Kasim Hoàng Vũ phủ nhận chuyện "bạn gái 8 năm"

Cô gái tên Natalie mà Kasim tự hào khoe hôm trước chỉ là... tưởng tượng.

Cô gái tên Natalie mà Kasim tự hào khoe hôm trước chỉ là... tưởng tượng.

Cách đây 2 hôm, Kasim Hoàng Vũ khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi anh đột nhiên kể về người bạn gái 8 năm trên trang cá nhân: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc, là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời, cô ấy chưa hề trách tôi bất cứ điều gì hay hỏi tôi rằng đến lúc nào cô ấy sẽ được làm cô dâu. Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác trong âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là mẹ của các con tôi. Trong đời tôi ngoài Sim ba đã rời xa tôi để vào cõi tạm, thì Sim mẹ và cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời!".

Kasim Hoàng Vũ phủ nhận chuyện "bạn gái 8 năm" - 1

Kasim khiến dư luận bất ngờ khi nói về người bạn gái 8 năm

Tuy nhiên, sau một ngày được rất nhiều báo chí hỏi về chuyện tình này, Kasim đã xóa status nói trên và anh cũng phủ nhận chuyện tình cảm của mình. Chàng ca sĩ cho biết, đây chỉ là một câu chuyện trong... tưởng tượng. Cô gái trong bức ảnh mà anh đã đăng tải là nhân vật có thật, và cũng có tên Natalie, nhưng cả 2 không hề có mối quan hệ tình cảm. Do "cảm xúc dâng trào" khi sáng tác nên anh đã tự nghĩ ra một chuyện tình đẹp:

"Hôm đó mình ngồi với một số các anh và các chú nhạc sĩ về đến nhà thì mình cũng hơi tê tê, và cảm xúc dâng trào rồi lao vào piano ngồi viết bài hát. Mình đã tự tưởng ra một mối tình thật đẹp để bài hát thêm phần cảm xúc, và rồi mình làm một cái status theo cảm xúc của bài hát lúc đó. Và cộng thêm một hình ảnh mượn tạm để minh họa cho tăng sự cảm xúc ấy".

Thế là sau khi tỉnh giấc thức dậy sau một đêm đầy cảm xúc thấy báo nào cũng có hình ảnh Kasim khoe bạn gái làm hết hồn luôn. Đến trưa đi uống cafe gặp nhạc sĩ Lê Quang anh mới hết hồn hỏi là: Ủa, con bé này là cô em gái em mà Sim.

Bởi vậy lần sau về nhà mà có "tê tê" là tắt máy đi ngủ luôn cho lành, không sáng tác cái gì nữa hết. Xin lỗi mấy bạn và mấy em nào có tên Natalie nha, tại mình đang hát nhạc Ý nên thích tên tiếng Ý nên đã làm các bạn và các em bị hiểu lầm oan uổng. Mà cũng thiệt có lỗi quá, làm mọi người chúc mừng...".

Kasim Hoàng Vũ phủ nhận chuyện "bạn gái 8 năm" - 2

Kasim Hoàng Vũ phủ nhận chuyện "bạn gái 8 năm" - 3

Tuy nhiên, hôm qua anh đã phủ nhận thông tin trên

Hiện tại, bạn gái của Kasim Hoàng Vũ vẫn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, trong những bài phỏng vấn trước đây, Kasim có lần tâm sự về người yêu ở nước ngoài, hai người cũng yêu nhau 8 năm:

"Tôi chưa đính hôn nhưng tôi và bạn gái đã quen nhau được 8 năm rồi. Chúng tôi cũng đã định kết hôn nhưng có sự trì hoãn là do ba tôi mất. Tôi muốn theo phong tục của người Việt dù có nhiều người ở trường hợp tôi, họ sẽ cưới chạy tang. Còn tôi thấy nếu làm điều đó thì nhẫn tâm quá và tôi cũng không việc gì phải vội vàng. Tôi không quan trọng đám cưới mà quan tâm là sống với nhau có hạnh phúc không? Đám cưới hoành tráng, nhiều người tới cho đông vui, rần rần vậy rồi vài bữa chia tay. Tôi có nhiều người bạn như vậy lắm. Lúc đó mới nói hối hận.

Trước kia, khi chưa có phần mềm gọi điện thoại miễn phí, tình phí của chúng tôi cũng tốm kém lắm. Mỗi tháng mất vài triệu đồng tiền điện thoại. Nhớ thì phải gọi điện thoại, nghe giọng nhau. Còn không thì nhắn tin qua Mỹ, vậy cũng chết... tiền. Sau này, có nhiều mạng, nhiều phương tiện rẻ hơn nên không còn tốn tiền nữa. Chúng tôi nói chuyện với nhau liên tục hàng ngày, nhìn thấy nhau qua mạng cũng đỡ nhớ.

Về sau có điều kiện hơn, tôi bay qua Mỹ kết hợp đi diễn cũng nhiều hoặc cô ấy trở về Việt Nam thăm tôi. Những lúc không ở bên nhau, quan trọng là hai người giữ niềm tin với nhau. Nhìn thấy nhau đấy, nhưng sau khi thấy lại làm chuyện lầm lỗi thì cũng... như không.

Mẹ tôi trước đây cũng học trường của Pháp nên có sự ảnh hưởng nhiều. Mẹ là ngôi sao nhạc rock nữa nên rất cá tính, cái gì đúng thì chấp nhận, sai thì sai. Khi tôi quen bạn gái, cô ấy mua đồ cho tôi, cái gì đẹp thì mẹ bảo đẹp, chưa được mẹ bảo chưa được, rất thẳng thắn. Mẹ cũng hay gọi điện nói chuyện, hỏi thăm cô ấy. Mẹ còn sử dụng Facebook nhắn tin với cô ấy nữa".

Kasim Hoàng Vũ phủ nhận chuyện "bạn gái 8 năm" - 4

Thực tế, Kasim cũng có một người bạn gái 8 năm, đã có lần cô gái này được anh nhắc trên truyền thông
Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.