Khắc Việt bật mí lý do hài hước về quyết định tổ chức tiệc cưới vào ngày 1/4

Tối nay (1/4), đám cưới của Khắc Việt sẽ được diễn ra tại Hà Nội với sự có mặt của dàn sao cực hot trong showbiz Việt.

Tối nay (1/4), đám cưới của Khắc Việt sẽ được diễn ra tại Hà Nội với sự có mặt của dàn sao cực hot trong showbiz Việt.

Vào tối ngày hôm nay (1/4), đám cưới của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ sẽ được chính thức diễn ra tại Hà Nội. Hôm qua, nam ca sĩ hài hước chia sẻ lý do tại sao anh lại chọn tổ chức đám cưới vào ngày cá tháng 4.

Khắc Việt chia sẻ: "Ngày mai là 1/4. Và anh chọn ngày mai là ngày cưới của chúng mình, để anh có thể được thề non hẹn biển với em bét nhè mọi thứ, nếu sau này có chuyện gì xảy ra em cũng không thể trách được anh, vì mai là ngày Quốc tế nói dối mà (Cá tháng 4). Nhưng mai là em cưới thật đấy không dối đâu nhé các anh chị em bạn bè nhé, hẹn mọi người 18h ngày mai ạ".

khac viet bat mi ly do hai huoc ve quyet dinh to chuc tiec cuoi vao ngay 1/4 - 1

khac viet bat mi ly do hai huoc ve quyet dinh to chuc tiec cuoi vao ngay 1/4 - 2

Khắc Việt chia sẻ lý do vì sao chọn 1/4 là ngày cưới tại Hà Nội.

Vào tối nay, đám cưới sẽ có sự tham gia của dàn sao cực hot trong showbiz Việt như: Tuấn Hưng, Quang Hà, Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Chi Dân, Thảo Trang, Trung Quân Idol, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Hà Anh...

Trước đó, vào ngày 24/3, đám cưới của ca sĩ Khắc Việt cùng DJ Thanh Thảo đã được tổ chức tại quê nhà Yến Bái (quê hương của chú rể) trong không gian ấm cúng, với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Những hình ảnh của buổi tiệc được MC Thành Trung chia sẻ. Trong hình, chú rể Khắc Việt diện bộ vest trắng vô cùng lịch lãm, cô dâu với vẻ ngoài rạng rỡ sánh đôi bên chú rể.

khac viet bat mi ly do hai huoc ve quyet dinh to chuc tiec cuoi vao ngay 1/4 - 3

Khắc Việt và bã xã chính thức "về chung một nhà".

Khắc Việt và bà xã cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên giữa cặp đôi luôn có sự cảm thông, thấu hiểu. Thanh Thảo chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông hay giận dỗi khi Khắc Việt có những cảnh quay thể hiện tình cảm với người phụ nữ khác. Còn về phần ca sĩ của những bản hit như Yêu lại từ đầu, Quên..., anh chưa một lần than phiền về công việc của vợ.

khac viet bat mi ly do hai huoc ve quyet dinh to chuc tiec cuoi vao ngay 1/4 - 4

khac viet bat mi ly do hai huoc ve quyet dinh to chuc tiec cuoi vao ngay 1/4 - 5

Khoảnh khắc cặp đôi cười tươi rói trong lễ cưới được tổ chức tại Yên Bái.

Theo Khám Phá


Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.