Jennifer Lopez: Nỗ lực rất nhiều để giữ hạnh phúc

Bà mẹ xinh đẹp Jennifer Lopez tâm sự, ở Hollywood, không đơn giản để giữ một cuộc sống riêng hạnh phúc, êm đềm và vì thế, cô nỗ lực hàng ngày để giữ gìn hạnh phúc của riêng mình.

Bà mẹ xinh đẹpJennifer Lopez tâm sự, ở Hollywood, không đơn giản để giữ một cuộc sốngriêng hạnh phúc, êm đềm và vì thế, cô nỗ lực hàng ngày để giữ gìn hạnhphúc của riêng mình.

Vợ chồng Jennifer Lopez và Marc Anthony từng là trung tâmcủa những lời đồn thổi như: sắp ly dị, thường xuyên cãi vã. Cách đây ít lâukhi trả lời phỏng vấn, Jennifer Lopez chỉ nói: “Chẳng có cuộc hôn nhân nàolà hoàn hảo.”

Jennifer Lopez: Nỗ lực rất nhiều để giữ hạnh phúc
Vợ chồng Jennifer Lopez

Ngày 31/3 vừaqua, trò chuyện với kênh Access Hollywood, một lần nữa ngôi sao 41tuổi khẳng định, cô mất nhiều công sức để vun vén hạnh phúc giađình.

 

“Đây là việc làm tốn nhiều công sức. Tôi vàchồng vẫn thường xuyên lắng nghe về những câu chuyện của các gia đình khác ởHollywood, khi biết chuyện của họ, biết những gì họ đang phải trải qua thìtôi thường có phản ứng kiểu như: “Mình phải cố hết sức để bảo vệ cuộc hônnhân này” và chồng tôi có cùng quan điểm như thế”, Jennifer Lopez nói.

“Cuộc sống ở Hollywood quá phứctạp bởi ở đây có quá nhiều vấn đề vậy nhưng vợ chồng tôi đã cùng nhauvượt qua nhiều khó khăn bởi chúng tôi đều hiểu, chúng tôi đã có con, đãlà một gia đình và chúng tôi phải bảo vệ nó.”

 

Hiện giờ Jennifer Lopez và Marc Anthony đã có với nhauhai mặt con nhưng Jennifer Lopez khẳng định cô muốn có thêm con trong tươnglai gần.

 

“Tôi thực sự muốn có thêm con, vậy nhưng bạn lạikhông thể lên kế hoạch cho cuộc đời, nếu bạn có thể lên kế hoạch và thựchiện mọi thứ đúng kế hoạch thì đó đâu còn là cuộc sống. Chúng ta cùng chờxem chuyện gì sẽ tới…”

Theo Jennifer Lopez: Nỗ lực rất nhiều để giữ hạnh phúc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.