Khánh Phương bất ngờ bị cô giáo mầm non tố 'giả dối, khốn nạn'

Quan hệ tình cảm của Khánh Phương và cô giáo mầm non thích khoe vòng một đang gây xôn xao dư luận.

Quan hệ tình cảm của Khánh Phương và cô giáo mầm non thích khoe vòng một đang gây xôn xao dư luận. Việc Khánh Phương phủ nhận mối quan hệ khiến cô giáo mầm non bức xúc.

Mối quan hệ tình cảm của Khánh Phương và cô giáo mầm non "thích khoe ngực" thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt thời gian gần đây.

Ngay khi những hình ảnh của ca sĩ Khánh Phương và cô giáo mầm non tên là Giang Cao được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân cùng những lời lẽ khá tình cảm và ẩn ý, nhiều người đã suy đoán rằng cô chính là bạn gái của Khánh Phương.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 6

Hình ảnh Khánh Phương và cô giáo mầm non "thích khoe ngực" vô cùng tình cảm khiến nhiều người cho rằng hai người là một cặp đôi đang yêu nhau

Tuy nhiên, mới đây, Khánh Phương đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này, cho rằng giữa anh và cô giáo mầm non "thích khoe ngực" chỉ là bạn bè, những hình ảnh của cả hai bình thường như anh chụp với bạn bè và các fan hâm mộ. Nam ca sĩ cũng cho rằng việc Giang Cao chia sẻ như vậy cũng ảnh hưởng đến anh: "Đối với Giang, đưa hình ảnh của tôi lên như vậy có lẽ là một niềm vui. Tôi cũng đã nói chuyện với Giang, nhưng hình như Giang Cao trẻ con quá hay sao mà thỉnh thoảng lại đưa lên hoài. Chẳng lẽ bây giờ lại hủy kết bạn hay chặn facebook."

Trước những lời lẽ được cho là phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ, cô giáo mầm non "thích khoe ngực" đã tỏ ra vô cùng bức xúc: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo… thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng… Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 4

Cô giáo mầm non "thích khoe ngực" bức xúc trước việc Khánh Phương hoàn toàn phủ nhận mối quan hệ tình cảm của hai người

Cùng với tâm sự thất vọng, cho rằng Khánh Phương "giả dối, khốn nạn", cô giáo mầm non "thích khoe ngực" đã "tung bằng chứng" là những đoạn chat của cô và nam ca sĩ.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 2

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 0

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 3

Cô giáo mầm non chia sẻ những đoạn chat riêng tư với Khánh Phương

Trước những lời chia sẻ từ hai phía, người hâm mộ vẫn chưa biết phải tin vào ai. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR của cả hai.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 1

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 7

Cô giáo mầm non liên tục chia sẻ tâm sự thất vọng về chuyện tình cảm trên trang cá nhân

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 1

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 2

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 3

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 4

Cô giáo mầm non Giang Cao thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt thời gian gần đây khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe vòng một căng tràn, quyến rũ

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.