Hồng Quế đăng đàn tố bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

Chân dài Hồng Quế đã có những dòng tâm sự đầy nước mắt trước hành động “không dám đối mặt vào sự thật” của bạn trai.

Chân dài Hồng Quế đã có những dòng tâm sự đầy nước mắt trước hành động “không dám đối mặt vào sự thật” của bạn trai.

Cách đây ít giờ, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô bên con gái cưng kèm theo đó là một đoạn tâm thư đầy xót xa về việc bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố. Chân dài này buồn bã viết: “Con yêu của mẹ! Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong 1 tâm trạng hạnh phúc, và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được "sống" tới cùng. Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi. Vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này”.

Hồng Quế đăng đàn tố bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố - Ảnh 1.

Hồng Quế xót xa chia sẻ việc bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

Bản thân Hồng Quế cảm thấy rất “oán hận” trước hành động “hèn nhát” của người đàn ông mà cô đã từng dành tình cảm. Tuy nhiên, cô cho rằng cuộc sống có nhân quả và mẹ con cô sẽ bắt đầu một khởi đầu mới mà không cần đến sự xuất hiện của người đàn ông kia.

Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ. Gieo nhân nào gặp quả ấy. Ác giả ác báo! Mẹ thương con vô cùng. Con gái mẹ xứng đáng được hạnh phúc. Mẹ sẽ tìm cho con 1 ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Con đã quá thiếu thốn và tội nghiệp rồi. Mẹ xin lỗi con. Mẹ xin lỗi ông bà ngoại. Nhưng kết thúc ngày hôm nay lại là khởi đầu mới cho ngày mai. Nào, cố lên! Mẹ yêu Con! Yêu nhiều lắm con gái của mẹ”, người mẫu 9X này bộc bạch.

Hồng Quế đăng đàn tố bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố - Ảnh 2.

Chân dài 9X hứa với mẹ sẽ tìm một chàng rể thương yêu và bao bọc cho mình và con gái trong tương lai

Trước đó, cô cũng có những dòng nhắn nhủ tới mẹ ruột: “Cho con nợ mẹ một chàng rể... Con lấy tư cách xin thề. Mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi. Một chàng rể quý đẹp trai. Thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con. Nợ thêm chút nhé sau con trả dần”.

Vào tháng 4 năm ngoái, Hồng Quế thông báo việc mình mang bầu. Tuy nhiên cô lại giấu kín danh tính của bố em bé trong bụng. Đến tháng 10 cùng năm, cô hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng. Mặc dù nhiều lần cho biết con gái vẫn có tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ chứ không phải cô làm mẹ đơn thân nhưng cho tới thời điểm này thì bạn trai của Hồng Quế đã “quay lưng” với mẹ con cô.

Theo Trí Thức Trẻ


Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.