Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình

Á hậu Việt Nam 2010 cho biết có thể sẽ kiện nếu ông bầu cũ tiếp tục đưa ra những lời bóp méo sự thật. Người đẹp 24 tuổi tuyên bố đây là lần đầu tiên và duy nhất nói về chuyện này.

Á hậu Việt Nam 2010cho biết có thể sẽ kiện nếu ông bầu cũ tiếp tục đưa ra những lời bóp méo sựthật. Người đẹp 24 tuổi tuyên bố đây là lần đầu tiên và duy nhất nói về chuyệnnày.

- Không giànhđược vương miện nhưng chị lại là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2010 gây chú ý nhiềunhất khi tham dự Miss Universe 2011và xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng.Theo chị, đâu là nguyên nhân khiến chị được ưu ái như vậy?

- Tôi nghĩ vì tôinỗ lực không ngừng và quyết liệt với những gì mình quyết định làm trong đời. Tôiđi lên bằng chính thực lực của mình. Tôi không làm thất vọng những đối tác củamình một khi đã có sự tin tưởng của họ. Với một “đối tác” khó tính như đơn vị đềcử tôi đi Hoa hậu Hoàn vũ thì việc thuyết phục họ chỉ bằng vẻ đẹp bên ngoài làchưa đủ. Miss Universe luôn hướng đến vẻ đẹp trí tuệ và nội tâm. Với những đơnvị mà tôi đang làm đại sứ hoặc xuất hiện trong những sự kiện quan trọng, tôi cótrách nhiệm với cái gật đầu của mình. Làm nghệ thuật nhưng tôi biết đặt cảm xúccủa mình ở đâu cho đúng chỗ. Tôi cho họ cảm giác an toàn khi đặt lời hợp tác.

Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình

Hoàng My (phải) giành ngôi Á hậu 1 ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 diễn ra ở Tuần Châu. Ảnh: Hoàng Hà.

- Ngoài may mắn, chị cũng chịu không ít thị phi khi bị thầy cũ là chuyêngia trang điểm Phúc Nguyễn tố cáo nhiều lần và trong thời gian dài, từnăm ngoái tới năm nay. Vì sao sự việc xảy ra đã lâu nhưng tới lúc nàychị mới lên tiếng?

- Sau khitrở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mọi chuyện đã imắng nên tôi không muốn lật lại nữa vì sẽ khiến nhiều người bị tổn thương, trongđó ngoài anh Phúc Nguyễn còn có trang điểm Phú Nguyễn, Ngọc Tình và người quantrọng hơn là bác tôi, người ở gần nhà Phúc Nguyễn. Nhưng một lần nữa anh Phúcmuốn mang chuyện này làm phiền dư luận và không muốn giải quyết riêng với tôi dùtôi đã cố gắng gặp riêng anh ấy. Tôi nghĩ mình im lặng thế có lẽ đã đủ vì thôngtin anh ấy đưa ra đã bị bóp méo quá nhiều. Sự thật không nhiều người biết nhưngkhông phải không ai biết. Tôi muốn chấm dứt chuyện này.

- Phúc Nguyễnđầu tư cho chị đến đâu tại Hoa hậu Việt Namvà chị đã trả lại ông bầu này những gì?

- Phúc Nguyễnkhông đầu tư thời gian cho tôi trong hai năm liền. Chính xác đó là 3 tháng trướccuộc thi diễn ra hai năm, cộng với 2 tháng trong cuộc thi là 5 tháng. Tuy nhiên,tôi chưa từng phủ nhận công sức và khoảng thời gian mà anh Phúc dành cho tôi vàtôi cũng luôn trân trọng điều đó.

Tôi không muốn nóichuyện tiền bạc trước công chúng, nhưng nếu cần sẽ nói một lần cho rõ. Giảithưởng tôi nhận được nhờ danh hiệu Á hậu VN là 145 triệu đồng, sau khi trừ thuếvà Ban tổ chức trích một phần làm từ thiện. Sau khi gửi tặng quỹ khuyến học báoTiền Phong 50 triệu đồng, trao 50 phần học bổng ở trường Nguyễn Thượng Hiền, gửichi phí học múa, học catwalk, chi phí cho anh trang điểm chính và chi phí quàcáp cho những người từng giúp đỡ tôi, tôi cầm số tiền thắng giải còn lại đến gặpPhúc Nguyễn nhưng anh ấy không gặp tôi. Đã nhiều lần tôi nhắn tin gọi điện vàtìm cách gặp nhưng cũng vô ích. Tôi cảm thấy mệt mỏi và không còn kiên nhẫn vớikiểu làm việc thường xuyên giận hờn những điều nhỏ nhặt và không thể đi xa hơnnếu anh ấy cứ muốn tôi năn nỉ hết lần này đến lần khác.

Trong khoảng thờigian làm việc, đã ba lần tôi hỏi anh ấy muốn gì ở tôi, anh ấy trả lời anh ấy làmvì đam mê, chỉ cần tôi nghe lời. Đến sau bức email Phúc Nguyễn muốn dựng mộtscandal tình cảm giữa tôi và Ngọc Tình để hai đứa trở thành “vedette” qua mộtbài phỏng vấn và những shoot hình nóng bỏng, tôi mới hiểu “nghe lời” anh ấy làthế nào và con đường anh ấy muốn tôi đi là con đường nào. Tôi đã không đồng ýlàm điều đó.

Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình
Việc Hoàng My là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ bị ông bầu Phúc Nguyễn gọi là "quả báo". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Những điều ông bầu Phúc Nguyễn nói ảnh hưởng thế nào tới hình ảnh củachị?

- Những thông tinsai lệch đó khiến người khác có cái nhìn không đúng về tôi. Tôi không muốn nhữngngười trẻ và phụ nữ Việt Nam cảm thấy không an toàn khi đại diện của họ trướcquốc tế vướng phải scandal trong nước.

Tôi đã có thể khởikiện vì những điều vô căn cứ Phúc Nguyễn nói, nhưng tôi không muốn những ngườitừng gắn bó với nhau lại đưa nhau ra trước pháp luật. Nhưng nếu như Phúc Nguyễncòn tiếp tục bóp méo sự thật hoặc vu khống, tôi bắt buộc phải nhờ đến pháp luậtđể tự bảo vệ mình.

- Hai nhânchứng quan trọng của Phúc Nguyễn là Phú Nguyễn - người trang điểm cho chị tạiHoa hậu Việt Nam 2010 và bác chị. Chị biện minh cho mình thế nào?

- Tôi đã tìm hiểusự thật vì qua bài báo bác tôi lên tiếng, tôi thấy nhiều khúc mắc và cũng khôngtin bác tôi làm điều đó. Lời bác Tiên (Nguyễn Thị Kim Thanh) của tôi xác nhận“những gì Phúc nói hoàn toàn đúng sự thật” - “những gì” theo bác tôi hiểu ở đâylà việc bác dẫn tôi qua giới thiệu và việc anh Phúc giúp đỡ, chứ không phải tấtcả những gì anh ấy nói đều đúng. Việc xác nhận này là do Phúc Nguyễn nhờ. Câunói ấy của bác tôi bị đặt vào một văn cảnh khác. Vừa rồi tôi có một cuộc nóichuyện rất dài với bác để hai bác cháu hiểu tường tận vấn đề. Bác Tiên nói bácrất mệt mỏi trong khoảng thời gian này năm trước, có khi nhập viện vì báo chíthường xuyên gõ cửa cộng với áp lực từ gia đình, hàng xóm. Tôi hy vọng sauchuyện này, mọi người sẽ tôn trọng và đừng làm phiền đến gia đình tôi nữa.

Trang điểm chínhcủa tôi là anh Phước Lợi, anh Phú Nguyễn là trang điểm phụ. Tôi không thể thamgia sinh nhật Phú Nguyễn cách đây 2 năm vì hôm đó tôi xong công việc rất trễ vàrất mệt, tiệc được tổ chức lúc 23h ở một phòng karaoke và tất cả người dự là namnên tôi hơi ngại. Tôi cũng đã báo trước rằng mình không thể đến. Tôi muốn hẹnanh Phú vào ban ngày và tổ chức sinh nhật riêng đồng thời cảm ơn anh ấy. Chuyệnsau đó xảy ra thế nào, tôi đã dành cho anh ấy những gì, đã giữ lời hứa về việcgiữ kín chuyện thế nào và tình cảm anh em bấy lâu nay ra sao, anh Phú là ngườihiểu rõ hơn cả. Anh ấy hiền lành và không muốn gây bất kỳ một xích mích nào vớiai trong giới nên không muốn lên tiếng trong chuyện này. Nhưng tôi hy vọng anhấy cũng sẽ không để người khác sử dụng tên của mình một cách tuỳ tiện.

- Theo PhúcNguyễn, chị đã thay đổi quá nhiều khi đoạt ngôi Á hậu, một trong số đó là việchét giá cát-xê và tự coi mình ngang vị trí Á hậu Hoàn vũ VN - siêu mẫu HoàngYến. Bản thân chị tự đánh giá thế nào về vị trí của mình hiện nay?

- Đây sẽ là lầncuối cùng tôi trả lời những thông tin có liên quan đến Phúc Nguyễn.

Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình
Hoàng My cho biết, gia đình và bạn bè luôn tin tưởng và trở thành chỗ dựa cho cô khi đối mặt với dư luận.

Nhữngthông tin về chi phí lúc đó tôi tham khảo từ chị Thuý Hạnh (Giám đốcchuyên môn công ty Elite), người có kinh nghiệm dày dặn trong giới. Vềphong cách làm việc và “giọng điệu”, những ai từng làm việc với tôi sẽhiểu tôi làm việc thế nào. Tôi không đánh giá hay so sánh vị trí củamình với ai, vì con đường tôi đi không giống một ai, và đối thủ nặng kýnhất của tôi là chính mình.

- Sau hai nămbước chân vào showbiz, chị thay đổi những gì?

- Tôi chín chắnhơn trong suy nghĩ vì được tiếp cận với những kinh nghiệm tinh tuý từ nhữngngười thầy trong quá trình rèn luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi cũng nhìnthấy sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình nhờ tập gym, chế độ ăn tốt cho sức khoẻ vàcó huấn luyện viên. Tôi biết tự chăm sóc bản thân và mạnh mẽ hơn sau mỗi thửthách. Và hơn hết tôi nhận ra luôn có một con đường nếu bạn muốn đi lên bằngthực lực, và sẽ không ai có thể đốn ngã bạn vì sau mỗi bước đi, bạn sẽ càng trởnên vững vàng và mạnh mẽ.

- Mới đây, chịchia sẻ về dự định du học. Con đường khá tốn kém này khiến nhiều người đặt câuhỏi: một cô gái mới nổi tiếng và có hoàn cảnh gia đình không mấy thuận lợi nhưchị làm sao có thể trang trải được cho mình. Chị nói gì về điều này?

- Tôi không quantâm với những sự nghi ngờ này của người này hay người khác vì tôi không có thờigian cho việc đó. Tôi chia sẻ nếu những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích chonhững bạn trẻ có ý chí cầu tiến: Năng đọc sách, không sử dụng những thứ quá xatầm với của mình, nhắm thẳng mục tiêu và đừng lan man, có kế hoạch riêng, vạchra kế hoạch 5 năm, sau đó chia thành 5 giai đoạn và chia nhỏ dần, hãy làm việcchăm chỉ, biết đặt đồng tiền đúng chỗ và hơn hết, đừng để ai đánh cắp ước mơ củamình.

Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình
Á hậu Hoàng My

- Những cô gáiđẹp có xuất thân khó khăn thường là đích nhắm của các đại gia. Chị ứng xử ra saotrong hoàn cảnh đó?

- Gia đình tôikhông còn khó khăn từ khi tôi lên 7 tuổi. Tôi không mang những kỷ niệm thời tôiđẩy xe phụ mẹ bán rau lang để vẽ nên một bức tranh nghèo khó. Chỉ là ước mơ củatôi quá cao so với yêu cầu tài chính của bố mẹ. Nhưng cũng chính vì thế mà tôiđộc lập và vững vàng.

Tôi hiểu vì sao cócụm từ “đại gia - chân dài”. Nó là một câu phóng tác của “trai tài - gái sắc”.Tôi không cổ suý cho lối sống thực dụng nhưng cũng không muốn bình luận vì sốngkiểu nào là tuỳ mỗi người chọn lựa. Kiểu sống của tôi là không phụ thuộc.

- Con gái tuổirồng thường mạnh mẽ, cứng rắn có phần nam tính. Điều này ứng vào chị ra sao?

- Tôi có nên nữtính lại chăng? Đúng vậy, con gái tuổi rồng thường mạnh mẽ, cứng rắn, có phầnnam tính, nhưng tất cả là để người đàn ông của cô ấy cảm thấy người phụ nữ củamình đủ độc lập để không là gánh nặng cho họ, để san sẻ cuộc sống cho nhau dựatrên cảm xúc thật chứ không phải do cô ấy thiếu thốn một thứ gì, đủ kiên quyếtđể bảo vệ tình yêu của mình khi có trắc trở và đủ khôn ngoan để đảm bảo một hạnhphúc lâu dài. Tôi có tất cả những cái “thường” đó, nhưng cũng có những cái“không thường”.

Hoàng My: Phúc Nguyễn bắt tôi tạo scandal với Ngọc Tình

Hoàng My đưa ra bằng chứng về cuộc trao đổi qua email giữa cô và ông bầu Phúc Nguyễn về việc trả lời phỏng vấn xoay quanh chuyện tình cảm với Ngọc Tình. 

Tháng 7/2011, thời điểm Hoàng My chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil, ông bầu Phúc Nguyễn lên hàng loạt báo tố Á hậu Hoàng My là người vô ơn, sau khi đăng quang đã đầu quân cho một công ty khác mà không thông báo lại với mình, không thực hiện lời hứa trích 30% tiền thưởng làm từ thiện. Phúc Nguyễn chỉ trích người đẹp là “viên ngọc bị khuyết”, “vẻ đẹp hình thể của Hoàng My vẫn chưa đong đầy cốt cách tâm hồn cô”.

Sau gần một năm, ông bầu này lại tiếp tục tố cáo người đẹp một thời do mình quản lý trên một trang mạng. Theo đó, Hoàng My tự xem mình ngang hàng Hoàng Yến, Trương Thị May để ra giá cát-xê mỗi lần là 500 USD, từ chối tham dự sinh nhật chuyên gia trang điểm hỗ trợ mình ở cuộc thi Hoa hậu vì sợ bị phóng viên chụp ảnh, không trả ơn Phúc Nguyễn và cũng không làm từ thiện như đã hứa. Phúc Nguyễn cũng cho rằng, việc Hoàng My bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ là "một trong những quả báo cho những việc làm không tốt của cô ấy trước đó".

Phúc Nguyễn phủ nhận chuyện Hoàng My cầm tiền đến gặp mình sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và chuyện tạo dựng scandal tình cảm với Ngọc Tình. “Hoàng My giành danh hiệu Á hậu Việt Nam hồi tháng 8/2010 và rời khỏi công ty, sau đó hai tháng Ngọc Tình được giải Vàng Siêu mẫu nên không có chuyện tôi dính dáng gì trong việc bắt họ tạo tin đồn tình cảm” - ông bầu này khẳng định. Theo Phúc Nguyễn, email xuất hiện trong bức ảnh bằng chứng của Hoàng My là địa chỉ giao dịch của công ty và được nhiều người sử dụng, kể cả Ngọc Tình.

Phúc Nguyễn tuyên bố sẵn sàng cùng Hoàng My đối chất trước pháp luật bởi “không có pháp luật nào có thể biến đúng thành sai dù hiện tại, trọng lượng tiếng nói của tôi kém hơn nhiều tiếng nói của Hoàng My”.


Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.