Hoàng Oanh chia sẻ về lý do chia tay Huỳnh Anh sau 3 năm yêu nhau

Sau những tháng ngày tinh thần "như rớt từ đỉnh núi xuống vực sâu", trí óc kém minh mẫn, Hoàng Oanh đã dốc lòng chia sẻ về cuộc tình vừa qua.

Sau những tháng ngày tinh thần "như rớt từ đỉnh núi xuống vực sâu", trí óc kém minh mẫn, Hoàng Oanh đã dốc lòng chia sẻ về cuộc tình vừa qua.

Hồi còn yêu đã từng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ nhưng ngay cả khi chia tay, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh vẫn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng bởi sự văn minh, không chút ồn ào. Ấy thế nhưng, bấy nhiêu vẫn chưa đáp ứng hết sự tò mò của khán giả về mối quan hệ của họ. Và, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất ấy chính là, nguyên nhân vì sao một cặp tình nhân ngọt ngào nhất nhì showbiz như thế lại quyết định “đường ai nấy đi”?

Tất cả đã được Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 bộc bạch trong bài phỏng vấn mới đây với Trí thức trẻ.

 ly-do-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-blogtamsuvn1

Hoàng Oanh trầm ngâm tâm sự: “Thật ra để mà nói ra một lý do cụ thể thì hơi khó, vì nó không phải do một chuyện gì bất thình lình xảy ra, mà nó là cả một quá trình trong suốt từ những ngày mới yêu nhau đến tận bây giờ. Ngay từ đầu, mình cũng đã từng chia sẻ rằng cá tính của mình và Huỳnh Anh rất khác nhau: một người thì rất trầm, làm mọi thứ theo kế hoạch, theo nguyên tắc; còn một người thì lúc nào cũng sôi nổi, ngẫu hứng và có một chút gì đó nổi loạn.

Trong suốt thời gian yêu nhau, tụi mình lúc nào cũng cố gắng dung hoà, thông cảm và chia sẻ với nhau. Nhưng rồi có những khác biệt về tính cách, về ứng xử, về cách sống quá lớn mà cả hai đều không thể thay đổi hay khắc phục được nên tụi mình quyết định dừng lại.

…Có những chuyện nhỏ nhưng tụi mình không chịu giải quyết, để rồi đến một ngày nó như một cục sạn trong mối quan hệ không sao biến mất được.”

Bên cạnh đó, khi được hỏi ai là người chủ động chia tay, nữ MC xinh đẹp cho hay: “Không ai là người chủ động cả mà cả mình và Huỳnh Anh đã cùng nhau ngồi xuống để đưa ra quyết định khó khăn này. Tụi mình chia tay nhau nhưng không hề cạch mặt hay né tránh nhau mà vẫn luôn xem nhau như những người bạn, sẵn sàng giúp đỡ đối phương bất cứ khi nào.”

ly-do-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-blogtamsuvn2 Cặp đôi sánh bước bên nhau tại sự kiện tối 7/6.

ly-do-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-blogtamsuvn3 Huỳnh Anh vẫn chăm sóc cho “người cũ” rất ân cần. 

Trải qua những tháng ngày “như vừa rớt từ đỉnh núi xuống vực sâu”, Hoàng Oanh khẳng định không hề cảm thấy hối hận vì đã yêu Huỳnh Anh: “Chắc chắn là không thể sai người được. Cả hai đứa mình đã yêu và mang đến cho nhau rất rất nhiều kỉ niệm đẹp và từng rất hạnh phúc. Mình phải cảm ơn Huỳnh Anh rất nhiều vì đã là người bên cạnh mình trong suốt 3 năm qua. Nếu có sai thì là do cả hai đã yêu sai cách, đã chưa thật sự biết cách ứng xử sao cho đúng trong một mối quan hệ.”

ly-do-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-blogtamsuvn5

ly-do-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-blogtamsuvn4 Về phía Huỳnh Anh, vài ngày trước, anh còn đăng tải bức ảnh kèm vài dòng chữ viết bằng tiếng Anh, đại ý cho rằng “Sau tất cả, anh ấy vẫn còn yêu cô ấy, hy vọng cô ấy sẽ quay trở lại.”

Theo Thethaovaxahoi

Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.