HOẢNG HỐT với 3 lần thu nhỏ vòng 1 để có vóc dáng siêu mẫu của Võ Hoàng Yến

Trong khi dàn người đẹp Việt đổ xô đi nâng ngực thì Võ Hoàng Yến lại đi... phẫu thuật thu nhỏ vòng một tới 3 lần.

Trong khi dàn người đẹp Việt đổ xô đi nâng ngực thì Võ Hoàng Yến lại đi... phẫu thuật thu nhỏ vòng một tới 3 lần.

Võ Hoàng Yến nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất showbiz Việt. Đặc biệt, chân dài họ Võ thường xuyên lọt vào danh sách "siêu vòng một" với số đo lên tới 90 centimet. 

Tuy nhiên trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, Hoàng Yến khẳng định đó là con số khai gian. Trên thực tế, vòng một tự nhiên của cô luôn ở ngưỡng 96 centimet. Với nữ người mẫu, vòng một quá to khiến cô mất tự tin, dẫn tới việc phải... đi phẫu thuật thu nhỏ tới 3 lần. 
 


Clip: Võ Hoàng Yến kể chuyện đi thu nhỏ vòng một 3 lần. 
 

Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến, cô đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng một. Trong đó, lần đầu tiên ở Việt Nam và lần thứ hai ở Thái Lan, song đều không mang lại kết quả như mong muốn. 

Vì số đo vẫn tăng đều đặn sau hai cuộc phẫu thuật, mới đây, chân dài họ Võ quyết định sang Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật thứ ba. Vì chán ghét "ngực khủng", Hoàng Yến thậm chí còn đề nghị bác sĩ: "Hãy cứ cắt thoải mái, cắt thêm đi...".
 


Võ Hoàng Yến phải đi thu nhỏ vòng một vì số đo ngoại cỡ.

 

Hiện tại, cô đã hài lòng với số đo vòng một khiêm tốn sau ca phẫu thuật. Nói về lần "dao kéo" đã qua, Hoàng Yến không cảm thấy có điều gì nuối tiếc. Ngược lại, người đẹp còn vui vì thu nhỏ vòng một chính là yếu tố quan trọng giúp cô có được hình thể chuẩn mẫu, tự tin diện trang phục của các nhà thiết kế và sẵn sàng cho việc lấn sân ra các sàn diễn quốc tế. 

"Nói ra thì thực sự xấu hổ vì vòng một quá to khiến tôi mặc trang phục của các nhà thiết kế không vừa. Nếu có nhích vừa thì vòng một lại bị tràn ra ngoài, nên mới có sự xuất hiện của những bức hình phản cảm như mọi người đã thấy. 

Khi ra nước ngoài diễn, hãy thử nghĩ tới chuyện không mặc vừa trang phục của các nhà thiết kế. Còn gì nhục hơn trong khi lại nói mình là siêu mẫu ở Việt Nam? Vậy nên, động lực đầu tiên để tôi thu nhỏ vòng một là phục vụ cho việc đi diễn"
, họ Võ tâm sự. 
 


Sau ca phẫu thuật lần thứ 3, vòng một của Võ Hoàng Yến đã khiêm tốn hơn nhiều.


Trước đó, vòng một ngoại cỡ khiến người đẹp "nhích không nổi" trang phục của các nhà thiết kế.

Theo VietNamNet


Võ Hoàng Yến


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.