Khánh Thi bất ngờ nhập viện, 'đá xéo' Khánh My diễn sâu?

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh nằm viện khiến fans lo lắng.

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh nằm viện khiến fans lo lắng. Bên cạnh đó, đoạn status ngắn của cô cũng bị nghi là đang đá xéo Khánh My.

"Đang làm việc, tự dưng thấy không ổn chút nào nên tự chui vô bệnh viện nằm. Còn tỉnh táo là đi khám liền do cảm thấy nghẹt thở và lờ mờ mắt. Biết là ốm nhưng do tham việc nên cứ cố. Giờ không ai thương mình bằng chính mình tự cứu lấy mình. Nên xin phép các phụ huynh và học sinh tối nay cho cô nghỉ dạy một hôm nhé.

Xin lỗi ST, Mlee, Hồng Quế và ê-kip biên đạo, chị không lên kịp giờ tập. Mọi người ráng nhé. Đâu sẽ vào đó. Cứ cố hết mình và thật cảm xúc, thuộc bài là ok .Còn riêng mình trong đầu cứ: La vie en rose. Kết bài: em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu" - Khánh Thi viết.

Khánh Thi đá xéo Khánh My 3

Khánh Thi bất ngờ nhập viện, 'đá xéo' Khánh My diễn sâu?

Chia sẻ của "Kiện tướng dancersport" khiến fans khá lo lắng. Theo như nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ tiết lộ thì cô vào viện khám do cảm thấy mệt vì làm việc quá sức. Ngoài ra cô cũng không quên gửi lời xin lỗi tới ê-kip biên đạo múa của mình. Đặc biệt dòng kết: "Em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu", không ít người cho rằng cô đang đá xéo Khánh My - một thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Bởi trước đó, người đẹp này dính nghi án diễn sâu vì liên tiếp bị ngất xỉu và tai nạn đau lưng trên sàn diễn.

Khánh Thi đá xéo Khánh My 2

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhập viện vì làm việc quá sức

Khánh Thi đá xéo Khánh My 1

Khánh Thi đá xéo Khánh My 0

Ảnh chụp cùng Phan Hiển được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân mới đây

Theo GiadinhVietnam

Diễm My

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.