Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình

Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm liên tục châm chọc phát âm của Hari Won, khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm liên tục châm chọc phát âm của Hari Won, khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

Tối  (5/10), tập 28 chương trình Nhanh như chớp mùa hai đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị. Đây cũng là tập bán kết của chương trình, với sự quay trở lại của đội Nam Thư, Pom, Tú Vy và đội Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm.

Chương trình tuần này diễn ra khá suôn sẻ, cả hai đội chơi đều chơi khá tốt và có thành tích cao.

Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ nguyên phong độ đội trưởng, trả lời đúng liên tiếp nhiều câu, còn Misthy và Linh Ngọc Đàm đã cải thiện kiến thức nên không bị chỉ trích nhiều nữa.

Điểm đáng chú ý của chương trình tuần này là việc Lê Dương Bảo Lâm cùng Trường Giang liên tục châm chọc giọng nói, khả năng làm MC của Hari Won.

Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình-1

Dường như Lê Dương Bảo Lâm rất thích chọc Hari Won. Vừa vào chương trình, anh đã chê: "Đi làm nhiều tiền thì thuê stylist về chọn đồ cho, mặc cái đồ gì thấy ghê, giày này vừa đá bóng về xong à?".

Từ những tập trước, Lê Dương Bảo Lâm đã nhiều lần "đá xéo" việc Hari Won là người đọc câu hỏi cho mình. Nhưng tới tuần này, anh vẫn để cho cô đọc chứ không phải Trường Giang. Hari Won thấy vậy mới hỏi:

"Cho tôi hỏi, nếu đã không thích tôi thì tại sao lại cứ chọn tới lượt tôi dẫn? Xem chương trình này bao lâu mà không biết Trường Giang dẫn sau tôi dẫn trước à?".

Lê Dương Bảo Lâm lập tức phản ứng: "Ủa thế có quy định là người chơi sau sẽ do Hari Won dẫn à? Được rồi tôi sẽ rút kinh nghiệm, xin lỗi bạn! Bạn đọc nhanh đi! Xui xẻo quá!".

Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình-2

Bản thân Trường Giang cũng vào hùa với Lê Dương Bảo Lâm để chọc Hari Won khi làm bộ nhắc nhở: "Phần chơi này rất dễ với Lê Dương Bảo Lâm, nhưng em phải vượt qua chướng ngại vật là Hari Won.

Những câu hỏi rất dễ nên việc kiếm được 20 triệu của Lê Dương Bảo Lâm bây giờ lại phụ thuộc vào tài năng của Hari Won.

Hari Won xin hãy giúp chương trình nếu làm được em sẽ được mời làm MC thêm 4 mùa nữa".

Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình-3

Hari Won ngơ ngác vì bị nói chọc

Lê Dương Bảo Lâm nghe Trường Giang nói vậy liền tiếp lời bằng một câu khá đụng chạm: "Hãy giúp tôi, tôi mà thắng 20 triệu tôi sẽ cho bạn 3 triệu đi trị đớt. Bây giờ người ta trị được nói đớt đấy".

Hari Won chỉ biết thanh minh: "Lúc nào em cũng đọc tốt hết mà".

Trong lúc thực hiện phần chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm liên tục gắt và nhắc Hari Won. Chẳng hạn, thấy Hari Won đang đứng soạn câu hỏi, anh nói lớn: "Tiếp đi, đừng làm mất thời gian của tôi".

Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình-4

Hari Won phản bác

Hay, trước khi đọc câu hỏi "Trong phim Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới núi Ngũ Hành Sơn bao nhiêu năm", Hari Won làm không khí bớt căng thẳng bằng cách hỏi ngoài lề xem Lê Dương Bảo Lâm có thích Tây Du Ký không thì anh xua tay nói:

"Đừng làm mất thời gian nữa, đừng hỏi nhiều, không ai mượn bà giao lưu hết. Bà bị đớt mà còn giao lưu làm gì, phải chi Trường Giang giao lưu thì tôi không nói".

Thậm chí, trong phần thi của Tú Vy, khi Hari Won phải đọc một câu hỏi khá dài, Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng: "Đọc mà người ta không hiểu luôn. Người ta không hiểu đọc cái gì đâu mà phải tự tưởng tượng ra câu hỏi đấy. Thông minh cái gì, nói cái gì mà một nùi, tưởng hỏi cái bùi nhùi chứ".

Hari Won đáp trả: "Thua rồi, bớt nói đi!".

Việc Hari Won bị Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang châm chọc nhiều trên truyền hình đã khiến nhiều khán giả bức xúc. Nhiều người cho rằng, Hari Won đang bị đem ra làm trò đùa quá trớn.

Khán giả bức xúc vì Hari Won bị Trường Giang, Bảo Lâm lôi ra làm trò đùa thái quá trên truyền hình-5

Theo Trí thức trẻ

 


Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.