Khanh Chi Lâm: Hậu khoe 'thành tích' chuyển giới là khoe thân!

Mới đây, Khanh Chi Lâm xuất hiện với những nét gợi cảm “chết người” trong bộ ảnh bikini. Đến đây, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra rằng: cùng với việc chuyển giới, Khanh Chi Lâm cũng chuyển từ nghề ca hát sang làm người mẫu!

Mới đây, Khanh Chi Lâm xuất hiện với những nét gợi cảm “chết người” trong bộ ảnh bikini. Đến đây, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra rằng: cùng với việc chuyển giới, Khanh Chi Lâm cũng chuyển từ nghề ca hát sang làm người mẫu!

Trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Chí Khanh (Khanh Chi Lâm) trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Thực hiện việc chuyển giới, Lâm Chí Khanh không chỉ lột xác thành một cô gái gợi cảm mà còn thay đổi tất cả con người mình. Với những gì thể hiện trong thời gian vừa qua, Khanh Chi Lâm làm cho người hâm mộ có cảm giác: dường như cô chuyển giới không chỉ vì muốn “là chính mình”.

Khoe thân, khoe tiền và khoe…tình

Từ khi trở thành con gái, Khanh Chi Lâm luôn xuất hiện với phong cách thời trang sexy, phô diễn đến mức tối đa nét gợi cảm của cơ thể mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Những bộ trang phục mà cô lựa chọn đều lòe loẹt với rất nhiều họa tiết, hoa văn với những màu sắc sặc sỡ, chói mắt. Đặc biệt, những bộ trang phục xuyên thấu là sự lựa chọn hàng đầu của Khanh Chi Lâm mỗi khi xuất hiện.

Khanh Chi Lâm còn rất tự tin xuất hiện trong những bộ bikini gợi cảm. Dường như Khanh Chi Lâm hiểu được sự tò mò cộng đồng mạng muốn “khám phá” sức gợi cảm của chàng ca sỹ Lâm Chí Khanh trong hình hài của cô gái Khanh Chi Lâm… Nhưng cũng chính vì quá tự tin vào vẻ đẹp nhân tạo của cơ thể mình, những bộ hình “khoe thân” của Khanh Chi Lâm đôi lúc trở nên phản cảm.

Khanh Chi Lâm thường xuyên dùng đồ xuyên thấu để khoe vẻ đẹp cơ thể sau chuyển giới

 
Phải chăng, Khanh Chi Lâm đang cố gắng khoe vẻ nữ tính của mình để “bù lại” những tổn thất mà cô phải bỏ ra khi thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới của mình. Bởi không ít lần, cô tỏ ra hào hứng và hạnh phúc vì đã chuyển giới không chỉ vì được là con gái mà còn vì cát sê: “Thực sự thì sau chuyển giới thì cát sê của mình cũng có cao hơn xưa”.

Không chỉ khoe thân, Khanh Chi Lâm còn khoe cả sự giàu có với những món trang sức tiền tỷ đi dự sự kiện. Tuy nhiên, giá trị thật của những món đồ đó luôn được đặt dấu hỏi khi có báo thì đăng 4 tỷ, chỗ khác lại bảo 7 tỷ. Sự chênh lệch này khiến nhiều người cho rằng, có lẽ những món đồ đó chả đáng giá “tỷ” nào cả. Và đó chỉ là một “chiêu” nhằm tăng độ hot của cô “công chúa” Khanh Chi Lâm mà thôi.

Ngoài khoe thân, khoe tiền, Khanh Chi Lâm không ngần ngại khoe cả chuyện chăn gối và những mối tình của mình. Những mối tình với chàng cầu thủ bóng đá nào đó, chuyện “yêu” tuyệt hơn sau phẫu thuật chuyển giới...

Khanh Chi Lâm 

Dường như, tất cả những gì có liên quan đến chuyện chuyển giới đều được Khanh Chi Lâm tận dụng tối đa để kiếm tiền và hâm nóng tên tuổi. Phải chăng, Khanh Chi Lâm thực hiện việc chuyển giới không chỉ vì tình yêu, không vì muốn “là chính mình” mà bởi một lý do…tế nhị nào khác?

Khanh Chi Lâm là người mẫu hay ca sỹ?


Sau hơn 10 năm ca hát, cái tên ca sỹ Lâm Chí Khanh và giờ là Khanh Chi Lâm vẫn khá lạ lẫm với khán giả yêu nhạc. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến khi nổi tiếng vì chuyển giới, Khanh Chi Lâm chưa có một sản phẩm âm nhạc nào thực sự để lại dấu ấn.
Khanh Chi Lâm muốn thành người mẫu nội y thay vì là một ca sỹ chuyển giới?

Đặc biệt, từ sau khi chuyển giới, người ta thấy cô chăm đi event hơn là đi hát. Dường như, nữ ca sỹ chuyển giới này bận rộn với việc “khoe” thành tích chuyển giới của mình mà quên mất việc trở lại sân khấu ca nhạc.

Sức nóng của cái tên Khanh Chi Lâm đến từ sự khoe thân, những câu chuyện “bên lề” cùng những “bí mật không thể bật mí” chứ không phải từ những dự án âm nhạc mà cô tham dự.

Mới đây, Khanh Chi Lâm liên tiếp tung ra hai bộ ảnh, khoe tối đa vẻ gợi cảm trong bộ ảnh bikini. Đến đây, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra rằng: cùng với việc chuyển giới, Khanh Chi Lâm cũng chuyển từ nghề ca hát sang làm người mẫu!

Theo Giáo dục Việt Nam

Bình luận