Kết hôn chưa lâu, Thúy Diễm bóc mẽ ‘bộ mặt khác’ của Lương Thế Thành?

Mới đây, Thúy Diễm đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nam diễn viên Lương Thế Thành.

Mới đây, Thúy Diễm đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nam diễn viên Lương Thế Thành.

Có thể nói, Lương Thế Thành – Thúy Diễm là cặp đôi “trai tài – gái sắc” của làng giải trí Việt. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Mới đây, Thúy Diễm đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thúy Diễm từng tâm sự, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc bởi không ngờ mình được rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và cả khán giả ủng hộ.

“Tôi biết ơn ngày cưới hôm đó nhận sự hỗ trợ của rất nhiều người để có một đám cưới như ý, nhất là những bó hoa tươi mà anh Simon Tứ đã chuẩn bị thâu đêm suốt sáng để trang trí tiệc cưới thật lộng lẫy và trọn vẹn. Chúng tôi đã chơi hết mình cùng bạn bè trong đêm đó, thật khó quên”, nữ diễn viên nói.

Hiện tại, cặp đôi tích cực làm việc để chuẩn bị sẵn sàng cho việc có con trong tương lai. Người đẹp cho hay, cô sẵn sàng dừng lại sự nghiệp để sinh con.

“Nếu như một trong hai người chúng tôi phải hi sinh công việc của mình để ở nhà vun vén gia đình thì tất nhiên người đó sẽ là tôi. Tôi từng lên kế hoạch cho mình rồi. Khi có con tôi sẽ dừng lại 2 năm bởi không thể đóng phim hoài được mà phải ở nhà chăm lo con cái. Đó là thiên chức của người phụ nữ mà mình phải tự hào”, Thúy Diễm nói thêm.

Thúy Diễm cũng tiết lộ thói xấu của ông xã Lương Thế Thành chưa bao giờ vào bếp nấu cho vợ ăn, nhưng cô thấy, đây không phải là điều thiệt thòi. Bởi vì, tuy không biết nấu ăn, nhưng Lương Thế Thành sẵn sàng phụ giúp bà xã nhặt rau, rửa chén.

Thúy Diễm cũng bộc bạch, thỉnh thoảng đôi vợ chồng son có những mâu thuẫn nho nhỏ, nhưng mọi việc được giải quyết rất nhanh. Chồng cô thỉnh thoảng gây bất ngờ cho bà xã bằng những hành động yêu thương trước đám đông. Chẳng hạn, khi nhận giải thưởng trên truyền hình, Lương Thế Thành bất ngờ thổ lộ lời yêu thương với Thúy Diễm khiến cô rất cảm động.

Theo Khỏe & Đẹp


sao Việt

Lương Thế Thành

Thúy Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.