Julia Hồ: "Nhiều hoa hậu cũng đi bar"

Julia Hồ là Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012. Ai đó hào phóng, gọi Julia Hồ là "Hoa hậu thác loạn", bởi những bức ảnh mà Julia Hồ là nhân vật chính được lan truyền trên mạng internet.

Julia Hồ là Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012. Ai đó hào phóng, gọi Julia Hồ là "Hoa hậu thác loạn", bởi những bức ảnh mà Julia Hồ là nhân vật chính được lan truyền trên mạng internet.

Julia Hồ chớp mắt thành hoa hậu, mở mắt nhận thị phi.

Đơn giản, đám đông thì hay hồ nghi. Mà truyền thông, đôi khi lại dễ dãi.

Ngồi với Julia Hồ, một trưa Sài Gòn nhiều nắng không phải để Julia Hồ phản ứng lại tin đồn…. Chỉ là để xác tín lại hồ nghi.

- Người ta nói quá nhiều về cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu, mà cho đến giờ, vẫn không biết cá nhân hay đơn vị nào đứng ra tổ chức cuộc thi này. Chỉ phỏng đoán đó là do tư nhân đứng ra thực hiện?

Dạ, đây là cuộc thi do trung tâm Prince đảm nhiệm. Với mong muốn tìm ra một khuôn mặt đại diện cho cộng đồng người Việt tại Mỹ.

- Thường thì những cuộc thi do tư nhân tổ chức, người ta hay nghĩ đến yếu tố lợi nhuận nhiều hơn là những nguyên nhân khách quan khác. Dư luận có quyền phỏng đoán về danh hiệu được mua bằng tiền, phải không Julia?

Cái này, tùy thuộc vào quan niệm của từng người thôi. Bản thân mình, Julia thấy rằng đây là cuộc thi nghiêm túc, được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản.

Julia H trong bộ ảnh thời trang sau khi đăng quang

- Ở Việt Nam, sau mỗi cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu thường phải thực hiện những công tác từ thiện, cộng đồng… trong khoảng thời gian vài năm theo đúng hợp đồng đã ký kết trước cuộc thi. Tôi không biết Julia có phải thực hiện điều này không?

Đoạt vương miện, Julia sẽ trở thành người mẫu quảng cáo độc quyền cho Prince trong một năm. Còn từ thiện, thì bình thường Julia vẫn làm mà. Ngày còn ở Việt Nam, cách đây hơn 5 năm rồi, Julia vẫn làm từ thiện cùng các người bạn của mình. Đợt này về Việt Nam, Julia cũng thực hiện công việc này.

- Trước khi Julia là Hoa hậu, tôi có nghe nói Julia làm công việc buôn bán hàng qua mạng tại Mỹ. Giờ đã thành Hoa hậu, Julia sẽ làm gì?

Vẫn buôn bán hàng qua mạng thôi. Chủ yếu là các loại túi xách hàng hiệu.

- Nhan sắc trở thành Hoa hậu để làm việc khác, chứ không phải chỉ để buôn bán hàng qua mạng, Julia nhỉ?

Thật ra, nói điều này thì có thể không ai tin. Nhưng với Julia, thì có là hoa hậu hay không, mọi thứ vẫn rất bình thường.

- Kể cả những thị phi mà Julia vừa đón nhận, những loạt ảnh trong vũ trường, quán bar?

Một thời tuổi trẻ mà. Hơn nữa, cũng có rất nhiều hoa hậu, người nổi tiếng lộ ảnh đi bar vậy. Bạn bè đi bar chơi với nhau, chụp ảnh làm kỷ niệm bình thường thôi mà. Có gì đâu phải khắc nghiệt với nhau.

Năm 2010, Julia sang Mỹ, Julia chỉ biết có học và làm việc. Hoàn toàn không quan tâm đến những nơi ồn ào đó nữa. Quá khứ đã qua, nếu được đừng nhắc lại.

- Liệu tôi có thể thắc mắc về bức ảnh chụp cảnh rất nhạy cảm của Julia đang được loan tải trên facebook, các diễn đàn không? Ai chụp những bức ảnh đó, Julia nhỉ? Bạn trai của Julia ư?

Nhóm bạn nữ của Julia đi chơi, rồi chụp ảnh đùa thôi. Chỉ đùa vui, không có ý gì khác. Julia lưu trữ trong laptop của mình.

Không may là khi để laptop tại shop quần áo thời trang của mình, chiếc laptop ấy đã mất.

- Đêm đăng quang ngôi hoa hậu, ngày lên mạng, thấy những bức hình của ngày xưa. Cảm giác của Julia chắc hẳn không dễ chịu gì?

Dạ, rất buồn ạ. Nếu như không là Hoa hậu, chắc chắn sẽ không ai rảnh để tìm lại những bức ảnh cũ của Julia.

"Nếu có li mi, thì Julia rt thích được tr thành người mu qung cáo" - Julia H cho biết

- Tôi sẽ không đặt những câu hỏi về tin đồn trước đây của Julia. Vì tôi nghĩ, câu trả lời của Julia chắc chắn sẽ là “Tin đồn thì không là sự thật”.

Dạ, như anh nói. Tin đồn thì không là sự thật. Có những tin đồn, mà chính bản thân Julia cũng không hề nghĩ đến.

Anh là nhà báo đầu tiên mà Julia trao đổi. Trước đây, có phóng viên trao đổi với Julia, những câu chuyện tưởng chừng như để tâm sự lại được phóng viên đưa hết lên mặt báo, biến Julia thành người đùa giỡn với scandal.

Julia muốn được trả lời báo chí nghiêm túc.

- Julia sẽ mang danh hiệu Hoa hậu để bước vào làng giải trí Việt chứ?

Nếu có lời mời, thì Julia rất thích được trở thành người mẫu quảng cáo. Còn không, thì Julia chỉ cố gắng tập trung để hoàn thành tốt 3 năm còn lại của chuyên ngành thời trang mà Julia đang theo đuổi.

Theo Khampha.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.