Hương Giang Idol: 'Trai cho 2 tỷ để trước mặt mà không lấy thì là nói xạo'

"Nhiều người nhìn vào thấy cô này tháng tiêu tiền tỷ, trai cho mà. Thực sự mà nói có trai cho như thế đúng là phúc", Hương Giang Idol khẳng định.

"Nhiều người nhìn vào thấy cô này tháng tiêu tiền tỷ, trai cho mà. Thực sự mà nói có trai cho như thế đúng là phúc", Hương Giang Idol khẳng định.

Là một trong những mỹ nhân chuyển giới được yêu thích với vẻ ngoài sắc sảo, Hương Giang Idol gây ấn tượng với khán giả bằng những phát ngôn thẳng thật. Trước đó, cô từng khiến công chúng xôn xao khi khẳng định: "Tôi hát hay hơn Chi Pu" , "Tôi là người quan trọng tình dục", "Tôi chọn kích cỡ thay vì kỹ năng"...

Mới đây trong một cuộc trò chuyện với khán giả, Hương Giang Idol bất ngờ lên tiếng về quan điểm tiêu tiền tỷ do bạn trai tặng.
 


Clip Hương Giang Idol chia sẻ về việc trai cho tiền mua sắm.


Nhắc tới vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết mỗi người có công việc riêng để kiếm tiền, và chuyện gì cũng có bề nổi bề chìm chứ không thể nhìn nhận qua những gì nhìn trước mắt.

Tuy nhiên trước câu hỏi nghĩ thế nào khi có những người tiêu xài mỗi tháng tiền tỷ khiến người bên ngoài nhìn vào nói cuộc sống showbiz quá xa hoa lãng phí, Hương Giang Idol đã có chia sẻ rất thẳng thắn.

Giọng ca Vì yêu mà cưới cho biết, nhiều người nhìn vào rồi nói cô này tiêu nhiều tiền, tiền trai cho. "Họ nhìn vào việc tháng tiêu 1 tỷ rồi bảo có phải kiếm ra đâu, trai cho mà. Thực sự để nói nếu được trai cho như thế là phúc. Bây giờ có trai nào cho 2 tỷ mà cô nào dám đứng lên nói tôi không nhận không? Không lấy là nói xạo, đến lúc 2 tỷ thật đặt trước mặt coi có cầm không?", mỹ nhân chuyển giới thẳng thắn nói.
 

Hương Giang Idol: Trai cho 2 tỷ để trước mặt mà không lấy thì là nói xạo-1
Hương Giang Idol khẳng định nếu có trai cho 2 tỷ đặt trước mặt mà không lấy là xạo.


Cho rằng khán giả hay tranh cãi về việc không lao động thì chỉ có phương án duy nhất là trai cho, chi tiêu bao nhiêu tiền đều do người khác chu cấp... Hương Giang Idol khẳng định nếu được người nào đó tặng số tiền lớn như vậy, cô sẽ cầm ngay bởi đó là diễm phúc cuộc đời.

"Mọi người nghĩ đi, tại sao lại không cầm? Đấy là cái phúc, sự may mắn mà không phải ai cũng có. Bạn thấy tiền kiếm khó không, vậy mà bạn dám đưa cho ai đó mua sắm nghĩa là người ấy quan trọng với bạn như thế nào, và chuyện đó có dễ xảy ra trong cuộc đời này không?", Hương Giang nhận định.

Tuy nhiên khi được hỏi: "Có nhiều người cho rằng không dưng mà họ cho bạn số tiền lớn như vậy, thậm chí bạn sẽ phải đổi tình lấy tiền", mỹ nhân chuyển giới thẳng thắn cho biết đổi bất cứ cái gì cũng là do người kia.

"Người ta đổi tiền với tình hay đổi bất cứ cái gì đi chăng nữa cũng là người ta đổ mồ hôi sôi nước mắt, hi sinh thân mình để đổi chứ không tự dưng người ta có tiền đâu", giọng ca Vì yêu mà cưới lập luận.
 

Hương Giang Idol: Trai cho 2 tỷ để trước mặt mà không lấy thì là nói xạo-2
Hương Giang Idol cho biết bản thân là người tự lập, tự kiếm tự tiêu.


Thẳng thắn cho biết bản thân là người tự lập nên không chấp nhận người ngồi một chỗ ăn sẵn, tuy nhiên mỹ nhân chuyển giới cho biết để lên án điều này thực sự rất khó. Trước nhận định nghệ sĩ sống quá thực dụng sẽ khiến bị người đời "ném đá", người đẹp chuyển giới cho biết cô đứng trên lập trường bản thân tự kiếm - tự tiêu, còn với cá nhân ai đó nếu được cho tiền, cũng không thể vì thế mà đánh giá bởi đó là phúc phận mỗi người.

"Mình không may mắn, không được ai cho thì phải tự kiếm tự tiêu, ai được cho thì tôi cũng chẳng thấy có vấn đề gì, bởi đó là cuộc sống của người khác. Chúng ta nên tôn trọng nhau.

Việc bạn ở bên một người bạn không yêu có phải là chuyện dễ dàng không? Khó lắm chứ, bởi nếu là tôi thì chắc chắn tôi không làm được. Nhưng cũng có người ở được bên nhau và đó xem như một khoản thù lao, chúng ta làm sao biết hết được. Trong cuộc đời này không có cái gì là dễ dàng cả đâu",
Hương Giang Idol cho hay.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.