Kasim Hoàng Vũ bị tố quỵt 2 triệu đòi 1 năm không trả

Kasim Hoàng Vũ vừa gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị đồng nghiệp tố quỵt tiền. Người tố Kasim Hoàng Vũ cho biết đã đòi nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ vừa gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị đồng nghiệp tố quỵt tiền. Người tố Kasim Hoàng Vũ cho biết đã đòi nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ vừa vướng vào một lùm xùm liên quan đến vấn đề tiền bạc khiến nhiều người chú ý. Nam ca sĩ bị beatboxer Mr.T tố quỵt số tiền là 2 triệu đồng trong một lần tham gia biểu diễn và đến nay vẫn chưa nhận được.
 
Cụ thể, Mr.T cho biết rằng vào tháng 2/2014 đã hỗ trợ Kasim Hoàng Vũ tham gia cuộc thi "Chinh phục đỉnh cao" và chỉ lấy “số tiền tượng trưng” là 2 triệu đồng vì nể tình anh em, trong khi các show diễn khác của Mr.T hầu hết là không dưới 10 triệu. Tuy nhiên, đã một năm trôi qua, sau nhiều lần 'đòi nợ' Kasim vẫn chưa chịu thanh toán cho anh số tiền trên.

 

Kasim Hoàng Vũ và Mr.T trong chương trình "Chinh phục đỉnh cao"
 

Kasim Hoàng Vũ bị Mr.T tố quỵt tiền


Mr. T cho biết, mặc dù số tiền không quá lớn, nhưng với thái độ thiếu tôn trọng anh của Kasim Hoàng Vũ, anh mới "đăng đàn" để "công khai" với công chúng:

"Dù sao anh cũng là 1 ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, show anh đi trong và ngoài nước em thấy nhiều. Tháng 2/2014 em giúp anh thi cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao. Tập rồi chạy chương trình, rồi diễn trực tiếp lòi bản họng ra. Em lấy anh 1 số tiền tượng trưng chỉ có 2 triệu. Show em 5-10 phút đâu dưới 10 triệu đâu anh.

Nhiệt tình với anh hết mức. Xong chương trình không thấy alo ăn nhậu nữa, có 2 triệu hẹn tới hẹn lui 1 năm trời không trả. Em nghĩ anh nên đổi thành tên Hứa Kasim đi ạ.

Em gọi điện thoại và nhắn tin rất nhìều anh không trả lời. Anh thấy và đã đọc cũng không thèm gọi hay nhắn tin lại. Điều đó là anh không tôn trọng em. Thì em cũng không cần phải tôn trọng anh nữa.

Số tiền quá nhỏ không đáng để em phải ghi status này nhưng cái thái độ của anh thì em nghĩ quá xứng đáng cho anh lên sóng. 2 triệu đó anh cứ giữ.
Tiền của anh không xứng đáng để tôi cầm".

 

 
 

Mr. T tung bằng chứng tố Kasim Hoàng Vũ quỵt tiền

 
Hiện tại, Kasim Hoãng Vũ vẫn chưa có câu trả lời chính xác đến vấn đề này, mặc dù số tiền được đề cập đến không nhiều nhưng nó làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nam ca sĩ. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời thỏa đáng từ Kasim Hoàng Vũ.


Theo Ngoisao.vn


Bình luận