HOT: Ngọc Trinh lộ ảnh chụp trong nhà bạn trai mới là tỷ phú Hoàng Kiều

Hình ảnh Ngọc Trinh được hé lộ mới đây đã vô tình cho biết người đẹp đã ghi lại trong dinh thư nhà tỷ phú Hoàng Kiều. 

Hình ảnh Ngọc Trinh được hé lộ mới đây đã vô tình cho biết người đẹp đã ghi lại trong dinh thư nhà tỷ phú Hoàng Kiều.

Những ngày qua thông tin Ngọc Trinh có tình mới là tỷ phú 72 tuổi người Việt định cư tại Mỹ - Hoàng Kiều đang khiến dư luận xôn xao. Trong khi, người ngoài cuộc tò mò đi tìm sự thật thì "nữ hoàng nội y" lại giữ im lặng và lên đương sang Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ bình yên hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, mọi thông tin đều là nghi vấn được chắp ghép qua hình ảnh chia sẻ mà chưa có xác thực từ người trong cuộc. Vì vậy, khoảnh khắc hé lộ mới đây của Ngọc Trinh được ghi lại hình ảnh trong nhà Hoàng Kiều đã như một bằng chứng hoàn hảo thay cho vạn lời nói.

Qua hình ảnh cho thấy, Ngọc Trinh cười rạng rỡ đứng bên cây thông Noel được trang hoàng cho Giáng Sinh mắt hướng về ống kính máy ảnh. Đặc biệt, hậu cảnh phía sau trong bức hình của Ngọc Trinh là hình ảnh vị tỷ phú 72 tuổi lọt vào ống kính. Điều này cho thấy, khoảnh khắc của người đẹp gốc Trà Vinh được ghi lại bên trong dinh thự của Hoàng Kiều tại Mỹ. 

Ngoài ra, trên trang instagram cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh đang hạnh phúc ngồi bóc món quà cùng biểu cảm khuôn mặt cười với hoàng loạt trái tim đủ cho thấy cô đang rất hạnh phúc.

Ngọc Trinh hạnh phúc bóc quà

Thêm vào đó là hình ảnh Ngọc Trinh cùng bạn chụp bên chiếc phi cơ riêng
khiến bao người càng trầm trồ ngưỡng mộ

Tuy đang hạnh phúc là vậy nhưng Ngọc Trinh cũng có những suy tư khi nghe điều ra tiếng vào về mình. Người đẹp trải lòng qua những dòng thơ để nói lên tâm trạng suy nghĩ của bản thân:

"Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá
Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai
Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai
Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt.

Cho những ai không biết được ngọn nguồn
Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng
Với tất cả những gì tôi đang sống
Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên."
 

Những khoảnh khắc đẹp tại Mỹ của Ngọc Trinh

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.