Khẳng định Hoàng Thùy Linh là bạn, Vĩnh Thụy thừa nhận đã có bạn gái nhưng xin giấu tên

Trong tập 4 của "The Face - Gương mặt thương hiệu, "nam thần" Vĩnh Thụy đã chính thức thừa nhận có bạn gái trước các thí sinh nữ xinh đẹp.

Trong tập 4 của "The Face - Gương mặt thương hiệu, "nam thần" Vĩnh Thụy đã chính thức thừa nhận có bạn gái trước các thí sinh nữ xinh đẹp.

Sau khi hoàn thành 2 thử thách trong tập 4 của "The Face - Gương mặt thương hiệu", các thí sinh cùng đến với hoạt động thi đấu bóng chuyền để vận động thể chất và nâng cao tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, khi màn đêm buông xuống, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã quây quần ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm bên trong mỗi người ở bãi biển với trò chơi “Nói thật”. Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã “làm khó” Vĩnh Thụy với câu hỏi: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, ngay lập tức anh chàng đã vòng vo ấp úng. Hồ Ngọc Hà đáp tiếp: “Trả lời thật là có hay chưa?” khiến mọi người vô cùng thích thú. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.”

vinhthuy-1-ngoisao 0

Vĩnh Thụy không từ chối hay đánh lạc hướng như những lần trước khi hỏi về chuyện tình cảm

vinhthuy-2-ngoisao 1

Anh cho biết đã có bạn gái khiến các cô gái xinh đẹp ngồi cạnh vỗ tay liên tục tán thưởng

Câu trả lời thẳng và thật trước mặt các thí sinh nữ xinh đẹp của Vĩnh Thụy khiến Hà Hồ đánh giá cao và khen ngợi thái độ nghiêm túc thành thật của anh. Tuy nhiên, sau lời khẳng định chắc nịch của Vĩnh Thụy càng khiến cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều người càng khẳng định đó chính là nữ ca sĩ diễn viên Hoàng Thùy Linh. Vì những hình ảnh thân mật của cả hai liên tục bị phát hiện. Và mới đây nhất là việc Hoàng Thùy Linh về ra mắt, gặp gỡ cha mẹ của "nam thần" này. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng không phải vì trước đó, trong một bài phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã trả lời rằng, anh và Hoàng hùy Linh chỉ là bạn bè.

vinhthuy-3-ngoisao 0

vinhthuy-4-ngoisao 1

Vĩnh Thụy và Hoàng Thụy Linh luôn xuất hiện rất tình tứ

Không biết Vĩnh Thụy có đang tung hỏa mù, đánh lạc hướng chú ý của dư luận vì chuyện qua lại của anh và Hoàng Thùy Linh quá ồn ào. Hay sự thật, siêu mẫu đã có người yêu và vẫn chưa sẵn sàng để công khai? Nhưng một điều chăc chắn với sự rà soát và lùng sục của cư dân mạng cùng cánh paparazzi, hẳn người yêu của "nam thần" sẽ sớm lộ diện.

Theo giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.