Hương Giang phản biện sắc sảo trước ý kiến 'người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải con gái'

Người đẹp Việt khẳng định cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế hướng tới đối tượng khán giả văn minh, và cô không nhất thiết phải quan tâm tới những bình luận tiêu cực.

Người đẹp Việt khẳng định cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế hướng tới đối tượng khán giả văn minh, và cô không nhất thiết phải quan tâm tới những bình luận tiêu cực.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol phải lưu lại Thái Lan một thời gian để thực hiện vai trò và nghĩa vụ của một tân hoa hậu. 

Mới đây, người đẹp Việt Nam có buổi giao lưu trên fanpage của tờ báo hàng đầu Thái Lan - Thairath. Ngoài những chia sẻ về chiếc vương miện cũng như vai trò mới, Hương Giang gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo trước quan điểm: "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái". 
 


Clip: Phần phản biện đầy sắc sảo của Hương Giang. 

 

Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?". 

Trước câu hỏi khá hóc búa, người đẹp Việt không hề mất bình tĩnh, ngược lại đưa ra được lời phản biện sắc sảo và thuyết phục. 

"Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó.

Chúng ta nên nhìn nhận vào những người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng hơn, sau mỗi năm thì số lượng người công nhận sẽ tăng lên. Còn hiện tại, chúng ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay vẫn giữ sự kỳ thị cho mình"
, tân hoa hậu nói. 
 

Hương Giang phản biện sắc sảo trước ý kiến người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải con gái-1


Hương Giang đáp trả sắc sảo trước những bình luận không công nhận người chuyển giới là con gái.
 

Trước đó, Hương Giang được đánh giá là người đẹp có tư duy tốt và ứng xử thông minh. Khả năng ứng biến nhanh đã giúp cô ghi điểm trong phần thi Ứng xử và trở thành chủ nhân vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Trong phần thi Ứng xử dành cho top 3, nhan sắc Việt Nam gây ấn tượng khi lên tiếng đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới.

"Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy và không muốn bị kỳ thị. Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Và tôi cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ làm nên một thế giới tốt đẹp hơn", Hương Giang đáp. 
 

Hương Giang phản biện sắc sảo trước ý kiến người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải con gái-2
Hương Giang trong đêm đăng quang.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.