Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà

Huyền My thể hiện sự thân thiện của mình khi dìu một người đẹp khác bước lên cầu thang. Hành động của cô nhanh chóng nhận được sự tán dương của người hâm mộ.

Huyền My thể hiện sự thân thiện của mình khi dìu một người đẹp khác bước lên cầu thang. Hành động của cô nhanh chóng nhận được sự tán dương của người hâm mộ.

Hơn 80 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã tề tựu tại Việt Nam cùng tham gia cuộc chiến nhan sắc Miss Grand International 2017. Dù chỉ mới bước vào cuộc thi nhưng dàn mỹ nhân Hoa hậu Hòa bình ai nấy đều nỗ lực phô diễn vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ qua các phần thử thách bên lề. Những ứng cử viên sáng giá dần lộ diện như người đẹp đến từ Venezuela, Cộng hòa Czech, Ấn Độ...


Clip Huyền My giúp đỡ đại diện Nam Phi trong buổi chào sân Miss Grand International 2017.

Huyền My – đại diện Việt Nam dù có phần chuẩn bị khá kỹ nhưng chưa hết lóng ngóng trong ngày đầu xuất hiện, khiến người hâm mộ lo lắng. Trong buổi tiệc giao lưu giữa BTC và thí sinh, Huyền My bị xem là nhạt nhòa và chưa tạo được ấn tượng riêng. Cô chọn cách ngồi một chỗ, không hòa nhập đám đông trong tiết mục Despacito dù trên sân khấu,các người đẹp khác đang hò hét nhiệt tình.

Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà-1
Huyền My đọ sắc với dàn mỹ nhân quốc tế.

Trước lời nhận xét không thân thiện và hòa đồng với thí sinh các nước, Huyền My đã lên tiếng phản bác. Theo đó, người đẹp 22 tuổi cho biết: “Tôi có 24/24 tiếng ở bên cạnh các thí sinh khác trong cuộc thi này. Chính vì thế khán giả đừng chỉ nhìn qua vài phút trên truyền hình để đưa ra đánh giá. Như vậy là không công tâm”.

Đồng thời, cô khẳng định cuộc thi có tới 80 đại diện nên không thể giao lưu và thân thiết hết với tất cả. "Đó cũng là chuyện bình thường tại bất cứ cuộc thi hoa hậu nào", Huyền My nói.

Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà-2

Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà-3
Huyền My thân thiết cùng các thí sinh Miss Grand International 2017.

Sau nhiều thông tin trái chiều, mới đây người đẹp đại diện nước chủ nhà gây bất ngờ bằng loạt hành động đẹp. Theo đó trong sự kiện chào sân Miss Grand International diễn ra ngày 9/10 tạiTrung tâm hội nghị và triển lãm Saigon, Huyền My đã giúp đỡ thí sinh Nam Phi di chyển để tránh gặp sự cố váy áo.

Người đẹp Việt Nam thể hiện sự thân thiện, mến khách khi nắm tay người đẹp Nam Phi bước vào thảm đỏ Hoa hậu Hòa bình. Do diện chiếc váy đuôi cá lòe xòe nên đại diện đến từ Nam Phi bước đi không tự tin, thậm chí hơi lúng túng vì sợ vấp ngã.

Khi mỹ nhân Nam Phi bước lên bậc thang cao, chiếc váy bó sát phần khiến cô trở nên lập cập. Ngay lập tức, Huyền My đã cầm tay và đỡ eo người đẹp, giúp bạn bước đi tự tin hơn. Chân dài Hà thành tỏ ra khá thân thiện, liên tục tạo sự thân mật và giúp đỡ để Hoa hậu Nam Phi tránh sự cố đáng tiếc.

 

Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà-4
Huyền My sải bước chào sân cùng người đẹp đến từ Nam Phi. Cô liên tục nắm tay, đỡ eo đối thủ để tránh gặp sự cố.

Huyền My lấy lại điểm nhờ hành động đẹp ở cương vị mỹ nhân nước chủ nhà-5
Cả hai thân thiết khi chụp ảnh.

Hành động của Huyền My nhanh chóng tạo sự chú ý. Đa số ủng hộ việc làm của người đẹp sinh năm 1995. Sau những lùm xùm chưa thực sự nổi bật hay không thân thiện tại Miss Grand International 2017, Huyền My đang lấy lại phong độ và tạo được thiện cảm trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong những ngày tiếp theo, dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ trải qua vòng thi trang phục dân tộc vào ngày 12/10 tại Quảng Bình, thi áo tắm tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 17/10. Phần sơ khảo diễn ra vào ngày 23/10 và chung kết được tổ chức tối 25/10.

Theo VietNamNet


Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.