Hoàng Thùy lên tiếng khi vắng mặt trong tập ghi hình cuối của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ VN"

Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng thông cảm và hỗ trợ Hoàng Thùy hết mình.

Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng thông cảm và hỗ trợ Hoàng Thùy hết mình.

Trong tập 10 của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" cũng là tập ghi hình cuối cùng của phiên bản truyền hình thực tế, top 45 đã thực hiện 2 thử thách: quay video truyền cảm hứng tới cộng đồng cũng như quay TVC quảng bá cho đêm Chung kết.


Nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn trailer đã thắc mắc về sự vắng mặt của ứng viên sáng giá Hoàng Thùy và quả nhiên, cô đã không thể quay hình cho tập phim cuối cùng vì đã vướng lịch diễn từ trước khi tham gia cuộc thi.

Hoàng Thùy lên tiếng khi vắng mặt trong tập ghi hình cuối của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 2.
Hoàng Thùy lên tiếng khi vắng mặt trong tập ghi hình cuối của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 3.

Hoàng Thùy chia sẻ lý do vắng mặt là vì đã kí lịch diễn từ trước

Liên hệ với ban tổ chức để hỏi thêm về trường hợp đặc biệt này thì chúng tôi nhận được câu trả lời: "Thật ra phiên bản truyền hình thực tế là thử thách không tính điểm và không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, thí sinh được khuyến khích tham gia để cọ xát và rèn luyện, cũng là cơ hội cho các bạn thể hiện bản lĩnh và đến gần khán giả hơn.

Ngoài ra, trong các thử thách trước vẫn có những thí sinh vắng mặt vì lí do sức khoẻ hoặc vướng lịch trình khác, ví dụ như ở tập 9, một số thí sinh không tham gia thử thách vì lí do sức khoẻ. Ban tổ chức nếu nhận được lí do chính đáng và phù hợp vẫn sẽ tạo điều kiện cho các bạn như nhau".

Theo Trí thức trẻ

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.