"Hotboy trà sữa" thừa nhận "diễn" trong Thách thức danh hài

Lần đầu tiên Lê Tấn Lợi thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong quá trình tham gia “Thách thức danh hài”…

Lần đầu tiên Lê Tấn Lợi thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong quá trình tham gia “Thách thức danh hài”…

 Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi, Trường Giang, Trấn Thành, hotboy trà sữa

 Tối 22/2 tập cuối của Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng với chiến thắng 150 triệu dành cho Lê Tấn Lợi. Tuy nhiên, kết quả này đã tạo nên làn sóng gây tranh cãi và phản ứng dữ dội trong cộng đồng mạng cũng như khán giả xem truyền hình.

 Mới đây, trong cuộc chuyện trực tuyến với độc giả của trang thông tin điện tử Trí thức trẻ, “hotboy trà sữa” đã chính thức lên tiếng về sự thật giải thưởng 150 triệu và những lùm xùm quanh chiến thắng này.



 Lê Tấn Lợi được xem là hiện tượng lạ của “Thách thức danh hài” mùa 3 bởi sự ngây ngô, thật thà và lối diễn xuất hết sức tự nhiên trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sự ngây ngô và duyên dáng đó của anh chàng chỉ là diễn.

 Trước nhận xét này, Lê Tấn Lợi thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong suốt quá trình tham gia “Thách thức danh hài” mùa 2, nhưng khi bước sang mùa 3 vì run quá nên nói đúng theo cảm xúc bộc phát của mình. “Những gì tôi nói trên sân khấu hoàn toàn là sự thật, không có câu nào giả dối. Nên đừng nói tôi giả tạo”, Lê Tấn Lợi thẳng thắn chia sẻ.

 “Tôi không nghĩ sâu xa gì hết, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng làm thế nào khiến khán giả vui, giám khảo cười để mình dành được phần thưởng. Tôi đã thấy khán giả tại trường quay ủng hộ và cười rất vui vẻ, thích thú nên tôi cứ thế làm thôi. Tôi không nghĩ mình phải diễn ngố hay gì cả, nếu biết diễn tôi đã thành siêu sao luôn rồi’, Hot boy trà sữa đáp lại câu hỏi về tin đồn cho rằng anh giả ngố, cố tình gây chiêu trò.

 Chia sẻ về thực hư chuyện bỏ tiền mua giải tại Thách thức danh hài và chương trình có sự dàn xếp để tăng rating, gây chú ý cho người xem, Lê Tấn Lợi cười rồi nói bản thân đăng ký chương trình và đi thi, không có người chỉ bảo cũng chẳng quen biết ai nên không bao giờ có chuyện mua giải hay được dàn xếp.

 Anh chàng cũng cho biết khi đến với chương trình chỉ mang một kịch bản duy nhất và trong đầu không có sự chuẩn bị nào. Quá trình giao lưu, diễn thấy giám khảo cười nên nghĩ tiếp và diễn theo. Bởi vậy qua 5 vòng thi chưa hết 1 kịch bản, nhưng đó hoàn toàn là chuyện ngẫu nhiên không có sự dàn xếp nào từ Ban tổ chức.

 Giây phút đăng quang của Lê Tấn Lợi thay vì lời chúc mừng và tung hô, giám khảo đặc biệt là Trường Giang lại có những lời nói nghiêm khắc và khuyên thí sinh của mình đừng lấn sân vào showbiz. Điều này đã khiến khản giả hoài nghi về mâu thuẫn lớn giữa Trường Giang và “hotboy trà sữa”.

Lê Tấn Lợi cho biết những lời khuyên của giám khảo Trường Giang hoàn toàn đúng và nghĩ tốt cho mình: “Tôi không được đào tạo qua bất kì trường lớp diễn xuất nào. Tôi chỉ là một thí sinh bình thường, dân thường đi thi và không có gì trong tay. Anh Giang khuyên vậy là đúng bởi sợ tôi sẽ mắc bệnh ngôi sao, lấn vào showbiz sẽ bỏ vợ con rồi không lo gì cho gia…Tôi cũng nghĩ vậy và hiện tại tôi sẽ không làm gì liên quan tới hài nữa”, Lê Tấn Lợi trải lòng.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.