Kevin bỏ Britney Spears để quay về với vợ cũ?

“Anh chàng đào mỏ” Kevin Federline vừa chính thức xin lỗi vợ cũ của mình, diễn viên Shar Jackson vì đã bỏ rơi vợ để đến với công chúa nhạc pop, Britney Spears trong khi Shar đang mang thai đứa con của chính anh.

“Anh chàng đào mỏ” Kevin Federline vừa chính thức xin lỗi vợ cũ của mình, diễn viên Shar Jackson vì đã bỏ rơivợ để đến với công chúa nhạc pop, Britney Spears trong khi Shar đang mangthai đứa con của chính anh.  

Vài năm về trước, Shar từng bị xem là“kẻ mọc sừng” trước bàn dân thiên hạ khi bị chồng công khai phản bội để đếnvới Britney. Còn giờ đây, khi cùng xuất hiện tại chương trình truyền hìnhthực tế “Celebrity Fit Club” - một chương trình truyền hình nổi tiếng dànhcho những người thừa cân tại Mỹ, “người xưa, tình cũ” K-Fed lại thừa nhậnrằng anh đã có hành động sai lầm và ích kỉ trong suốt thời gian qua khi rờibỏ Shar đúng lúc cô đang mang thai đứa con thứ hai của họ.  

Kevin bỏ Britney Spears để quay về với vợ cũ?
Liệu họ có quay trở lại với nhau? 

Tháng 7/2004, Shar Jackson, 33tuổi từng nói rằng mối quan hệ của Federline với Britney không chỉ dừng lạiở việc phá vỡ một mối tình mà còn phá hủy cả một gia đình bởi lúc đó, Kori,cô con gái chung của họ mới chỉ sắp bước sang sinh nhật lần thứ 2 còn béKaleb vẫn đang trong bụng mẹ. Biện hộ cho hành động nhẫn tâm này, K-Fed, 32tuổi thú nhận rằng anh cũng có những nỗi khổ tâm riêng khi chia tay Shar.  

Và giờ đây, Shar đã òa khóc khiFederline thú nhận: "Tôi từng chứng kiến Shar vượt qua nhiều chuyện đaulòng trước đây. Và tôi là người có lỗi lớn trong chuyện này. Anh biết, anhđã gây cho em nhiều đau khổ. Anh thực sự rất ích kỷ. Nhưng anh chưa bao giờthực sự có cơ hội để quay trở lại nói lời xin lỗi với em và bù đắp cho em.Anh thật sự rất muốn em biết rằng anh rất xin lỗi em, Shar”.  

Về phần Shar, cô vẫn còn cảm thấy thựcsự đau đớn vì bị phản bội, cô nói: "Em đã cảm thấy mối quan hệ của chúngta chẳng là gì nhất là lúc anh chọn cách đó để chia tay em. Và việc làm củaanh đã giết chết em".  

Kevin bỏ Britney Spears để quay về với vợ cũ?
"Anh chàng đào mỏ" và mối tình ngắn ngủi với Britney.

Đáp lại, Kevin thốt lên: "Khôngphải vậy đâu Shar. Anh nghĩ là mọi chuyện bắt đầu từ chính sự ích kỉ củaanh. Bởi lúc đó em ở trong tình trạng dường như không thật sự nghĩ về bất cứai khác. Anh chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất đến với em".

Và rồi họ khiến thiên hạ “choáng” khi bất ngờ thắm thiết trở lại với cái ômthật chặt.  

Như vậy, không chỉ giúp họ giảm đượccân mà chương trình “Celebrity Fit Club” còn giúp hàn gắn mối quan hệ đã rạnnứt trong nhiều năm qua của cặp đôi này.  

Cho đến thời điểm hiện tại, K-Fed vàcông chúa nhạc pop cũng đã giải quyết xong việc chia tay, chia tiền và đấutranh giành quyền nuôi hai đứa con chung của họ. 

Theo Kiều Vui
Kevin bỏ Britney Spears để quay về với vợ cũ?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.