Học trò của Phạm Hương đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong sự hài lòng của số đông khán giả.

Người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong sự hài lòng của số đông khán giả.

Tối ngày 10/3, đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017diễn ra thành công tốt đẹp. Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang ngôi vị cao nhất, làm hài lòng số đông khán giả theo dõi cuộc thi này. Cùng với danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Khánh Ngân được trao quyền đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017.

Khánh Ngân trong giây phút đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.


Tân Hoa khôi Du lịch Việt Nam - Khánh Ngân năm nay 23 tuổi, sở hữu gương mặt rất khả ái cùng chiều cao 1m71, số đo ba vòng gợi cảm 85-62-92.

Trước đó, Khánh Ngân cũng được biết đến là một người đẹp "nhẵn mặt" với các cuộc thi nhan sắc, với một số thành tích đáng kể như: Lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 15 kèm theo giải phụ "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á quân của cuộc thi The Face 2016.

Khánh Ngân là một "gương mặt thân quen", từng đoạt giải Á quân The Face 2016 dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Phạm Hương.


Người đẹp sở hữu gương mặt rất khả ái, ăn hình.


Khánh Ngân sở hữu vẻ đẹp toàn diện, từ gương mặt cho tới hình thể.

Bên cạnh Khánh Ngân, một học trò khác của Phạm Hương tại The Face là Nguyễn Thị Thành cũng xuất sắc đoạt được thành tích Á khôi 1 Du Lịch Việt Nam 2017. Với danh hiệu này, cô được cấp quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2017, được tổ chức tại Ai Cập.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành được mệnh danh là "người đẹp số xui" khi thi đâu trượt đó. Cô không ghi được thành tích nào tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng như The Face 2016, và sau đó tiếp tục bị loại khỏi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với lý do nhan sắc đã qua can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ - trồng 8 chiếc răng sứ.


Trải qua nhiều gian nan và thử thách, Nguyễn Thị Thành đã đoạt được danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2016.


Danh hiệu Á khôi 2 Du lịch Việt Nam 2017 được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Liên Phương. Cô sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017.


Một "top 3" được khen ngợi xứng đáng, khá đồng đều về nhan sắc.


Theo VietNamNet

Phạm Hương

Khánh Ngân

Hoa khôi du lịch Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.