Hoàng Thùy: “Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”

"Mặc dù dừng chân ở Top 20 Miss Universe 2019 nhưng phải ghi nhận việc tôi đã cố gắng vượt qua 70 quốc gia khác".

"Mặc dù dừng chân ở Top 20 Miss Universe 2019 nhưng phải ghi nhận việc tôi đã cố gắng vượt qua 70 quốc gia khác, là 1 trong những người Châu Á và Châu Phi được gọi tên đầu tiên là điều đáng tự hào”, Hoàng Thùy chia sẻ sau khi trở về từ hành trình chinh phục Miss Universe 2019.

Trở về sau một hành trình dài chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ hết sức chân thành và thẳng thắn về những áp lực và khó khăn đã trải qua trong suốt thời gian ở nước ngoài. Đồng thời, Top 20 Miss Universe cũng tiết lộ những câu chuyện bất ngờ và đầy cảm xúc trong suốt hành trình chiến đấu đơn độc tại cuộc thi.

Đặc biệt, người đẹp còn lí giải nguyên nhân chọn câu "Có công mài sắc, có ngày nên kim" để vang lên trên sân khấu Quốc tế ngay đêm chung kết. Ngoài chia sẻ về những kỷ niệm trong gần 10 năm làm nghề, Hoàng Thuỳ lần đầu hé lộ những góc khuất trong tâm hồn và những dự định trong thời gian sắp tới.

Những kí ức bán hàng rong trong quá khứ đã tạo nên Hoàng Thuỳ của hôm nay!

Trở về từ Miss Universe 2019 và dừng chân ở Top 20, hiện tại Hoàng Thuỳ có cảm xúc như thế nào?

Hiện tại, mặc dù đã trở về Việt Nam rất nhiều ngày nhưng Hoàng Thuỳ vẫn chưa thể quen với nhịp sống hiện tại, cứ cảm thấy lâng lâng trong lòng. Tôi chỉ vừa đi qua cái guồng cuồng nhiệt của cuộc thi nên hiện tại vẫn thấy bồi hồi.

Trải qua thời gian dài được rèn giũa và trao dồi rất nhiều kỹ năng, nhưng chỉ dừng chân ở Top 20 của Miss Universe, Hoàng Thuỳ có buồn và tiếc nuối không?

Thành tích Top 20 là một sự cố gắng rất nhiều của tôi rồi, nhưng để nói về việc có thoải mái và kỳ vọng của mình khi đến với cuộc thi thì thành tích này vẫn chưa làm hài lòng tôi. Bản thân tôi luôn mong muốn có cơ hội để diễn bikini và dạ hội trong đêm chung kết, bởi đó chính là lợi thế lớn nhất của tôi. Tôi thật sự rất tiếc vì điều đó. Nhưng phải ghi nhận việc tôi đã cố gắng vượt qua 70 quốc gia khác, là 1 trong những người Châu Á và Châu Phi được gọi tên đầu tiên là điều đáng tự hào.

Nhưng vậy, nếu may mắn được trình diễn bikini và trang phục dạ hội, Hoàng Thuỳ có nghĩ mình sẽ có thứ hạng cao hơn?

Đây là điều tôi khó có thể đoán trước được, nhưng đây là 2 phần thi tôi thấy tự tin nhất. Tôi chỉ chia sẻ khi bước vào bất kì thứ hạng nào, tôi cũng sẽ thể hiện rất tốt vì tôi đã chuẩn bị mọi thứ rất chu toàn và sẵn sàng chinh chiến.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-1

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Hoàng Thuỳ có đặt cho mình những áp lực trước thành tích nổi bật của H’Hen Niê trong năm 2018?

Tôi nghĩ, mỗi năm và mỗi thời kỳ sẽ có những yếu tố khác nhau và tôi cũng chưa đặt chân đến Miss Universe bao giờ nên cũng không biết tiêu chí ở đây là gì. Mỗi năm sẽ có một hành tình khác nhau nên mọi người đừng có suy nghĩ so sánh năm rồi và năm nay.

Trong vô vàn câu trong kho tàng ca dao tục ngữ Việt Nam, tại sao Hoàng Thuỳ lại chọn "Có công mài sắt, có ngày nên kim" để vang lên trong đêm chung kết tại đấu trường quốc tế?

Đây cũng là một cơ duyên của tôi, khi được đặt câu hỏi về ca dao tục ngữ Việt Nam, tôi đã nghĩ ngay đến câu đấy vì nó rất hợp với hành trình mà bản thân tôi vừa trải qua. Ai theo dõi Hoàng Thuỳ cũng biết tôi xuất thân từ một cô gái nông thôn, không hề có bất kì một kiến thức nào về thời trang, tôi bắt đầu mọi thứ với một bàn tay trắng. Có được thành công như hiện tại, tôi đã phải trải qua một quá trình rèn giũa rất lâu, nó giống như hình ảnh một cục sắt được rèn thành cây kim. Tôi muốn mang hình ảnh và thông điệp này để truyền cảm hứng đến với mọi người và có thể gợi nhớ những điều tôi đã trải qua.

Hoàng Thùy xuất sắc trả lời phỏng vấn ca dao tục ngữ bằng tiếng Anh

Ngoài câu ca dao, tục ngữ này, Hoàng Thuỳ còn gây ấn tượng bởi câu chuyện cô bé bán hàng rong và bị miệt thị về giới tính. Không biết, ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thuỳ có ngại khi chia sẻ về khoảng thời gian đó?

Hoàng Thuỳ cảm thấy không hề ngại ngùng khi nhắc lại những ngày tháng đó trong quá khứ. Nói thật sự, cảm giác rong ruổi trên các chuyến xe Bắc – Nam không quá đẹp nhưng đó lại là môi trường, chất xúc tác để tạo ra Hoàng Thuỳ ngày hôm nay. Tôi tự hào về những năm tháng ấy, nó không hạnh phúc nhưng lại giúp tôi mạnh mẽ.

Hoàng Thuỳ đã đối mặt với 2 tuần ở Mỹ như thế nào?

Tôi đến cuộc thi sớm 2 ngày, những ngày đến sớm chủ yếu đến vui chơi và làm quen với thời tiết nhưng thật ra tôi cũng không làm quen được quá nhiều. Lệch giờ 12 tiếng nên đôi khi tôi gặp khó khăn, ăn uống lại rất chán bởi đồ ăn không giống Việt Nam. Hành trình đó rất khó khăn, tuy nhiên nó lại rèn cho tôi được sức bền và chịu khó. Sau khi kết thúc hành trình, tôi biết mình đã vượt qua chính bản thân mình, cảm giác đó rất sung sướng và rất đã.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-2

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục ở Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ có chia sẻ bạn bị bệnh trong ngày cận kề lịch trở về Việt Nam. Một mình Hoàng Thuỳ đã xoay sở mọi thứ như thế nào?

Cái cảm giác lúc đấy rất kinh khủng, ngày chung kết tôi không ăn uống bất kì món gì hết. Từ sáng sớm tôi đã đến phim trường nhưng ở đó lại không có lò sưởi, thời tiết rất lạnh, tôi phải diện bikini và đứng nhiều tiếng thì tôi bị cảm lạnh. Trong một khoảng thời gian dài, vừa bị cảm lạnh, vừa bị ăn ít, vừa mệt mỏi do không quen cùng với lịch trình hoạt động khá nhiều nên tôi lăn ra bệnh luôn. 11 giờ đêm hôm đó, kết thúc cuộc thi về tới khách sạn, tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, tôi kiệt sức. Tối hôm đó tôi sốt rất nặng, về đến khách sạn tôi chỉ tẩy trang sơ qua, thậm chí còn không tháo lens ra khỏi mắt.

Đến 5 giờ sáng hôm sau, tôi thấy không ổn nên gọi một người bạn đến cùng để phụ tôi dọn dẹp đồ check - out. Lúc đó, tôi nghĩ nếu không có người bạn này thì tôi sẽ nằm lì ở đó cho đến khi nào ai phát hiện thì mang mình đi bệnh viện luôn.

Bạn tôi đến và dọn dẹp đồ của tôi sau đó chở tôi về nhà, mẹ của bạn nấu cho tôi một bát cháo hành. Nói thật, ngay lúc đó tôi nghĩ đó như bát cháo cứu tinh cả cuộc đời tôi. Sau đó tôi được xông người, mùi nước xông làm tôi nhớ Việt Nam rất nhiều. Ngày về Việt Nam tôi vẫn chưa khỏi bệnh, phải mất 1 tuần sau sức khoẻ tôi mới được ổn định.

Nhưng đây không phải là vấn đề của riêng tôi, nhiều người đẹp bị lệch múi giờ đều bệnh. Bạn cùng phòng của tôi cũng cảm sốt nhưng đêm chung kết thì bố mẹ cô ấy qua, họ cùng nhau dọn qua 1 phòng khác và cô ấy được mẹ chăm sóc. Lúc còn một mình trong phòng, tôi rất tủi thân.

Hoàng Thuỳ bắn tiếng Anh như gió chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2019.

Sau cuộc thi này, ngoài vị trí Top 20, Hoàng Thuỳ nghĩ bản thân mình đã nhận thêm được điều gì?

Sau cuộc thi này, tôi có rất nhiều bạn mới, được học hỏi nhiều hơn và quan trọng là vượt qua được bản thân mình. Ngay sau khi tôi trở về Việt Nam, tôi đã nhận được rất nhiều lời động viên, chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Được họ công nhận tôi đã thấy rất hạnh phúc rồi. Có thể tôi không chinh phục được vương miện Hoa hậu 2019 nhưng tôi đã thắng chính bản thân mình và làm hài lòng những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-3

Tôi đã phải gồng mình rất nhiều bởi chỉ một lời nói đùa của tôi, mọi người lại đánh giá đó là một phát ngôn gây sốc!

Trải qua một năm để mài giũa cho viên ngọc thêm sáng, tuy nhiên khi đến với Misss Universe Hoàng Thuỳ lại bị một số ý kiến bàn luận rằng bạn còn nét người mẫu nhiều hơn nét hoa hậu, Thuỳ nghĩ sao?

Thật ra tôi nghĩ không có cái chuẩn nào để đánh giá người mẫu khác hoa hậu ở đâu. Nếu các bạn nhìn lại những người đẹp trong các cuộc thi Quốc tế, bạn sẽ không đoán được ngoại hình của họ sẽ như thế nào. Ví dụ như Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vừa qua, cô ấy từng chia sẻ sau đăng quang tại quê nhà rất nhiều người chê cô ấy xấu, tuy nhiên khi qua Miss Universe cô ấy lại chinh phục vương miện. Đó là một hành trình, một phong trào cho mọi người hiểu về sắc đẹp có rất nhiều phạm trù. Tôi nghĩ mọi người nên mở tầm mắt của mình ra xa hơn. Hiện tại, tôi nghĩ ngoài nhan sắc, các cuộc thi sắc đẹp sẽ chú trọng yếu tố cô Tân Hoa hậu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến với cộng đồng nữa.

Đã đến lúc mọi người thôi phân biệt, cô này có nét đẹp hoa hậu, cô kia có nét người mẫu. Chẳng có ai định nghĩa những quy chuẩn đó trong thời buổi này nữa. Hiện tại những cuộc thi sắc đẹp sẽ chú ý nhiều hơn đến câu chuyện và những gì người đẹp đó dành cho cộng đồng, chứ chẳng ai quan tâm bạn có nét người mẫu hay hoa hậu cả.

Từ những chia sẻ của bạn có thể thấy Hoàng Thùy bên ngoài là một cô gái rất mạnh mẽ, kiên quyết. Vậy sâu bên trong bạn là người như thế nào?

Thật ra, Hoàng Thuỳ đã phải gồng rất nhiều khi đi ra ngoài, để bản thân chững chạc hơn. Chứ ngoài cuộc sống tôi vẫn là một người khá bình thường, mỗi ngày vẫn mè nheo với mẹ, sáng vẫn nằm nướng đợi mẹ gọi lên ăn sáng. Hoàng Thuỳ chỉ mới 26 tuổi thôi, tôi cũng giống như rất cả mọi người nhưng tôi ý thức được bản thân mình là người của công chúng nên phải cẩn trọng. Nhiều khi chỉ một lời nói đùa của tôi, mọi người lại đánh giá đó là một phát ngôn gây sốc. Chính điều này khiến sự vui tươi, trẻ trung của tôi không được thể hiện ra ngoài quá nhiều.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-4

Hoàng Thùy đã có gần 1 thập kỷ làm nghề, từ năm 2011 khi tham gia Việt Nam Next Top Model đến hiện tại là Top 20 Miss Universe 2019. Vậy trong hành trình đó, có khi nào bạn rơi vào áp lực và mệt mỏi do sức ép từ nhiều phía?

Thật ra, trong suốt gần 10 năm làm nghề tôi chưa bao giờ nghĩ mình muốn bỏ cuộc mặc dù tôi có rất nhiều áp lực. Hoàng Thuỳ là một người rất có kỷ luật với bản thân, một ví dụ đơn giản là tôi chưa bao giờ cho phép bản thân uống rượu, tôi luôn tranh thủ về nhà ngủ sớm thay vì hẹn hò bạn bè. Đôi khi tôi tiếc lắm, mình chỉ mới 20 tuổi thôi nhưng lại không được thoả niềm vui như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng vì sức khoẻ tôi đành phải dẹp bỏ chuyện cá nhân. Đó chính là áp lực tôi tự đặt cho bạn thân để hạn chế tuổi trẻ của mình để hy sinh cho nghề nghiệp, chính điều này khiến tôi trưởng thành và đạt nhiều thành tích hơn.

Vậy Hoàng Thuỳ có nghĩ rằng những hạn chế bạn vừa chia sẻ là sự đánh đổi của bất kì người nổi tiếng nào trước ánh hào quang của Vbiz?

Tôi không nghĩ đó là sự đánh đổi, đó chỉ là kỷ luật của từng cá nhân. Hiện tại, tôi nghĩ bản thân mình không còn hứng thú với việc được tận hưởng cuộc sống, được vui chơi như thời 19-20 tuổi nữa. Thời đó tôi ham chơi lắm, nhưng giờ phải nghĩ nhiều hơn cho sự nghiệp thôi, cũng U30 rồi còn gì.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-5

Vậy sau gần 10 năm qua, đâu là sự thay đổi lớn nhất của Hoàng Thuỳ?

Tôi nghĩ sự thay đổi lớn nhất của bản thân trong suốt 1 thập kỷ qua là tinh thần, lúc đầu tôi chỉ nghĩ mình sẽ là một người mẫu bình thường thôi chứ không nghĩ được như hiện tại. Từ khi được sự đón nhận của khán giả, tôi quan tâm hơn tới việc mình phải ăn mặc, đi đứng, phát ngôn như thế nào cho hợp lý nên tinh thần tôi cũng phải trưởng thành, điềm đạm và cẩn trọng hơn. Bởi tôi ý thức được những điều bản thân làm sẽ có tác động đến xã hội rất nhiều.

Mặc dù nhan sắc và body đã được khen ngợi rất nhiều, nhưng sắp tới, Hoàng Thuỳ có muốn can thiệp dao kéo bộ phận nào trên cơ thể không?

Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không là vấn đề quá nghiêm trọng ở thời đại bây giờ. Ai cũng có nhu cầu hoàn thiện bản thân mình tôi. Hiện tại tôi không biết sẽ sửa cái gì, nhưng sau này già đi tôi căng chỉ mắt.

Đối với Khánh Vân, tôi nghĩ cô gái này cần hoàn thiện và trau dồi bản thân nhiều hơn!

Hoàng Thuỳ vừa chia sẻ rằng, trên thế giới đang ưa chuộng những mẫu người phụ nữ vừa hoàn thiện về nhan sắc, vừa có câu chuyện. Nhưng trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tân Hoa Hậu Khánh Vân lại dõng dạc tuyên bố: "Em chẳng có gì ngoài một trái tim ấm áp". Vậy Hoàng Thuỳ có suy nghĩ như thế nào về phát ngôn này của đàn em?

Bản thân tôi thường rất ít bình luận về những kết quả của bất kì cuộc thi nào, vì mỗi cuộc thi sẽ có một tiêu chuẩn và quy định riêng. Tôi nghĩ, kết quả chung cuộc là sự thống nhất của rất nhiều Ban giám khảo có chuyên môn và góc nhìn. Họ cảm thấy cô gái đó phù hợp với vương miện thì họ có quyền trao cho người đó. Đối với Hoàng Thuỳ, một Hoa hậu thật sự phải đáp ứng nhiều yếu tố, đầu tiên là phải tự tin vào nhan sắc của chính mình, có kiến thức về xã hội và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, bản thân mỗi người phải là một câu chuyện đầy cảm hứng, và phải có tiếng nói cùng với những đóng góp nhất định cho cộng đồng.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-6

Vậy Hoàng Thuỳ đặt bao nhiêu niềm tin vào Khánh Vân, khi năm tới cô gái này sẽ tiếp tục bạn mang 2 tiếng "Việt Nam" vang lên ở Miss Universe 2020?

Tôi nghĩ rằng đến với bất kì cuộc thi hay đấu trường nào cũng phải có sự chuẩn bị thật chu toàn và cẩn thận. Đối với Khánh Vân, tôi nghĩ cô gái này cần hoàn thiện và trau dồi bản thân nhiều hơn, nó không chỉ phục vụ cho cuộc thi mà đó còn là đòn bẩy và chất xúc tác tự hoàn thiện mình. Hoàng Thuỳ chính là một nhân chứng sống cho việc này, bởi vì tôi đến Hoa hậu Hoàn vũ không bởi vì danh hiệu, tôi muốn hành trình của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Tôi muốn khán giả cảm nhận được rằng có thể tôi không là Hoa hậu nhưng cách thể hiện và trình độ và ứng xử của tôi sẽ được ghi nhận.

Năm 2019 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nhan sắc Việt tại các đấu trường Quốc tế, ví dụ như Lương Thuỳ Linh là Top 12 Miss World, Tường San Top 8 Hoa hậu Quốc tế,….và Hoàng Thuỳ là Top 20 Miss Universe, vậy bạn có cảm giác gì?

Tôi nghĩ rằng các tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới hiện tại đang hướng đến những cô gái vừa có sắc đẹp, vừa có sức ảnh hưởng đến với cộng đồng. Tôi thấy xu hướng của vẻ đẹp những năm gần đây là xu hướng của truyền cảm hứng, vì thế các tổ chức đào tạo người đẹp tại Việt Nam đã hướng tới hoàn thiện về nhan sắc và trí tuệ cho các đại diện Việt Nam. Tôi nghĩ Việt Nam thăng hạng nhan sắc là một tin vui cho tất cả mọi người.

Vậy Hoàng Thuỳ ấn tượng với đại diện nào của Việt Nam trong năm nay?

Năm nay tôi thấy có nhiều bạn còn rất trẻ, chỉ mới 19-20 tuổi nhưng các bạn rất tự tin. Ví dụ như Lương Thuỳ Linh, còn rất trẻ nhưng đầy bản lĩnh, bạn ấy rất tự tin bởi khả năng Tiếng Anh. Kiều Loan lại rất giỏi và nỗ lực rất nhiều. Đó là tín hiệu đáng mừng.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-7

Năm 2020, tôi muốn lấy chồng và làm mẹ của những đứa trẻ!

Hoàng Thuỳ vừa chia sẻ dù ra ngoài phải "gồng" như U30, tuy nhiên về nhà như cô bé tuổi 18 vì được bố mẹ cưng chiều hết mực. Vậy khi một mình chinh chiến tại Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ có gặp quá nhiều khó khăn, mỏi mệt không?

Mặc dù được gia đình bảo vệ và yêu thương nhưng Thuỳ lại là một người khá độc lập trong công việc nên tôi không gặp quá nhiều khó khăn. Bố mẹ Thuỳ là người rất thương con, mẹ Thuỳ sẽ luôn quan tâm việc ăn uống, con ngủ có được ngon không, đủ ấm không. Tuy nhiên, sự quan tâm của mẹ đôi khi khiến tôi hơi áp lực, nhưng xa nhà rồi tôi lại nhớ mẹ. Nhưng ngày ở Mỹ, sau khi kết thúc lịch trình một ngày để trở về nhà tôi lại ước gì có mẹ ở đó, để nấu ăn và pha nước cho uống thì tốt biết bao.

Trong tương lai, Hoàng Thùy sẽ xây dựng hình ảnh một người phụ nữ như thế nào?

Thời gian sắp tới, tôi nghĩ bản thân sẽ thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, song song đó tôi cũng muốn mình thử sức với lĩnh vực diễn xuất, tôi muốn đi đóng phim vì tôi đã từng học qua. Tôi thích diễn xuất các vai để hoá thân vào nhân vật "đả nữ", phim hành động . Tôi không hợp với tình cảm lãng mạn bởi tôi rất mạnh mẽ.

Nhưng mục tiêu lớn nhất của bản thân tôi là muốn lấy chồng. Thật ra tôi cũng 26-27 tuổi rồi nên là cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình. Hoàng Thùy nghĩ trong cuộc đời người phụ nữ, gia đình sẽ gắn liền với họ trong suốt quãng đời còn lại, ai cũng ao ước có một người chồng và những đứa con xinh, Thuỳ cũng thế. Tôi muốn kết hôn, có một gia đình hiện tại, vợ chồng có thể cảm thông và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cùng nhau nuôi dạy những đứa trẻ.

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-8

Hiện tại Hoàng Thùy đã tìm được người đàn ông lý tưởng để cùng nhau xây dựng tổ ấm chưa?

Tất cả là dự định thôi, hiện tại tôi vẫn "vườn không nhà trống", tôi vẫn tìm người phù hợp.

Vậy một người như thế nào có thể chinh phục được trái tim của Hoàng Thùy?

Đó là một người đàn ông chững chạc, hơi hoài cổ một tí sẽ hợp với tôi hơn. Mặc dù bên ngoài tôi là một người nhìn có vẻ cá tính, hiện tại nhưng tôi là một người rất hoài cổ, thậm chí là cổ hủ. Người đó cũng phải biết chăm sóc bản thân, thích tập thể dục, thích thời trang. Và đặc biệt, người yêu tôi phải có một sự nghiệp ổn định để có thể hỗ trợ nhau trong công việc. Và tôi muốn chồng và bạn trai tôi phải giỏi hơn tôi, phải hơn 1 "một cái đầu".

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-9

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-10

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-11

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-12

Hoàng Thùy: Thời gian qua tôi đã gồng và nén tuổi trẻ mình lại rất nhiều, sắp tới tôi muốn lấy chồng và làm mẹ!”-13

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoang-thuy-thoi-gian-qua-toi-da-gong-va-nen-tuoi-tre-minh-lai-rat-nhieu-sap-toi-toi-muon-lay-chong-va-lam-me-22020201235951477.htm

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.