Hot girl Mi Vân bênh Tâm Tít, bức xúc với anh em Bảo Thy

Sau Kelly và Thanh Vân Hugo, Mi Vân là nhân vật tiếp theo lên tiếng bênh vực Tâm Tít giữa những ồn ào của cựu hot girl Hà thành và anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Sau Kelly và Thanh Vân Hugo, Mi Vân là nhân vật tiếp theo lên tiếng bênh vực Tâm Tít giữa những ồn ào của cựu hot girl Hà thành và anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Bà mẹ một con không trực tiếp gọi tên Bảo Thy hay anh trai nữ ca sĩ nhưng lại có khá nhiều lời lẽ bức xúc trước câu chuyện đang gây xôn xao dư luận. Cô khẳng định "không muốn nhắc đến chuyện thị phi nhưng vì cứ đập vào mắt nên không chịu được" và bày tỏ sự tiếc nuối hộ Tâm Tít: "Tội nghiệp em, xinh thế mà yêu phải mặt hèn".

"Đàn ông bây giờ đáng sợ thật, yêu con nhà người ta chán xong lên mạng kể phải trả bao nhiêu tiền. Anh ơi, anh nói khơi khơi thế ai tin, lần sau rút kinh nghiệm, đi đâu, chi gì nhớ lấy hoá đơn về ép plastics xong dán vào sổ thù vặt, sau này còn có bằng chứng", Mi Vân than thở thêm. "Có khi nào sau này mình phải dạy con gái mình cách phân biệt đàn ông và đàn bà không".

Những chia sẻ khá bức xúc của Mi Vân quanh những ồn ào của Tâm Tít và bạn trai cũ - Thế Bảo.
Những chia sẻ khá bức xúc của Mi Vân quanh những ồn ào của Tâm Tít và bạn trai cũ - Thế Bảo.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Mi Vân đã xóa những chia sẻ của mình vì phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Bà mẹ một con than thở: "Thôi tui lại lượn cho lành".

Những ồn ào của Tâm Tít và Thế Bảo vẫn chưa đi tới hồi kết. Trong khi cựu thành viên nhóm 2B lên báo chia sẻ về scandal không đáng có và nhấn mạnh "làm thế này chỉ để lấy lại danh dự", mới đây, Bảo Thy khiến nhiều người choáng váng khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt tin nhắn với nhiều lời văng tục, đe dọa được cho là của Tâm Tít. 

Bản thân cựu hot girl Hà thành vẫn im lặng trước mọi ồn ào. Tuy nhiên, theo bạn bè, Thế Bảo cũng từng gửi nhiều tin nhắn văng tục tới Tâm Tít. Anh cũng bị tố "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái. Nhưng anh trai Bảo Thy giải thích việc đánh đập có liên quan tới yếu tố tâm linh: "Có lần Tâm không biết làm sao mà đập vỡ hết tất cả ly, bát và những chậu sứ nhỏ trên phòng. Cô ấy nhìn tôi mà la hét lên là: “mày là ai”, “mày ở đây làm gì”… Bình thường thì không sao, chứ mỗi lúc “lên cơn” thì phải khoảng 30 phút sau mới hết. Những lúc đó Tâm không phải là Tâm, không kiểm soát được mình. Tôi thương Tâm mà không biết làm sao, đành giữ chặt cô ấy vào lòng, siết chặt 2 vai của Tâm bằng sức lực của 1 người đàn ông. Nếu chuyện tôi đánh đập Tâm là thật thì chắc cuộc tình của chúng tôi không kéo dài được 1 năm đâu".

Bênh vực bạn, hot girl Kelly từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi".

Cũng với mục đích bảo vệ cô bạn, MC Vân Hugo thẳng thắn chia sẻ: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà" và không quên tag tên Tâm Tít vào status của mình.

Ngoài việc chia sẻ Tâm Tít tiêu hết 200 triệu trong ba tuần, Thế Bảo còn tiết lộ chuyện chuyển nhà cho cựu hot girl Hà thành qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì người yêu... Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít khá nhạy cảm về vấn đề gia đình khi không chịu gần gũi với cha mẹ của cựu thành viên nhóm 2B khiến tình cảm sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau rồi chia tay.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.