Khẳng định vẫn 'ngon lành', Vân Hugo muốn 'đóng thuyền' với Văn Thanh U23 Việt Nam

Vân Hugo khẳng định dù đã làm mẹ song cô vẫn rất "ngon lành", đồng thời ngỏ ý muốn "đóng thuyền" với Văn Thanh U23 Việt Nam.

Vân Hugo khẳng định dù đã làm mẹ song cô vẫn rất "ngon lành", đồng thời ngỏ ý muốn "đóng thuyền" với Văn Thanh U23 Việt Nam.

Chiều 23/1 trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar đã diễn ra. Sau hơn 120 phút chiến đấu nghẹt thở trên sân cỏ, cuối cùng chiến thắng đã gọi tên đội tuyển Việt Nam. Sau nhiều năm chờ đợi, người yêu bóng đá đã có những giây phút bùng nổ trước kỳ tích khó tin mà thầy trò HLV Park Hang-seo lập nên.

Cũng sau trận bán kết, hàng loạt cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải... trở thành cái tên "hot" được người hâm mộ săn đón. Chỉ sau một đêm, lượt theo dõi trên Facebook của các cầu thủ điển trai tăng chóng mặt. 
 

Khẳng định vẫn ngon lành, Vân Hugo muốn đóng thuyền với Văn Thanh U23 Việt Nam-1


Đỗ Mỹ Linh "thả thính" Bùi Tiến Dũng.


Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt như Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh... cũng bày tỏ tình cảm với những chàng trai trẻ U23 Việt Nam. Đặc biệt mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ "rắc thính" Bùi Tiến Dũng khiến hội chị em được phen dậy sóng. Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh cũng khoe đoạn chat giữa cô và thủ môn xứ Thanh. Nữ diễn viên tuyên bố: "Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng".

Trong khi nhiều sao nữ và người hâm mộ đổ dồn về thủ môn Tiến Dũng, Vân Hugo lại chọn Văn Thanh - người thực hiện cú sút penalty quyết định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Dù không sở hữu ngoại hình cao to điển trai như đồng đội nhưng hình ảnh Văn Thanh khoanh tay trước ngực, ngẩng cao đầu ngạo nghễ chờ đồng đội tới ăn mừng lại có sức hút đặc biệt.

Khẳng định vẫn ngon lành, Vân Hugo muốn đóng thuyền với Văn Thanh U23 Việt Nam-2
Vân Hugo "rắc thính" Văn Thanh.

Khẳng định vẫn ngon lành, Vân Hugo muốn đóng thuyền với Văn Thanh U23 Việt Nam-3
Nữ MC Vân Hugo.


Chia sẻ tình cảm với chàng trai trẻ, Vân Hugo chứng tỏ sự khác biệt so với Angela Phương Trinh hay Đỗ Mỹ Linh bằng cách dùng văn thơ với lời lẽ đầy ẩn ý để gửi gắm. Nữ MC cho biết bản thân là người "ván đã đóng thuyền" nhưng mong muốn được "tháo ra đóng lại" với Văn Thanh. Thậm chí nữ MC khẳng định bản thân vẫn "ngon lành lắm em" để nhắn tới chàng cầu thủ trẻ.

"Thanh ơi ván đã đóng thuyền/ Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh/ Hơn em chục cái xuân xanh/ Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em", Vân Hugo "thả thính".

Dòng chia sẻ của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước tình hình "tranh đoạt" căng thẳng, nhiều fans nữ khẳng định sẽ không để Vân Hugo cướp người hùng của hàng triệu cô gái Việt.
 

Khẳng định vẫn ngon lành, Vân Hugo muốn đóng thuyền với Văn Thanh U23 Việt Nam-4
Văn Thanh - người có cú sút quyết định chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Theo VietNamNet

Vân Hugo

Văn Thanh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.