Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm

Ngoài ra Khánh Thi cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện làm đám cưới với Phan Hiển: "Tôi không quan tâm đến chuyện làm đám cưới vì bây giờ đã có 2 đứa con rồi, tôi lại còn sống rất hạnh phúc".

Ngoài ra Khánh Thi cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện làm đám cưới với Phan Hiển: "Tôi không quan tâm đến chuyện làm đám cưới vì bây giờ đã có 2 đứa con rồi, tôi lại còn sống rất hạnh phúc".

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Khánh Thi ở thời điểm hiện tại đã là bà mẹ của 2 con. Khánh Thi chia sẻ, để đi đến đoạn đường này, bản thân chị cũng bị gai nhọn đâm vào không ít. Chẳng dễ dàng gì mà người phụ nữ ở tuổi gần 40 lại có thể xây dựng mái ấm bên cậu học trò kém mình tận 12 tuổi. Thị phi - ồn ã - chỉ trích - chê bai, Khánh Thi nói tất cả những điều này đã vồ vập vào chị quá nhiều rồi. Nhưng vì hạnh phúc nhỏ, Khánh Thi chẳng màng chấp nhất. Chị cứ nắm tay Phan Hiển đi từng bước, từng bước một. Nhìn lại hành trình đầy cay đắng đã qua, Khánh Thi có những chia sẻ đầy tâm huyết.

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-1Nhiều người tìm đến tôi để tâm sự chuyện yêu trai trẻ nhỏ tuổi hơn

Gần đây có những tin đồn Khánh Thi mang thai lần thứ 3 với Phan Hiển. Khi nghe những thông tin này, Khánh Chi cảm thấy như thế nào?

Tôi chẳng biết từ đâu ra thông tin này nữa. Hôm đấy tôi đọc báo thì có thấy, cũng khá buồn cười. Giờ bạn nhìn đi, tôi thon thả thế này rồi, có dấu hiệu gì là mang thai đâu. Có thể mọi người nhìn hình ảnh lúc tôi to béo nên nghĩ là mang thai, chứ tôi mới sinh bé gái mà.

Hiện tại, tôi đã giảm được 6kg. Số cân này là giảm trong 2 tuần, tôi không ăn tinh bột nên xuống cân cũng dễ. Dù có 2 con nhưng việc chăm sóc các bé không mấy vất vả. Tôi giao con cho giúp việc và ông bà nội chăm giúp. Nhà chúng tôi ở từng lầu khác nhau, ông bà nội ở 1 tầng, tôi với Phan Hiển ở 1 tầng.

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-2

Cả tuần nay tôi làm việc liên tục, phải nói là bay khắp nơi để làm giám khảo chấm thi. Bé Bi (con trai đầu) mà tôi còn chẳng có cơ hội gặp. Ban ngày tôi đi làm, con thì đi học. Đến tối mịt tôi về, Bi đã ngủ mất rồi. Ông bà nội lại không cho Bi ngủ chung với tôi vì muốn tập cho con sự trưởng thành. Nói chung, từ sau khi sinh 2 con, mối quan hệ gia đình đã tốt hơn trước. Ông bà nội dành cho tôi nhiều tình cảm hơn. Mọi thứ bây giờ cũng vui vẻ, thoải mái hơn!

Chị thấy Phan Hiển thay đổi như thế nào từ khi trở thành chồng của chị?

Anh ấy trưởng thành hơn trước nhiều lắm. Hồi lúc mới đến với nhau, Phan Hiển đã rất chững chạc, bây giờ lại càng tốt hơn. Phan Hiển biết yêu thương, chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển làm được rất nhiều điều, hỗ trợ tôi về mọi thứ. Tôi nói thật, nếu trẻ con thì chẳng thể nào yêu được Khánh Thi đâu.

Vì sao à? Vì tôi là người đàn bà từng trải! Tôi đã trải qua nhiều cuộc tình, tan vỡ và chịu tổn thương khá nhiều. Đến lúc gặp Hiển, tôi cũng hoang mang lắm. Khi chúng tôi công khai ở cùng nhau, dư luận chĩa mũi dùi vào làm tôi cực kỳ hoảng sợ. Giai đoạn mang thai bé Bi, tôi bị stress kinh khủng, tôi cứ nghĩ đến điều tiêu cực rằng vì sao mình lại bị chỉ trích, ném đá nhiều như vậy.

Cho đến bây giờ, người ta vẫn cứ mắng tôi. Bạn muốn hỏi lý do à? Dễ hiểu thôi, vì người ta không thích! Người ta cho rằng việc phụ nữ đến với đàn ông kém tuổi là điều gì đó ghê gớm lắm, người ta thậm chí còn nguyền rủa tôi chết. Cách đây không lâu, tôi có nhận được những thông tin như thế từ 1 khán giả. Tôi thấy cũng khá buồn cười, nhưng biết làm sao được. Cuộc sống này vô vàn điều bất ngờ, tôi chẳng thể nào bắt người ta phải suy nghĩ giống mình được!

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-3

Câu chuyện yêu đương rồi xây dựng hạnh phúc gia đình của chị và Phan Hiển đã trở thành một "biểu tượng" đẹp cho sự kiên trì, quyết tâm đến với nhau ở showbiz Việt. Chị có biết điều này không?

Thật sự mà nói, có rất nhiều người đã tìm đến tôi để chia sẻ câu chuyện yêu đương của mình. Có những phụ nữ đáng thương lắm, họ yêu người nhỏ tuổi hơn mình rồi bị gia đình, bạn bè, chê trách. Có một chị tâm sự với tôi rằng chị ấy qua 1 đời chồng, hiện đang nuôi con nhỏ, rồi điều kỳ diệu đã đến khi có chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai theo đuổi, nói lời yêu chị ấy. 2 người quyết định về sống với nhau nhưng gia đình của chàng trai đó trách mắng, chê bai chị thậm tệ.

Chị ấy tâm sự với tôi rằng cảm thấy tuyệt vọng, chán nản và không biết làm thế nào cho đúng. Chị ấy không muốn chàng trai kia vì mình mà chống lại cả thế giới, nhưng cũng chẳng nỡ buông tay. Là người từng nếm trải cảm giác ấy, tôi hiểu và cảm thông. Tôi cảm phục chàng trai kia rất nhiều. Vì dễ gì trai tân, có điều kiện tốt, có học thức cao mà lại chấp nhận hoàn cảnh của người phụ nữ kia. Phải có tình yêu thì người ta mới làm được điều này.

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-4

Bằng kinh nghiệm của mình, tôi đã cho chị ấy và nhiều cô gái khác những lời khuyên. Mình chỉ sống có 1 cuộc đời thôi, phải yêu thương và trân trọng người trước mặt.

Tôi không quan tâm chuyện làm đám cưới với Phan Hiển

Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi có hài lòng với những quả ngọt mà mình gặt hái cùng Phan Hiển chưa?

Tôi hài lòng lắm chứ. Bạn nghĩ xem, sống trong showbiz lâu như vậy, còn gì mà tôi chưa từng nếm trải. Người ta cứ hay bàn về chuyện chân dài cặp đại gia hơn tuổi, đến khi chuyện của tôi với Phan Hiển được công khai, mọi người bị sốc. Họ từng trách móc tôi bằng những lời lẽ rất nặng nề. Rồi về phía gia đình của Phan Hiển nữa chứ, ông bà nội không chấp nhận được tôi.

Phan Hiển là chàng trai trẻ tuổi, có tài, gia đình còn khá giả, có địa vị. Trong mắt nhiều người, Phan Hiển phải nên đến với người trẻ trung hơn tôi. Thậm chí, điều kiện cỡ như Phan Hiển thì tham gia chương trình truyền hình The Bachelor để vào nhà chung với 24 cô gái xinh đẹp còn được nữa là.

Chúng tôi đến được với nhau, quả là không dễ dàng. Nhưng bao nhiêu uất ức, tổn thương tôi sẽ không nói ra hết đâu. Tôi chỉ biết bây giờ chúng tôi sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi với Phan Hiển có 2 đứa con, ông bà nội cũng thoải mái, vui vẻ với tôi hơn nhiều.

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-5

Chị có nghĩ rằng đã đến lúc Khánh Thi - Phan Hiển nên làm đám cưới chưa?

Tôi không quan tâm lắm đâu. Tôi không quan tâm đến chuyện làm đám cưới vì bây giờ đã có 2 đứa con rồi, tôi lại còn sống rất hạnh phúc. Ông xã thì yêu thương, quan tâm, mua tặng thứ này thứ kia, thậm chí là mua xe nữa. Tôi có nhà, có xe, có tiền, có trung tâm đào tạo văn hóa nữa, tôi còn không sống bằng tiền kiếm được trong showbiz luôn. Chồng vẫn chăm lo cho tôi bằng tiền cá nhân của anh ấy, vậy thì đám cưới làm gì nữa. Mặc dù tôi cũng thích có 1 đám cưới nhưng ở thời điểm này thì tôi không còn quan tâm đến nó!

Có 1 thời gian cộng đồng mạng đã xôn xao với tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển "cơm không lành, canh không ngọt" sau khoảng thời gian chung sống. Chị có muốn chia sẻ gì về điều này?

Khánh Thi: Khi công khai yêu Phan Hiển tôi bị xúc phạm ghê gớm-6

Vợ chồng nào cũng thế, đôi khi có những lần va chạm, mâu thuẫn vì không cùng quan điểm. Nhưng tất cả rồi vẫn qua, bằng chứng là bây giờ Khánh Thi vẫn sống rất hạnh phúc. Chuyện khán giả lo lắng cho gia đình tôi, thật lòng là phải cảm ơn. Vì nghệ sĩ mà, phải sống bằng tình thương của khán giả. Khán giả còn quan tâm đến đời tư tức là họ còn yêu thương mình. Nếu khán giả không bàn tán, chia sẻ về đời tư nghệ sĩ, thì xem như lúc đó mình chẳng còn gì nữa!

Xin cám ơn Khánh Thi vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Helino 

 


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.