Johnny Depp trải lòng về thời gian đen tối, suy sụp đến mức muốn tự tử

Trong bài chia sẻ mới nhất, nam diễn viên Johnny Depp mở lòng chia sẻ về quãng thời gian đen tối, suy sụp đến mức muốn tự tử

Trong bài chia sẻ mới nhất, nam diễn viên Johnny Depp mở lòng chia sẻ về quãng thời gian đen tối, suy sụp đến mức muốn tự tử của anh sau khi ly hôn với vợ cũ Amber Heard.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ Rolling Stone, tài tử Johnny Depp lần hiếm hoi trút bỏ nỗi lòng về cuộc sống của anh sau khi ly hôn với người vợ cũ Amber Heard.

Nam diễn viên 55 tuổi cho đó là khoảng thời gian kinh khủng và đầy tuyệt vọng với nhiều biến cố liên tục xảy đến. Từ giữa năm 2016 và 2017, ngôi sao Cướp biển vùng Caribe bị suy sụp đến mức có ý nghĩ tự tử.

"Tôi đã rơi xuống vực thẳm của cuộc đời với tâm trạng cực kỳ tồi tệ. Tôi từng nghĩ đến việc chấm dứt cơn đau này bằng cách tự tử vì không thể chịu đựng được mỗi ngày", Johnny tâm sự. 

Để vượt qua những ngày tháng khó khăn, Depp tập viết hồi ký bằng máy đánh chữ nhằm cân bằng cảm xúc. Anh thường bật khóc khi suy nghĩ về những chuyện đã qua khi viết chúng ra trang giấy. "Tôi uống vodka mỗi sáng và viết cho tới khi nước mắt giàn giụa và không nhìn thấy các trang giấy nữa", Johnny Depp kể.

Johnny Depp mở lòng kể về khoảng thời gian đau khổ, tuyệt vọng của anh sau ly hôn. Ảnh: Rolling Stones.

Ngoài ra, anh cũng uống rượu nhiều hơn và dùng đến những chất gây nghiện bị cấm. "Tôi đã đối xử rất tốt với mọi người, yêu thương và chân thành với họ. Nhưng vì sao những chuyện tồi tệ này vẫn xảy đến với tôi", nam diễn viên bày tỏ.

Từ giữa năm 2016, Johnny Depp trải qua vụ ly hôn ồn ào với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard khi cô cáo buộc anh bạo hành mình trong thời gian chung sống. Vụ kiện kéo dài đến năm 2017 cùng nhiều lời đấu tố qua lại. Điều này đã khiến danh tiếng của Johnny bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí khiến bộ phim mới đây của anh - Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge cũng bị tẩy chay.

Năm 2017, theo thống kê của công ty The Management Group (TMG) do chính Depp sáng lập, thu nhập của nam diễn viên trong 13 năm sự nghiệp lên đến 650 triệu USD. Tuy nhiên, vào chính thời điểm đó, anh đã xài hết số tiền khủng này.

Bên cạnh đóng phim, Johnny Depp dành nhiều thời gian để chơi cho ban nhạc The Hollywood Vampires. Ảnh: Getty.

Thậm chí, Depp còn rơi vào tình trạng nợ nần trầm trọng vì phung phí vào những thú vui giải khuây. Theo chia sẻ mới nhất, anh đã chi ra khoảng hơn 30.000 USD mỗi tháng để mua rượu.

Anh cũng từng chi 5 triệu USD cho khẩu súng đại bác chỉ để dùng vào việc tưởng niệm tro cốt của bạn thân quá cố, Hunter S. Thompson. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đưa tiễn anh ấy theo cách mà anh muốn. Đó cũng là lời ước nguyện cuối đời của anh”.

Ngoài ra, Johnny Depp còn tiêu xài rất nhiều cho những sở thích cá nhân như 75 triệu USD cho lâu đài ở miền nam nước Pháp cùng những toà biệt thự sang trọng tại Los Angeles, 18 triệu USD cho chiếc du thuyền sang trọng, 5,35 triệu USD để mua 3 hòn đảo tại Bahamas.

Theo báo cáo của tờ Rolling Stones, hiện khối tài sản trị giá hơn 650 triệu USD của Johnny Depp gần như không còn. Cuối năm 2017, Johnny Depp phải bán hai ngôi nhà ở Los Angeles, du thuyền, nhiều xe hơi... để trang trải nợ nần.

Hình ảnh tiều tụy, xơ xác gần đây của Johnny Depp khiến các fan lo lắng. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên không phải vấn đề tài chính mà Johnny Depp nói điều khiến anh lo lắng nhất hiện tại là là các con - Lily-Rose (19 tuổi) và Jack (16 tuổi). "Con trai tôi thường xuyên phải nghe đám bạn ở trường trêu trọc bảo rằng ông bố nổi tiếng của nó đã mất sạch tài sản. Điều đó hoàn toàn không đúng", Johnny Depp chia sẻ.

Gần đây, trong những hình ảnh mới cho thấy Johnny Depp tiều tuỵ và xuống sắc nghiêm trọng. Tình hình sức khỏe của diễn viên điển trai một thời lao dốc không phanh sau nhiều biến cố từ gia đình, tài chính đến sự nghiệp. Fan hâm mộ lo lắng anh khó lòng lấy lại được danh tiếng và chỗ đứng như xưa ở Hollywood. 

Sắp tới, bộ phim có sự góp mặt của anh - Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald chuẩn bị khởi chiếu vào tháng 11. Còn hiện tại, Johnny Depp trong giai đoạn hậu sản xuất phim City of Lies và Richard Says Goodbye.

Theo Zing


Johnny Depp

sao Hollywood

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.