Huy MC: "Tôi thấy phục bản thân mình!"

Chàng lãng tử Huy MC ngày nào giờ đã có nhiều sự đổi thay. Gạt công việc sang một bên, anh dành thời gian chăm lo cho cậu con trai bé bỏng mới hơn 1 tuổi của mình, tự tay làm những việc như sữa, cháo, bỉm, tã, giặt giũ cho con.

Chànglãng tử Huy MC ngày nào giờ đã có nhiều sự đổi thay. Gạt công việc sang một bên,anh dành thời gian chăm lo cho cậu con trai bé bỏng mới hơn 1 tuổi của mình, tựtay làm những việc như sữa, cháo, bỉm, tã, giặt giũ cho con.


- Anh vềnước lần đầu từ khi nào?

- Tôi về từnăm 2010 cùng vợ tôi. Năm nay chúng tôi đi cùng con nhỏ, cháu được 15 tháng vàđó là một bé trai. Tôi đã có dự định về nước biểu diễn, nhưng trong tương laigần thì chưa vì tôi đang phải dành thời gian cho gia đình.

Kế hoạch vềViệt Nam tôi đã thu xếp từ lâu rồi và may mắn, dịp này tình cờ với thời gian MỹLinh làm liveshow. Tôi và Mỹ Linh, Anh Quân đã chơi với nhau từ rất lâu rồi.Được biết tôi về nước lần này, Mỹ Linh có nhã ý mời tôi tới xem chương trình.Tôi rất vui, thấy hạnh phúc khi được cô ấy mời. Tôi rất thích chương trình này,bởi chất lượng về âm nhạc rất hay và hệ thống âm thanh rất tốt.

Huy MC: "Tôi thấy phục bản thân mình!"
Huy MC hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới.

-Công việc của anh ở Mỹ ra sao?

- Không cónhiều thay đổi đâu. Ở bên đó, chúng tôi ai cũng có công ăn việc làm. Ngoài côngviệc chính ra, tôi vẫn đi chơi nhạc ở một số nơi, đi hát ở các chương trình docác bầu show mời.

- Vợ cũcủa anh, ca sĩ Thu Phương đã về nước thực hiện liveshow riêng. Vậy còn anh thìsao?

- Tôi muốn,nhưng thời gian tới thì phải đợi đã. Tôi đang phải lo công việc gia đình cho ổnthỏa, chờ con trai lớn lên đã thì tôi mới thực hiện được. Tôi cũng đang chờ cácbầu show ngỏ lời đây! (cười).

- Phảichăng anh muốn sinh tiếp một bé nữa?

- Cũng có thểtới đây chúng tôi sẽ tính đến chuyện đó, nhưng chắc phải vài năm nữa, thời điểmtrước mắt chúng tôi còn quá bận rộn nên chưa dám nghĩ tới chuyện sinh thêm con.

- Côngviệc chính của anh là gì?

- Trước đâytôi có một tiệm ăn, nhưng giờ tôi đã dừng lại để dành trọn thời gian cho connhỏ. Khi nào cháu lớn lên, tôi sẽ lại tiếp tục công việc riêng của mình.

- Một lãngtử như Huy MC sẽ chăm sóc con cái ra sao?

- Tôi chăm conrất nhiều, dành hầu hết thời gian trông con. Tất cả mọi việc như cho con ănuống, thay bỉm, giặt giũ... tôi đều làm hết.

Huy MC: "Tôi thấy phục bản thân mình!"
Huy MC và người bạn thân, ca sĩ Mỹ Linh.

-Vậy có khi nào anh thấy mệt mỏi?

- Tôi tự cảmthấy phục bản thân mình tại sao lại có sự kiên trì như thế. Tôi đã thay đổi rấtnhiều. Người ta nói nếu không thử làm gì thì làm sao biết là mình làm được cáigì. Tôi thử làm công việc đó và thấy: thực ra nó không nặng nề, vất vả như ngườita vẫn nghĩ. Tôi thấy bình thường.

- Côngviệc của vợ anh thế nào?

- Vợ tôi làmngân hàng, công việc rất ổn định, so với tôi thì ổn định hơn nhiều!

- Có khinào sự ngẫu hứng của một nghệ sĩ như anh khiến chị sốt ruột?

- Tôi hạnhphúc vì có người vợ rất thông cảm với nghề nghiệp và đam mê ca nhạc của ngườinghệ sĩ. Cô ấy biết tôi luôn yêu âm nhạc đến cháy bỏng nên rất chia sẻ. Trướckhi lấy tôi, cô ấy không biết tôi là ai. Dần dần giờ cũng biết.

- Anh thấyđời sống âm nhạc của Việt Nam có gì mới mẻ?

- Có một sốthay đổi. Xã hội phát triển, đời sống âm nhạc cũng phát triển theo và thị hiếucũng thay đổi nhiều. Tôi thấy thú vị.

- Anh cóvẻ tăng cân khá nhiều so với trước đây?

- Ồ, đúngvậy, dù sao tôi cũng đã có tuổi rồi! (cười lớn).
Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.