Hoàng Thùy: 'Tôi sẽ tiến xa ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

Hoàng Thuỳ chia sẻ cô đến với đấu trường sắc đẹp vì hai lý do: tìm cho mình cơ hội mới và tự thấy mình phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Hoàng Thuỳ chia sẻ cô đến với đấu trường sắc đẹp vì hai lý do: tìm cho mình cơ hội mới và tự thấy mình phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Hoàng Thuỳ là thí sinh gây chú ý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô được đánh giá là người mẫu dày dặn kinh nghiệm, đã có mọi thứ trong tay từ ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model cho đến chiếc ghế huấn luyện viên (HLV) The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Tranh cãi về việc Hoàng Thuỳ đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra trên mọi diễn đàn. Những khán giả đã quen "nhìn" hoa hậu đều cho rằng cơ hội chiến thắng dành cho Hoàng Thuỳ là rất thấp. Trả lời về việc này, nữ người mẫu cho biết cô vẫn tự tin và sẽ cố gắng hết sức mình.

Hoang Thuy: 'Toi se tien xa o Hoa hau Hoan vu Viet Nam' hinh anh 1
Hoàng Thuỳ với hình ảnh đậm chất hoa hậu do cô xây dựng. Ảnh: NVCC.


'Tôi muốn tạo cho mình cơ hội mới'

- Chào Hoàng Thuỳ, lý do nào khiến chị đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?


- Nhiều năm qua, tôi từng một mình tìm kiếm khả năng làm việc ở các thị trường quốc tế. Ngoài việc tạo cho mình cơ hội để có thể học hỏi, thử thách và trải nghiệm, tôi còn mong muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với quốc tế.

Do đó đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn mình có thể mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt đến gần với thế giới. Nhờ sự động viên của fan, tôi đã có động lực để đăng ký.

- Mất bao lâu để chị đi đến quyết định này?

- Quyết định này của tôi không phải được thực hiện trong ngày một ngày hai. Tôi đã suy nghĩ rất lâu từ trước nhưng vì có nhiều công việc và kế hoạch đến nên tôi đành phải gác lại. Sau khi chương trình The Face kết thúc, đến cuối ngày 31/8, tôi mới nộp hồ sơ.

- Là quán quân của Vietnam's Next Top Model, người mẫu có tên tuổi và HLV quyền lực của The Face, nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu chị còn tìm kiếm hay mong muốn điều gì ở Hoa hậu Hoàn vũ?

- Đây cũng chính là điều mà tôi băn khoăn và suy nghĩ. Tôi muốn tạo cho mình cơ hội mới, đặc biệt là giành tấm vé thi quốc tế để được cọ xát nhiều hơn.

Hoang Thuy: 'Toi se tien xa o Hoa hau Hoan vu Viet Nam' hinh anh 2
Mâu Thuỷ, quán quân mùa 4 của Vietnam's Next Top Model, được đánh giá là thí sinh tiềm năng của năm nay. Ảnh: NVCC.


- Như vậy có nghĩa là chị sẽ phải cạnh tranh với những thí sinh đa phần là vô danh, thậm chí chưa có tên tuổi trong nghề, chị có lo lắng về điều đó và thậm chí xa hơn, là nếu thua cuộc trước họ?

- Khi đã chấp nhận trở thành thí sinh ở cuộc thi, số phận của mình do sẽ do ban tổ chức quyết định. Nhưng với khả năng vốn có, tôi nghĩ mình sẽ tiến xa.

- Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 4 – Mâu Thuỷ, cũng đã công bố thông tin này từ rất lâu, chị nghĩ sao về cuộc đối đầu thú vị này?

- Như tôi đã nói, ai cũng có cơ hội và điều quan trọng là người nào đủ khả năng để vượt qua những thử thách và áp lực của cuộc thi.

- Nhưng có ý kiến cho rằng gương mặt và hình thể của Hoàng Thuỳ chỉ hợp làm người mẫu, chị có tự tin về nó hay có những sự thay đổi nào không?

- Tôi thấy tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ khá phù hợp với mình khi hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin và câu chuyện đằng sau mỗi thí sinh. Từ một cô gái nghèo, gầy gò lên thành phố với ước mơ được làm người mẫu, tôi đã nỗ lực hết mình để chiến thắng Vietnam's Next Top Model, chăm chỉ trau dồi kỹ năng, ngoại hình để được như ngày hôm nay.

Hoang Thuy: 'Toi se tien xa o Hoa hau Hoan vu Viet Nam' hinh anh 3
Bài đăng dự thi của Hoàng Thuỳ nhận về số tương tác lớn. Ảnh: FB.


'Mình thích thì mình thi thôi'

- Có ý kiến cho rằng Hoàng Thuỳ muốn làm hoa hậu là để tiến sâu vào showbiz, mở rộng lĩnh vực sang giải trí, phim ảnh vì nghề người mẫu chưa đủ mang lại danh tiếng, địa vị như Hoàng Thuỳ mong muốn?

- Tôi đã làm HLV của The Face mùa hai, một cột mốc rất lớn đối với bất cứ ai làm nghề người mẫu khi làm người truyền lửa, dẫn dắt thế hệ đàn em. Mọi người cứ suy nghĩ phức tạp về việc này, còn tôi lại nghĩ đơn giản là mình thích thì mình thi thôi.

- Hoàng Thuỳ trả lời sao trước ý kiến việc thi hoa hậu là dấu hiệu cho thấy chị sắp chuyển nghề, vì hình ảnh một hoa hậu sẽ khác với hình ảnh của thời trang cao cấp?


- Tôi thấy ý kiến này hơi vô lý. Bản thân tôi hướng tới hình ảnh một người mẫu đa năng và tận dụng hết lợi thế của mình để phát triển. Rất nhiều hoa hậu trên thế giới và Việt Nam đều có xuất điểm là người mẫu đấy thôi.

- Hoàng Thuỳ có chiến lược gì cho mình trong năm nay?

- Tôi không có chiến lược gì nhiều, tôi cũng không có một ê-kíp mạnh để hỗ trợ nên cứ cố gắng bằng sức của mình, hy vọng kết quả ngọt sẽ đến với tôi.

- Nếu trở thành hoa hậu, điều đầu tiên mà Hoàng Thuỳ làm cho sự nghiệp sẽ là gì?

- Tôi chưa nghĩ đến điều đó lắm. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một dự án tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.

Theo Zing

Vietnam's Next Top Model

Hoàng Thùy

siêu mẫu hoàng thùy

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.