Johnny Trí Nguyễn: 'Đàn ông 'tấn công' tôi nhiều hơn đàn bà'

"Nhìn vậy chứ, có rất ít phụ nữ chịu mở lời tỏ tình với tôi, mà đàn ông là phần nhiều. Nhưng khi những người cùng 'môn phái' tấn công, tôi sẽ chọn cách im lặng", "Tèo Anh" chia sẻ.

"Nhìn vậy chứ, có rất ít phụ nữ chịu mở lời tỏ tình với tôi, mà đàn ông là phần nhiều. Nhưng khi những người cùng 'môn phái' tấn công, tôi sẽ chọn cách im lặng", "Tèo Anh" chia sẻ.

- Ngoài nghệ thuật, Johnny Trí Nguyễn còn đều đặn đứng lớp dạy võ thuật. Với học trò của mình, ngoài dạy võ anh còn truyền cảm hứng hay tinh thần gì khác cho họ?

- Tôi thường lên lò võ khoảng 3-4 buổi/tuần nếu không bận việc nhiều. Cái hay của võ là càng tập càng say mê. Nó mang lại cho người ta tính bền bỉ, sự nhẫn nại, không ngại vượt qua những khó khăn. Bởi vì trong võ có nhiều thế khó khăn và cả đau đớn nữa.

Khi vận dụng được lý thuyết và trở ngại đó trong võ thuật, bạn sẽ vượt qua khó khăn trong cuộc sống một cách kiên cường hơn. Tinh thần hay cảm hứng tôi truyền lại cho các bạn cũng chỉ là những gì tôi có, những gì tôi từng trải mà thôi. Cũng như, “là người nghèo, bạn chẳng thể nào chỉ người ta cách làm giàu được”. Tôi cũng thế, chỉ muốn sự vui vẻ, hòa đồng luôn lan tỏa trong võ đường của mình.

- Thường ngoài đời, học trò của anh có hay hành xử theo kiểu “bụi đời” khi gặp xích mích?

- Khác với những môn thể thao mang tính chất “đối đầu” hay xa cách như tennis, võ thuật lại rất gần gũi. Khi mình vật lộn, đối kháng, áp sát nhau, mọi người cũng đã thấy gần gũi rồi. Đặc thù của võ thuật là anh em đều có thể tiếp xúc với nhau trước, sau và trong khi tập. Từ những điều này, tự nhiên nó kích thích anh em có sự kết nối vô hình với nhau.

Ngoài đời, tôi nghĩ, anh em ai cũng có thể có xích mích và sẽ có những cách giải quyết vấn đề khác nhau. Nhưng với những anh em biết nêu cao tinh thần thượng võ, họ sẽ biết cách hành xử theo một cách nghĩa hiệp nhất.

Vẻ phong trần của diễn viên Johnny Trí Nguyễn không chỉ

Vẻ phong trần của diễn viên Johnny Trí Nguyễn không chỉ "đốn tim" phái nữ..
.

- Johnny Trí Nguyễn luôn xuất hiện trước công chúng với hai hình ảnh có thể nói đối lập nhau hoàn toàn: lịch lãm và “bụi phủi”. Thật ra, rất khó để có thể phân biệt đâu mới là phong cách của anh. Vì rõ ràng cả hai hình ảnh này mọi người đều rất quen thuộc và dễ dàng chấp nhận. Vậy phong cách nào mới là “Johny Trí Nguyễn thật sự”?

- Đúng là tôi có hai phong cách như thế. Nhưng phong cách “bụi phủi”, thể thao mới thực sự là tôi trong cuộc sống thường nhật. Cũng như hôm nay, tôi xuất hiện trước mặt anh rất đơn giản với quần jeans và áo sơ mi đúng không?

Tôi đam mê mô-tô, võ thuật, thậm chí cũng hay ngồi lê những quán cóc, phong cách này là phù hợp nhất. Dĩ nhiên, trong những sự kiện hay lễ nghi trang trọng, tôi luôn chọn cho mình sự chuẩn mực trong phong thái ứng xử cũng như trang phục.

Nhiều người cho rằng, sự lịch thiệp trong cách xã giao này tôi phải học ở đâu đó nhưng không phải. Đây là cách mà tôi tôn trọng nơi mình đến thôi. Và tôi cũng chỉ có một cách ứng xử duy nhất. Tôi đến với mọi người bằng chính con người thật của mình. Khi tôi “bụi bặm” không có nghĩa là sẽ phát ngôn “láu cá” hay mặc một trang phục lịch thiệp thì buộc mình thay đổi.

Trong văn hóa giao tiếp, tôi luôn nghĩ mọi người đều là “cái gốc”. Mọi người và tôi chỉ là những ngón tay trên một bàn tay. Như vậy, khi tôi đến với mọi người sẽ không có sự giả dối trong đó.

- Điều này cũng có nghĩa là Johnny Trí Nguyễn là người dễ hiểu?

- Đúng! Tôi là người khá đơn giản. Chỉ có những ai suy đoán quá mới thấy tôi khó hiểu thôi! (cười)

- Đẹp trai, phong lưu…, người ta luôn nghĩ, Johnny Trí Nguyễn rất đa tình nhưng thật sự những câu chuyện liên quan đến tình ái của anh dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu tự nhận, anh có cho rằng mình là người đa tình?

- Tôi không bao giờ suy xét bản thân theo nghĩa như vậy. Tốt hay xấu, rộng lượng hay ích kỷ, phong lưu hay đa tình là những khái niệm tôi không quan tâm và áp đặt cho mình. Tôi sống theo cách của tôi để có sự vui vẻ và thoải mái nhất cho mình và mọi người xung quanh. Tôi cũng thường không để ý nhiều đến những lời khen hay sự chỉ trích. Quan trọng, nếu mình muốn người khác làm cho mình vui vẻ, thoải mái, mình hãy đối xử với họ như vậy.

- Với sự lãng mạn, tôi cảm nhận trong con người Johnny Trí Nguyễn đầy chất… nghệ sĩ, bằng chứng là anh từng là một… ca sĩ hát với tất cả sự nhạy cảm của mình. Điều này chắc anh khó có thể chối! Điều lãng mạn nhất anh đã từng làm là gì?

- Nếu đây là câu hỏi dành cho người yêu, tôi phải giữ lại. Thường những gì riêng tư tôi không thích chia sẻ. Chỉ biết, với người mình yêu, tôi rất thích chiều chuộng họ. Tuy nhiên, sự lãng mạn tôi đâu chỉ dành cho một người đặc biệt mà những người gần gũi mình, tôi cũng vẫn luôn làm như thế. Bởi những niềm vui nhẹ nhàng bất ngờ được mang tới nó khiến con người ta luôn có một khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ.

- Cũng đã nhiều năm làm “anh chàng độc thân vui tính” rồi, Johnny Trí Nguyễn vẫn tìm được nhiều niềm vui khi là người “tự do” chứ? Anh dự định sẽ tiếp tục tìm kiếm “một ngôi nhà nhỏ” với người phụ nữ mà mình yêu thương nữa chứ?

- Mỗi một giai đoạn cuộc sống, con người ta có những suy nghĩ rất khác nhau. Khi nhỏ, lúc trưởng thành và sau những trải nghiệm, họ đều có những suy nghĩ thay đổi. Trước, tôi luôn nghĩ lớn lên là phải thế này thế kia, nhưng cuộc sống đâu phải như mình nghĩ.

Khi hiểu đời rồi phải biết “mọi thứ đều có thể thay đổi”, nên phải chuẩn bị thật kỹ tinh thần để không quá thất vọng và ê chề khi gặp phải. Tôi nghĩ vậy và sẽ làm theo những gì con tim muốn. Tôi đang rất hài lòng với lối sống như bây giờ và muốn giữ như vậy!

- Mối quan hệ của anh và các con vẫn tốt đẹp chứ? Anh có thường gặp gỡ, chia sẻ và vui đùa với chúng?

- Thời gian qua, cha con chúng tôi rất ít gặp nhau. Vì bọn trẻ đang tuổi đi học còn tôi có quá nhiều dự án cần phải thực hiện nên không có nhiều điều kiện để bay qua bay lại thăm nhau. Tôi vừa có một khoảng thời gian dài ở Thái Lan để tham gia một vai diễn trong bộ phim do Ấn Độ sản xuất.

Đây là lần thứ hai tôi tham gia với họ, một phim hành động mô tô theo đúng sở trường của mình. Tuy nhiên, thời gian tới cũng là dịp nghỉ hè của các con nên tôi nghĩ cũng cần phải sắp xếp thời gian để… “connect” lại với chúng.

- Tôi nghĩ, hẳn là hiện tại anh nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các cô gái. Thậm chí, còn có cả những lời đề nghị “tình cho không biếu thêm”. Điều này có chứ?

- Nhìn vậy thôi chứ… ít lắm! Tôi thấy phụ nữ không có tỏ tình một cách rõ ràng như bạn nói đâu. Trường hợp của tôi, cũng có một số người “bật đèn xanh” cho mình nhưng rất kín đáo và… “nhỏ nhẹ ”.

- Vậy Johnny Trí Nguyễn có thích những phụ nữ thích “chủ động” tấn công mình trong chuyện tình cảm?

- Tôi chưa gặp phải người phụ nữ nào mạnh dạn với tôi như thế, toàn là “nhỏ nhẹ” thôi! Phải tinh tế lắm mới nhận ra được. Nếu thấy hợp, theo cái… “xi-nhan” đó mà tiếp thôi!

- Thế còn… đàn ông "tấn công”, Johnny Trí Nguyễn xử sự như thế nào? Anh “tiếp” hay “quật” lại?

- Ý anh nói có một giới tính đàn ông thích “tấn công” đàn ông đúng không? Điều này có! Lâu lâu tôi vẫn nhận được những tin nhắn của “môn phái” này. Nhưng với tôi, điều này chẳng có gì phức tạp. Đơn giản chỉ cần… im lặng!

- Lịch lãm, bụi phủi, lãng mạn..., anh đang sở hữu phong cách rất đàn ông. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng trong Johnny Trí Nguyễn phải có một chút…“gay”. Nếu không anh khó có thể “nhẹ nhàng” như thế! Nhất là những ai từng có dịp tiếp xúc với anh ít nhất một lần sẽ nghĩ như vậy. Anh phản đối hay đồng tình?

- Như khán giả cũng biết, tôi từng dám đảm nhận một vai gay trong phim Để Mai tính. Bởi tôi là người thích sự thử thách nên đã rất hứng thú để nhập tâm với vai diễn này. Tuy nhiên, sau khi “cắt” là tôi thoát khỏi nhân vật ngay nên chẳng có gì “lăn tăn” cả. Lâu lâu, lướt thông tin trên mạng, tôi vẫn thấy có rất nhiều từ khóa liên quan đến tôi, đại loại như "Johnny Trí Nguyễn là gay” đó chứ. Điều này cũng khá… vui! (cười lớn)

- Với cuộc sống hiện tại, Johnny Trí Nguyễn rất hài lòng và vẫn muốn giữ như vậy. Thế thì, để giải quyết… “chuyện đàn ông” anh phải làm thế nào nhỉ?

- Điều này còn cực kỳ đơn giản hơn nữa! Như bao đàn ông khác thôi, tôi sống độc thân chứ không sống… cô độc nhé!

Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.