Hôn nhân trắc trở của diễn viên "Về nhà đi con": Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ

Dù nổi tiếng tài năng, xinh đẹp nhưng dàn diễn viên "Về nhà đi con" lại có hôn nhân vô cùng trắc trở.

Dù nổi tiếng tài năng, xinh đẹp nhưng dàn diễn viên "Về nhà đi con" lại có hôn nhân vô cùng trắc trở.

Anh Vũ: Lặng lẽ ly hôn đã được 3 năm

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988 là gương mặt quen của làng giải trí phía Bắc với series "Nhật ký Vàng Anh phần 1" ra mắt năm 2006. Trong phim Anh Vũ vào vai Duy - bạn cùng lớp của Vàng Anh.

Dù ít đất diễn nhưng nhân vật của Anh Vũ vẫn được nhiều khán giả yêu mến bởi sự hiền lành, tốt bụng. Sau "Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Anh Vũ có tham gia nhiều phim nhưng không thực sự nổi bật.

Hôn nhân trắc trở của diễn viên Về nhà đi con: Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ-1

Anh Vũ trong phim "Về nhà đi con".

Mới đây, sau vài năm tạm xa rời màn ảnh nhỏ, Hoàng Anh Vũ mới tái xuất bằng vai Dũng trong phim "Về nhà đi con". Hoàng Anh Vũ khiến khán giả bất ngờ với cách diễn có duyên, từng trải và trưởng thành. Lối diễn xuất mộc mạc, chân thành và tinh tế khiến khán giả chú ý đến tên tuổi của anh nhiều hơn.

Nhờ sức nóng của phim "Về nhà đi con", đời tư của Hoàng Anh Vũ bị nhiều người quan tâm quá mức. Được biết, anh tổ chức đám cưới bí mật năm 2014, khi ấy hai vợ chồng đã có con trai 3 tuổi. Sau đó, nam diễn viên rất ít khi xuất hiện cùng vợ và hôn nhân của anh luôn ở trong vòng bí mật.

Hôn nhân trắc trở của diễn viên Về nhà đi con: Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ-2

Anh tiết lộ đã chia tay vợ được 3 năm.

Mới đây, Hoàng Anh Vũ bất ngờ ly hôn và chia sẻ đã ly hôn vợ được 3 năm và con trai đang sống cùng mẹ. Nam diễn viên trả lời Ngôi sao: "Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm rồi. Con trai tôi hiện ở với mẹ cháu". Anh cũng thẳng thắn cho biết, hiện tại đã có bạn gái mới.

Minh Cúc: Ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ

Sau 10 năm xa cách, Minh Cúc trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Xinh, một cô gái nghiện cờ bạc, sẵn sàng gạ gẫm người khác sa vào con đường tệ nạn như mình. Trong phim "Về nhà đi con", Xinh đã nhắm vào "con mồi" là chồng của Huệ (Thu Quỳnh).

Hôn nhân trắc trở của diễn viên Về nhà đi con: Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ-3

Minh Cúc vào vai Xinh phim "Về nhà đi con".

Được biết, Minh Cúc sinh năm 1986 tại Hà Nội, cô là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô tham gia trong nhiều vở diễn nổi tiếng như Nhà có 3 chị em gái, Cô gái đội mũ nồi xám, Biến dạng,... và một số phim truyền hình khác. Thế nhưng từ năm 2010 tới nay, Minh Cúc không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa.

Trở lại vai diễn gây sốc, Minh Cúc được khán giả nhớ và chú ý. Mấy ai biết trên phim cô hung hãn ghê gớm, ngoài đời, cô lại có một phụ nữ tảo tần, thiện lương. Dù hoàn cảnh khó khăn: Con gái cô phát bệnh teo não từ lúc 6 tháng tuổi rồi hôn nhân đổ vỡ nhưng Minh Cúc vẫn bằng tinh thần lạc quan, lòng nhân hậu vượt qua.

Minh Cúc kể: "Điều tồi tệ nhất là khi vừa nhận tin con bị bệnh được ít lâu thì tôi lại phải chứng kiến những chuyện không hay. Vợ chồng rạn nứt, thương chính bản thân mình và con, tôi quyết định ly hôn rồi ôm con về nhà mẹ đẻ".

Hôn nhân trắc trở của diễn viên Về nhà đi con: Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ-4

Minh Cúc và con gái bị teo não.

Nỗi buồn nối tiếp nỗi buồn nhưng không đánh gục được ý chí của quý cô tuổi Dần. Cô làm đủ nghề để trang trải cuộc sống của 2 mẹ con. Minh Cúc hài lòng và lạc quan với cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Thu Quỳnh: Con còn nhỏ đã nói lời chia tay chồng

Nhân vật thứ 3 rơi vào cảnh hôn nhân đổ vỡ chính là Thu Quỳnh. Dù tài sắc vẹn toàn nhưng cô cũng không thể tránh được "số" lận đận trong chuyện tình duyên. Con mới sinh, cô đã phải chứng kiến nhiều tin đồn không hay về chồng. Sau đó, vì cảm thấy không níu giữ được hôn nhân, Thu Quỳnh quyết định chia tay Chí Nhân và nhận nuôi bé Be.

Hôn nhân trắc trở của diễn viên Về nhà đi con: Người lặng lẽ chia tay, kẻ đắng cay ôm con bệnh tật về nhà mẹ đẻ-5

Thu Quỳnh, vai Huệ phim "Về nhà đi con".

Chuyện ly hôn của họ đã gây ra nhiều thị phi trong năm 2015. Trong lúc ấy, Thu Quỳnh và Chí Nhân im lặng để mặc những tin đồn lan ra. Sau 4 năm ly hôn, Thu Quỳnh ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Từ Trang của "Sống chung với mẹ chồng" đến My sói "Quỳnh búp bê" và giờ là Huệ của "Về nhà đi con", cô đều làm rất tốt.

 Theo Helino


Minh Cúc

Về nhà đi con

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.