Hoài Linh đáp trả tin đồn không muốn Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi

Trấn Thành thay Xuân Bắc làm MC “Ơn giời, cậu đây rồi” và Hoài Linh nhận định “như vậy đủ rồi” đã dấy lên tin đồn danh hài thao túng nhà sản xuất.

Trấn Thành thay Xuân Bắc làm MC “Ơn giời, cậu đây rồi” và Hoài Linh nhận định “như vậy đủ rồi” đã dấy lên tin đồn danh hài thao túng nhà sản xuất.

Trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi!, Xuân Bắc bất ngờ vắng mặt ở vị trí MC. Thay vào đó, Trấn Thành xuất hiện với vai trò host. Anh đọc lá thư của khán giả, người này bày tỏ muốn các trưởng phòng thay phiên dẫn chương trình để thêm phần thú vị. Đây là lý do Trấn Thành “soán ngôi” Xuân Bắc.

Khi Trấn Thành hỏi: “Thưa anh Hoài Linh, hôm nay vắng mặt MC Xuân Bắc, một người dẫn chương trình quen thuộc, không biết anh có thấy thiếu thốn gì không?”. “Sáu Bảnh” đáp: “Không, tôi thấy đủ hơn” và bật cười thích thú.

hoai linh dap tra tin don khong muon xuan bac dan on gioi cau day roi hinh anh 1

Hoài Linh cười to khi nói vắng Xuân Bắc lại "đủ hơn".

Thế nhưng, sự vắng mặt của nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc đã làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn nội bộ. Dư luận cho rằng Hoài Linh không thích Xuân Bắc nên đã can thiệp vào khâu sản xuất. Họ cho rằng danh hài đã gây sức ép, yêu cầu nhà sản xuất để Trấn Thành thay thế Xuân Bắc.

Tuy nhiên, khi liên lạc với quản lý Hoài Linh, người này đã bác bỏ tin đồn vô căn cứ này. “Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào”, quản lý Hoài Linh nói.

hoai linh dap tra tin don khong muon xuan bac dan on gioi cau day roi hinh anh 2

Trấn Thành vốn được yêu thích ở vai trò MC nên phù hợp khi thay Xuân Bắc.

Khi hỏi phía nhà sản xuất, đại diện truyền thông của đơn vị này cũng khẳng định không có sự bất hòa giữa các nghệ sĩ. “Xuân Bắc vắng mặt do bận việc đột xuất, còn tiếp tục theo chương trình hay không vẫn chưa biết. Trong lúc ghi hình, mọi người rất ôn hòa và thân thiết nên không có chuyện chèn áp nhau”, người này cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, với đẳng cấp của Hoài Linh sẽ không có chuyện sân si như thế. Nhưng khi được hỏi về nhân vật sẽ làm MC ở tập tiếp theo, người này lấp lửng không trả lời.

hoai linh dap tra tin don khong muon xuan bac dan on gioi cau day roi hinh anh 3

Xuân Bắc đã làm MC Ơn giời suốt 4 mùa.

Việc Trấn Thành tạm thay thế vị trí của MC Xuân Bắc cũng tạo ra nhiều tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng ông xã Hari Won dẫn chương trình vui nhộn hơn so với đàn anh. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận bày tỏ họ thích sự điềm đạm của nghệ sĩ hài nổi tiếng phía Bắc.

Ở Ơn giời, cậu đây rồi, vai trò của MC không quá nổi bật. Khán giả truyền hình quan tâm Hoài Linh và các trưởng phòng cùng các khách mời nhiều hơn MC. Thực tế, Xuân Bắc dù xuất hiện thường xuyên nhưng anh chỉ kết nối chương trình, không tham gia diễn xuất nên không gây ấn tượng bằng các đồng nghiệp.

Theo Dân Việt


Xuân Bắc

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.