Kaity Nguyễn lên tiếng về tin đính hôn với Will ngày 17/6

Chiều 13/6, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và MC Hoàng Rapper ẩn ý về tiệc đính hôn của Will và Kaity Nguyễn. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung phim "Em chưa 18".

Chiều 13/6, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và MC Hoàng Rapper ẩn ý về tiệc đính hôn của Will và Kaity Nguyễn. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung phim "Em chưa 18".

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đăng hình cặp đôi đến shop của anh thử đồ cưới với dòng trạng thái: “Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi?”.

Mặc dù không nhìn rõ gương mặt nhưng mọi người không khó để nhận ra đó là Will và Kaity Nguyễn. Hình ảnh này cũng thu hút gần chục nghìn lượt like và nhiều bình luận chúc phúc.

Tiếp đó, ca sĩ Hoàng Rapper cũng thể sự ngạc nhiên trên Facebook: “Một tiệc đính hôn hoành tráng sắp được diễn ra vào tối ngày 17/6. Và chủ nhân của buổi tiệc, không ai khác, chính là ca sĩ của nhóm nhạc quốc dân cùng nữ diễn viên của bộ phim kỷ lục phòng vé”.

Hầu hết bình luận đều cho rằng chủ nhân của tiệc đính hôn mà Hoàng Rapper nhắc tới không ai khác là Kaity Nguyễn và Will – cựu thành viên nhóm nhạc 365.

Thông tin này khiến khán giả bất ngờ vì cả hai đều trẻ tuổi. Kaity mới bước qua tuổi 18 và vừa đặt chân vào lĩnh vực điện ảnh.

Hình ảnh cặp đôi Will và Kaity đi thử đồ tại tiệm đồ của Lý Quí Khánh. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với, Hoàng Rapper nói: “Tôi được mời dẫn chương trình cho tiệc đính hôn của Kaity và Will. Tiệc đính hôn diễn ra vào lúc 18h ngày 17/6 tại một trung tâm tiệc cưới – nơi đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu dự án phim Em chưa 18″.

Trong khi đó, liên lạc với Will, nam ca sĩ từ chối trả lời về tin sắp đính hôn với bạn gái 18 tuổi.

Tuy nhiên, đại diện của Kaity Nguyễn trả lời: “Sự kiện ngày 17/6 thực chất chỉ là buổi ra mắt MV mới của cả hai theo concept tiệc đính hôn. MV đã quay ở Đà Lạt vào tháng trước. Cả hai còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện cưới xin đâu”.

Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác phim Em chưa 18.

Kaity Nguyễn bén duyên với điện ảnh qua phim Em chưa 18. Diễn xuất của cô ấn tượng, thuyết phục người xem dù lần đầu đóng phim. Cô và Will vướng tin đồn phim giả tình thật ngay trong quá trình quay phim.

Sau khi phim hoàn thành, cả hai vẫn quấn quýt bên nhau. Will từng thừa nhận với Zing.vn về việc mình đang tìm hiểu Kaity. Tình yêu của cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

7 tiết lộ bất ngờ về Kaity Nguyễn – hot girl của ‘Em chưa 18′ Nữ diễn viên 18 tuổi tiết lộ về quá trình đóng phim, cuộc sống hiện tại cũng như quan điểm sống riêng.

Theo Zing


Lý Quí Khánh

Kaity Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.