Hồng Quế: Hình ảnh tôi xấu trong mắt mọi người

Thời điểm hiện tại, người ta lại chỉ nghĩ đến cô như một người mẫu Hà Thành nhiều tai tiếng.

Thời điểm hiện tại, người ta lại chỉ nghĩ đến cô như một người mẫu Hà Thành nhiều tai tiếng.Là một người đẹp khá đặc biệt trong làng người mẫu, Hồng Quế nổi lên như một hiện tượng từ khi còn rất trẻ, ở cái tuổi mà người ta còn chưa kịp “bẻ gãy sừng trâu” đã thấy Quế tung hoành trên các sàn diễn lớn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, người ta lại chỉ nghĩ đến cô như một người mẫu Hà Thành nhiều tai tiếng.

Tuổi 18 vẫn là độ tuổi của sự mâu thuẫn, là ngưỡng chuẩn bị chuyển qua tuổi trưởng thành, có những cô gái chọn cho mình đi theo hướng gợi cảm, phát ngôn táo bạo để chứng tỏ “tôi đã lớn”. Điều này có đúng với Quế không?

Quế nghĩ thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói là đúng hay không. Quế thấy mình vẫn chưa đủ trưởng thành để có một câu trả lời hoàn chỉnh cho việc này.
 




Quế đang tận hưởng tuổi trẻ của mình ra sao?

Tuổi trẻ là thứ gì đó rất thiêng liêng và đáng trân trọng nhất, vì một khi nó đã qua đi thì không bao giờ lấy lại được cả. Hiện tại, Quế đang tận hưởng những gì đẹp nhất của nó với rất nhiều kỉ niệm và cả những vấp ngã đầu đời đáng nhớ nhất.


Quế là người luôn đề cao tính cá nhân và luôn làm những gì mình thích?


Đúng vậy, Quế luôn luôn tự chủ được mọi thứ trong cuộc sống, và điều đặc biệt nữa là một khi đã thích thì chẳng ai có thể ngăn cản được.


Điều Quế tự hào nhất về bản thân bây giờ là gì?


Có lẽ là sự chín chắn trong suy nghĩ.

Nổi tiếng và thành công từ rất sớm như vậy, chắc chắn Quế đã có một thời học sinh chẳng bình thường chút nào đúng không?

Khi mới bước chân vào nghề, Quế đã ý thức được điều này rồi và đến giờ nó vẫn là áp lực lớn nhất đối với Quế khi phải luôn sắp xếp, cân bằng mọi thứ cẩn thận để cả chuyện học hành và công việc không bị ảnh hưởng tới nhau. Hiện giờ thì Quế đã sống chung với nó như một thói quen.

Có bao giờ vì nổi tiếng mà Quế bị các bạn trong trường ghen ghét, tẩy chay, nói xấu?


Nếu nói không thì là điều không đúng. Trong bất kỳ một môi trường nào cũng phải tồn tại sự ghen ghét hay đố kị, nhưng Quế luôn sống cởi mở với những người xung quanh, không chỉ ở trường học mà cả trong cuộc sống xã hội. Quế luôn có quan điểm rằng “thêm bạn bớt thù”.
 




Dạo gần đây, Quế thường bị dính vào nhiều scandal và vô tình tạo ra nhiều tai tiếng không đáng có. Vì thế mọi người cũng có cái nhìn không tốt về Quế. Lỗi cũng là do bản thân mình?


Scandal và tai tiếng là điều không ai muốn xảy ra khi đang hoạt động với nghề. Thời gian qua, Quế thực sự gần như mất hết những gì mình đã có. Chỉ vì những mối quan hệ xã hội không rõ ràng mà khiến con đường sự nghiệp của mình đi xuống như vậy, bản thân Quế cũng cảm thấy không đáng và rất buồn. Nhân đây, Quế xin chính thức xin lỗi tất cả những người đã quan tâm tới Quế với những gì chân thành nhất. Quế đang bắt đầu lại từ đầu với một trang giấy trắng và sẽ không khiến mọi người phải thất vọng nữa.

Là một người nổi tiếng là phải chấp nhận bị mọi người “soi” rất kỹ. Nhất là khi Quế có thể sẽ được mang ra làm một tấm gương và là một người có những ảnh hưởng nhất định đến bộ phận giới trẻ. Quế có cảm thấy trách nhiệm này quá nặng nề vì bản thân cũng còn quá trẻ không?

Chính vì cuộc sống luôn phải có trách nhiệm nên mình mới có động lực để vươn tới những mục tiêu phía trước. Quả thực trong thời gian qua, Quế đã làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt tất cả mọi người, Quế vô cùng tuyệt vọng và đã rất hoang mang không biết phải bắt đầu từ đâu. Hiện tại Quế đang cố gắng cân bằng và nỗ lực để lấy lại những gì đã đánh mất.


Các bạn trẻ bây giờ dường như rất thích “ép” cho mình già đi và sexy hơn nữa. Tại sao vậy?


Có lẽ đó như một xu hướng. Ai cũng có thể thấy đất nước chúng ta đang trên con đường phát triển mà. Ngay cả trên thế giới cũng có những thần tượng tuổi teen đang làm già mình đi. Ngoài ra, Quế thấy sự già dặn cũng là do nhận thức và suy nghĩ của mỗi người chứ không chỉ ở vẻ bề ngoài sexy hay không. Bản thân Quế cũng đang đi theo con đường đó chứ không chỉ riêng các bạn trẻ khác.


Có rất nhiều người mẫu đàn chị dù cố gắng bao lâu cũng không thể có được vị trí như hiện giờ của Quế trên sàn diễn. Nhờ đâu mà Quế lại có được sự ưu ái như vậy?


Quế nghĩ sự ưu ái không có ở đây đâu. Bản thân mình phải thực sự có tài năng thì mới trụ được trên “chiến trường” thời trang này. Các bạn không biết được rằng, để có được vị trí như hôm nay, Quế đã rơi nước mắt nhiều hơn cả những nụ cười.
 




Sự “vượt mặt” các đàn chị này đã bao giờ đem đến rắc rối cho Quế?


Có chứ, đó là sự cạnh tranh không chỉ riêng nghề người mẫu mà còn rất nhiều nghề khác ngoài xã hội cũng phải có. Điều đó rất đáng sợ!

Quế đánh giá mình đang sở hữu những ưu điểm gì vượt trội?

Để nói một cách không khiêm tốn nhất thì Quế nghĩ gương mặt là ưu điểm lớn nhất mà mình có. Quế rất may mắn được thừa hưởng nét đẹp của mẹ mình.

Nghe nhiều người nói phải rất giỏi “diễn kịch” mới tồn tại được trong showbiz, để không làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp và những đàn anh, đàn chị đi trước. Quế nghĩ sao về điều này? Đã bao giờ Quế rơi vào tình thế như vậy chưa?


Nếu được chắc Quế cũng phải đi học một lớp diễn xuất như bạn nói quá! Thật lòng Quế chưa bao giờ “diễn kịch” cả, Quế luôn sống đúng với chính mình, trên sàn diễn và đằng sau ánh đèn sân khấu vẫn là một
Hồng Quế như vậy thôi.

Cuộc sống hiện tại của Quế có màu gì? Tại sao?


Là ranh giới giữa màu hồng và màu đen. Quế nghĩ chẳng ai có một cuộc sống hoàn hảo cả. Bây giờ Quế lại còn phải bắt đầu lại nữa nên trước mắt sẽ trải màu gì chắc một thời gian nữa mới biết được.


Có điều gì mà Quế vẫn chưa làm được vào lúc này không?


Một bữa cơm tối ở nhà với gia đình.


Quế dự định sẽ gắn bó với nghề người mẫu hay sẽ học thêm một ngành nghề khác mà Quế yêu thích. Nếu có thì ngành nghề đó là gì?


Với Quế, sức hút từ ánh đèn sân khấu quá mạnh, nó khiến Quế không bao giờ muốn từ bỏ. Ước mơ mỗi ngày được đứng trên sân khấu với Quế còn quá lớn nên sau này nếu có học,
Hồng Quế sẽ chỉ học và làm việc với những thứ liên quan đến nghệ thuật và sân khấu thôi.

Theo Nam

Bình luận