Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui

Nhiều tháng gần đây, thấy Jennifer Phạm một mình đidự event ra mắt sản phẩm. Một mình ra hà Nội quay hình Trò chơi âm nhạc. Mộtmình lách cách đưa con qua Úc thăm họ hàng. Người ta nói, cuộc hôn nhân của chịvà Quang Dũng có vấn đề...

Nhiều tháng gần đây, thấy Jennifer Phạm mộtmình đi dự event ra mắt sản phẩm. Một mình ra hà Nội quay hình Trò chơi âmnhạc. Một mình lách cách đưa con qua Úc thăm họ hàng. Người ta nói, cuộc và Quang Dũng...

Gặp Jennifer Phạm trong cáinắng mơ phai của Hà Nội những ngày giá lạnh. chị diện bộ đồ ngắn trẻ trung,trên khuôn mặt vẫn là nụ cười giăng bẫy nhân gian, nhưng ánh mắt dường nhưsâu và có quầng thâm hơn.

Dũng biết tính tôi ngangbướng

Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui
Hoa hậu Jennifer Phạm

- Hình ảnh gia đìnhJennifer Phạm và Quang Dũng thường xuất hiện trước công chúng rất tròn trịa,hạnh phúc, như chưa bao giờ có vết rạn nứt?

Hôn nhân nào cũng có sự bấtđồng của nó và cách giải quyết chuyện này phụ thuộc vào tính cách từngngười. Jenny là người thẳng tính, mỗi khi có vấn đề gì đều nói ra những gìmình không hài lòng để người kia hiểu. Vì phần lớn vấn đề trong cuộc sốngcủa chúng tôi đều xuất phát từ hiểu lầm. Có thể ý tôi là thế này, nhưng anhấy hiểu sang ý khác. Thế nên, điều quan trọng nhất là chia sẻ với nhau.

- Gần đây, có nhiều tin đồn vợ chồng chị “cơm không lành, canh khôngngọt”. Và có nhiều chương trình của Quang Dũng chị không tham gia như trướckia, cũng có nhiều sự kiện chị chỉ đi một mình hoặc với con trai.

Cũng có thể trước đây tôi vàanh Dũng hay đi cùng nhau, giờ mọi người thấy chỉ mình tôi nên thắc mắc vànghĩ chúng tôi có vấn đề gì đó. Lý do là lịch làm việc của hai đứa khôngkhớp nhau, khi tôi ở Hà Nội tham gia vài chương trình, anh Dũng lại đi diễnở nước ngoài. Khi anh ấy ra Hà Nội, tôi lại có việc ở Sài  Gòn. Còn đêm diễncủa anh Dũng với chị Hồng Nhung gần đây, tôi đã có kế hoạch đi Úc nên khôngthể ở lại Việt Nam động viên chồng được.

- Những chuyến đi củariêng anh hoặc chị thường bao lâu?

Vài tháng.

- Chị có buồn không?

Cũng buồn.

Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui

- Xa một người chồng đẹptrai và chiều chuộng vợ như Quang Dũng, Jenny có thấy trống vắng?

Tôi là người không thích phụ thuộc ai, nên sống một mình cũng quen và khôngthấy vấn đề gì cả.

- Quen với sự vắng mặt củachồng thường xuyên, quen với việc phải nuôi dạy con một mình?

(Cười) Không hẳn vậy. Ngoàicông việc ra, anh Dũng luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, nhưng giờ quábận rộn cũng đành thôi.

- Đàn ông Việt Nam thườngdồn trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy con cái lên vợ, Quang Dũng có nằm trongsố đó? Và Jenny có chấp nhận điều này không?

Tôi nghĩ nuôi dạy con cái làtrách nhiệm của cả hai. Nhưng với anh Dũng thì khác là anh ấy cũng như nhiềuđàn ông Việt cho rằng đã là vợ thì phải chăm con. Tôi còn trẻ, nhiều thamvọng và muốn tiến tới tương lai của riêng mình. Bên cạnh việc làm tròn vaitrò người mẹ, người vợ, tôi còn muốn thực hiện những gì mình yêu thích.

- Kết hôn được với ngườiđàn ông của mình rồi, nhiều người phụ nữ sẵn lòng từ bỏ đam mê, khát vọng đểphục vụ chồng con, Jenny thì sao?

Tôi không phải người như vậy.Hồi nhỏ chưa kiếm được tiền, ba mẹ còn phải lo lắng cho mình. Nhưng khi họccao lên, bắt đầu biết kiếm tiền, tôi cố gắng không nhờ gia đình nữa. Từ bé,ba mẹ đã dạy tôi cách sống tự lập. đến khi có gia đình, thời gian đầu muốntập trung xây dựng tổ ấm nên tôi tạm gác lại đam mê riêng. Bây giờ bé An Namgần 2 tuổi, thời gian này tôi cảm thấy thích hợp để quay lại với công việccủa mình.

Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui
 Vợ chồng Jennifer Phạm và Quang Dũng trong ngày sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

- Quang Dũng đã tỏ ra hạnhphúc và tự hào khi thấy vợ ở nhà chăm lo tổ ấm. Thái độ của anh ấy thế nàokhi Jenny bắt đầu quay trở lại với công việc, vị trí một ngôi sao?

Anh Dũng tôn trọng quyết định của tôi. Thường khi kết hôn rồi, người chồngchỉ muốn giữ vợ ở nhà để mình thưởng thức, có thể họ sợ vợ ra ngoài dễ mắcphải cám dỗ. Nhưng Dũng hiểu Jenny nên thông cảm và ủng hộ.

- Thế còn quan niệm củađàn ông, đã là vợ thì phải chăm con?

Chắc tại Dũng biết tính củatôi khá ngang bướng. Khi đã quyết định, không ai thay đổi được nên đành chấpnhận. Mỗi bước đi hay quyết định của mình, tôi đều chia sẻ với chồng. Anh ấyđồng hành với vợ thì tốt. Nhưng nếu cứ khăng khăng: “Không. Em phải ở nhà,em phải là người nội trợ chăm sóc gia đình và tuân theo ý muốn của chồng”thì tôi không chấp nhận.

- Một cuộc hôn nhân, mà vợchồng không trò chuyện với nhau ít nhất 15 phút mỗi ngày thì cần phải xemxét lại, chị và Quang Dũng có thời gian trò chuyện với nhau đấy chứ?

Tất nhiên. Chúng tôi nóinhiều hơn như vậy. Trừ những lúc vì công việc, tôi và anh Dũng không cùng ởViệt Nam hoặc nước ngoài, chúng tôi luôn trò chuyện với nhau.

Chị thường nói chuyện gìvới chồng?

(Cười) Cái này hơi khó nói. Chúng tôi cũng nói những chuyện hàng ngày, xoayquanh công việc, con cái

Tôi chưa nghĩ mình như vậy

Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui

- Những lần xuất hiện trênbáo chí, từ hình ảnh đến ngôn ngữ, chị luôn cho độc giả thấy mình là ngườihạnh phúc, có một gia đình. Còn giờ đây thì sao?

(Cười) Tôi nghĩ đây là chuyệnriêng tư.

- Chị thật sự không thểchia sẻ tâm trạng ấy theo cách mà chị từng nói về niềm hạnh phúc của mình?

Tôi không thích trả lời vềcuộc sống riêng tư của mình. Với độc giả, họ đã biết những niềm vui và hạnhphúc vợ chồng tôi từng có. Hãy cứ để họ biết như vậy sẽ tốt hơn là nói ranhững chuyện không vui.

- Scandal của Quang Dũngquá nhiều, chị có quan tâm và hỏi anh ấy không?

Không phải tôi không quantâm, nhưng tôi tôn trọng những gì thuộc về quá khứ của anh Dũng. Những gìcần anh ấy sẽ chia sẻ chứ tôi không đi hỏi. Khi chuẩn bị kết hôn với anh,tôi nghe rất nhiều tin đồn, nhưng tôi đủ thông minh để gạt những thứ ấy rakhỏi đầu. Tôi chỉ tin những gì mình thấy, mình trực tiếp nghe và mình biếtrõ.

Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui

- Không chỉ tin đồn QuangDũng với phụ nữ mà còn với những người đồng giới. Là vợ là mẹ của con QuangDũng, điều ấy có hài hước với Jenny?

Tôi miễn dịch với tin đồnrồi. Nhưng những gì mình thấy trước mắt đương nhiên tôi sẽ hỏi.

- Chị có bao giờ tranh luận với Quang Dũng về chuyện tình yêu?

Cũng đôi khi. Thấy cách ứngxử của một cặp nào đó trên phim, tôi hỏi chồng: “Anh à, sao em không đượcnhư vậy nhỉ?” (cười lớn). Nhưng mình hiểu là mỗi người có cách riêng để biểuhiện tình cảm với người mình yêu.

- Điều gì ở Quang Dũngkhiến chị muốn kết hôn với anh ấy?

Tôi mến Dũng nhất ở tínhcách, sự quan tâm hết mình với gia đình và anh là một người đàn ông khá tìnhcảm. Nhưng thật sự tôi chưa nghĩ mình cưới sớm vậy. Có thể gọi đây là sốphận. Một thời gian sau khi cưới, tôi có bé An Nam nên cảm giác hạnh phúcdồn dập. Tôi cũng đua theo để làm quen với những thay đổi trong cuộc sống.Có thể nói, thời gian quen biết, yêu nhau, cuộc sống vợ chồng son, rồi thờigian có con... những giai đoạn tình cảm của hai đứa đã thay đổi. Và khi nghĩlại, thấy hối tiếc là sao lại không kéo dài thời gian yêu đương để mình đượcchiều chuộng, dỗ ngọt nhiều hơn.

- Chị có ân hận vì mình đãkết hôn vội vàng không?

Cứ sống theo kiểu hoài niệm:“Nếu như mình sống thế này, nếu như mình quyết định thế kia”...sẽ chẳng thểthay đổi được gì. Tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại và đối đầu với những khókhăn.

Theo Jennifer Phạm: Sẽ tốt hơn khi giữ lại những chuyện không vui



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.