực cuộc sống sau khi đám cưới khiến hôn nhân trở thành nấm mồ chôn vùi tất cả.

Cùng với đó, Hoà Minzy chia sẻ rằng bản thân muốn sống với người yêu trước, cùng vun vén một gia đình nhỏ rồi tổ chức đám cưới cùng các con, không cần tuân thủ theo quy trình mà ông bà ta vẫn từng làm là yêu – cưới rồi sinh con: “Chị thì không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta vẫn thường làm từ xưa là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó cùng vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con, rồi tổ chức đám cưới cùng tất cả các con yêu của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị. Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với những người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu cả hai đều có sự nghiệp và ít nhất là có chút thành công dù nhỏ hay lớn. Là khi cả hai gia đình nội ngoại đều ủng hộ và thươngyeue 2 đứa, quan trọng hơn đó chính là cả hai đều có TIỀN em nha. Để không bao giờ 1 trong 2 phải ở nhà nấu cơm rồi nghe người còn lại nói rằng ‘Mày cứ đi làm đi rồi biết’.

Hoà Minzy khuyên fan: Muốn sống thử phải có tiền và điều kiện như chị và chồng chị-1
Hoà Minzy trò chuyện với fan về việc sống thử trước hôn nhân.

Ngoài ra, Hoà Minzy còn cho biết bạn trai đã hỏi cưới nhưng cô chưa đồng ý, chứ không phải chạy theo một người không có định hướng cho tương lai. Trước đó nữ ca sĩ cùng cho biết sẽ lo cho em trai học hành đến nơi đến chốn rồi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Hoà Minzy và bạn trai hiện tại chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2018. Một nửa của Hoà Minzy có tên là là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. Với gia thế khủng của bạn trai cùng sự nổi tiếng sau bao năm hoạt động nghệ thuật, chắc chắn như Hoà Minzy nói cô không gặp khó khăn về vấn đề tiền bạc, tài chính. Vốn có bạn trai làm kinh doanh nên Hoà Minzy cũng được chỉ dạy những kiến thức về lĩnh vực này, theo chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, nếu không đi hát cô sẽ làm kinh doanh mà có thể là về bất động sản.

 

Hoà Minzy khuyên fan: Muốn sống thử phải có tiền và điều kiện như chị và chồng chị-2

Hoà Minzy khuyên fan: Muốn sống thử phải có tiền và điều kiện như chị và chồng chị-3
Hoà Minzy và bạn trai hiện tại.

Hiện tại Hoà Minzy vẫn đang trong giai nghỉ ngơi sau 2 tháng tuyên bố tạm dừng ca hát để xem lại bản thân sau loạt ồn ào không đáng có. Theo chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, có thể cô sẽ trở lại vào đầu năm 2020.

Theo Thế Giới Trẻ


Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.