Hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi nhưng ai cũng choáng với cách xưng hô của Cát Phượng với mẹ của bạn trai

Không chỉ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng gọi mẹ theo cách xưng hô này.

Không chỉ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng gọi mẹ theo cách xưng hô này.

cat phuong blogtamsuvn (4)

Vừa qua, để đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho mình, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã tổ chức buổi offline với người hâm mộ. Cặp đôi khiến những người có mặt tại buổi offline xúc động trước những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm và gia đình của mình.

cat phuong blogtamsuvn (8)Tham gia buổi offline còn có mẹ của Kiều Minh Tuấn.

cat phuong blogtamsuvn (12)Bà đã rất xung động khi nghe những chia sẻ thật lòng của con trai và bạn gái.

cat phuong blogtamsuvn (7)Được biết Cát Phượng cực kỳ hiếu thảo với mẹ bạn trai. Cô thường mua quà cho bà mà không cần phải nhân dịp nào cả, vì đó đơn giản là người đã sinh ra một nửa mà cô đang trân trọng.

cat phuong blogtamsuvn (6)

Mới đây, Cát Phượng cũng vừa đăng tải một video ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi offline vừa qua. Tuy nhiên, điều khiến khán giả phải chú ý đến là cách xưng hô của Cát Phượng với mẹ của Kiều Minh Tuấn. Nếu bình thường, bạn gái hay gọi mẹ của bạn trai là mẹ, cô, bác,.. thì Cát Phượng lại gọi mẹ Kiều Minh Tuấn là ‘chị mẹ’. Dù hơn bạn trai 18 tuổi nhưng cách gọi này vẫn làm nhiều người cảm thấy khá bất ngờ.

cat phuong blogtamsuvn (11)Tuy nhiên, chính Kiều Minh Tuấn cũng thường gọi mẹ mình như vậy. Trong buổi offline, khi Cát Phượng nhắc đến mẹ của mình, Kiều Minh Tuấn đã gọi mẹ là ‘chị mẹ’ trước mặt đông đảo người hâm mộ.

kieu-minh-tuan-doi-dai-gia-dinh-blogtamsuvn2Đây có lẽ là cách xưng vui và thân thiết của Kiều Minh Tuấn với mẹ và Cát Phượng cũng gọi theo như vậy.  

cat phuong blogtamsuvn (2)Mẹ của Kiều Minh Tuấn vẫn còn rất trẻ trung nên nam diễn viên mới gọi vui là ‘chị mẹ’ chăng?

cat phuong blogtamsuvn (16)Cát Phượng và con trai rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Kiều Minh Tuấn.

Theo thethaovaxahoi

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.