Hoài Linh ngỡ ngàng trước tuyên bố ‘thèm nhảy lầu, thèm được chết’ của Cát Phượng

Trước status đầy bế tắc của Cát Phượng, Hoài Linh cùng các nghệ sĩ trẻ đã phải vào để lại bình luận động viên tinh thần cho cô.

Trước status đầy bế tắc của Cát Phượng, Hoài Linh cùng các nghệ sĩ trẻ đã phải vào để lại bình luận động viên tinh thần cho cô.

Không chọn cách đám cưới rình rang, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. đã là vợ chồng hợp pháp khi âm thầm đi đăng ký kết hôn. Cặp đôi cũng đã chung sống nhiều năm dài. Từ khi đến với nhau, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng liên tục hỗ trợ và sánh bước trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Thời gian này, người ta thấy Cát Phương yêu đời và trẻ trung hơn.

Tuy nhiên mới đây, Cát Phương bộc lộ sự đau khổ tột cùng pha lẫn bất lực khi đăng tải status bao trùm một màu u ám lên trang cá nhân rồi xoá vội. Cô cho biết, “thèm nhảy lầu, thèm được chết”. Bởi làm kiếp người như cô “thất bại quá, quá thất bại về mọi mặt”.

Trước staus đầy bi quan của Cát Phượng, danh hài Hoài Linh cũng phải vào để lại bình luận “quở trách”. Còn các khán giả yêu mến lại vào động viên, an ủi, vực dậy tinh thần cho cô.

Status bao trùm một màu u ám của Cát Phượng

Nghệ sĩ Hoài Linh phải vào mắng Cát Phượng vì nói xàm

Đại Nhân và các khán giả cũng động viên cô

Theo GĐVN


Hoài Linh

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.